ธนาคารเกียรตินาคิน รุกตลาดเอ็นพีเอ เจาะตลาดภูมิภาค จองต่ำ ผ่อนดาวน์สูงสุด 3 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ธนาคารเกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน” ระบายพอร์ตทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) จัดมหกรรมบ้านมือสองพร้อมขายเน้นเสนอขายตรงให้กับกลุ่มเป้าหมายในตลาดภูมิภาค เน้นกลยุทธ์ ทรัพย์คุณภาพ ราคาเหมาะสม จองต่ำ และโปรโมชั่นพิเศษ
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน ธนาคารเกียรตินาคิน มีพอร์ตทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) อยู่ราว 8,553 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 200 ล้านบาท จากสิ้นปี 2549 โดยในปีนี้ธนาคารฯ ตั้งเป้าที่จะขายเอ็นพีเอให้ได้ประมาณ 20% ของพอร์ตรวม โดยธนาคารฯ ได้ทำตลาดเชิงรุก ใช้กลยุทธ์การขายแบบเจาะกลุ่มลูกค้าโดยตรง ซึ่งถือเป็นช่องทางการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ และได้ผลเป็นอย่างดี และตั้งแต่ต้นปี ธนาคารฯ ได้จัดงานโรดโชว์ขายทรัพย์สินราคาพิเศษ โดยนำทรัพย์กว่าพันรายการ จำหน่ายในงาน KIATNAKIN NPA FAIR หรือมหกรรมบ้านมือสองพร้อมขาย ไปตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ โดยในเดือนพฤษภาคม 2550 นี้ นับเป็นครั้งที่ 4 และจะจัดให้มีขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บริเวณบ่อช้าง ชั้น 1 ในระหว่างวันที่ 9-13 พฤษภาคม เวลา 11.00 - 21.00 น. ในงานได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดราคาพิเศษ จองขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท ระยะเวลาผ่อนดาวน์สูงสุด 3 ปี”
นอกจากนี้ ในวันที่ 14 พฤษภาคม ธนาคารฯ จะจัดให้มีการประมูลอสังหาริมทรัพย์พร้อมขาย ณ ที่ทำการธนาคารฯ สาขานครราชสีมา โดยได้รวบรวมทรัพย์เด่นในจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 16 รายการ ทรัพย์ แต่ละชิ้นจะเสนอขายประมูลขั้นต่ำในราคาลดพิเศษกว่า 20% ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0-2680-3420-1 ทุกวัน ตามเวลาทำการ หรือสามารถดูรายละเอียดของทรัพย์สินของธนาคารเกียรตินาคินที่จะขายทุกรายการได้ที่ www.kkasset.com
Note to Editor: เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบันมีเงินกองทุนเท่ากับ 17,843 ล้านบาท สินทรัพย์รวมเท่ากับ 77,940 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 21 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อที่ธนาคารฯ มีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ บริการเงินฝาก ประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน และบริการอื่นๆ
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 081 421 2923 หรือ
E-mail: prconsult@kiatnakin.co.th ; mailtippawan@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ