"เสี่ยตา" ปลื้ม ช่อง 3 สั่งด่วน เพิ่มเวลาอัจฉริยะข้ามคืน

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับเป็นรายการเรียลริตี้ควิชโชว์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับรายการ "อัจฉริยะข้ามคืน" เพราะตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกก็เรียกเสียงอือฮามาโดยตลอด ว่าเป็นรายการที่ดูสนุกตื่นเต้นได้ลุ้นระทึกและได้คิดตามไปด้วยกับรูปแบบเกมที่ไม่เหมือนใคร ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งกระฉูดติดลมบนในเวลาไม่ถึงปี ล่าสุดรายการอัจฉริยะข้ามคืนได้รับผลโหวตจากมหาชนให้ได้รับรางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัล TOP AWARDS 2006ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ช่อง 3 ไฟเขียวเพิ่มเวลาออกอากาศจาก 1 ชม. เป็น 1 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อให้แฟนรายการได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมงานสุดๆ โดยเฉพาะบิ๊กบอสเวิร์คพอยท์ฯ ปัญญา นิรันดร์กุล ซึ่งเผยรายละเอียดให้ฟังว่า
" ดีใจครับที่ทางช่อง 3 เพิ่มเวลาให้กับรายการอัจฉริยะข้ามคืน จากเดิมออกอากาศหนึ่งชั่วโมงเพิ่มเป็นชั่วโมงครึ่ง ด้วยเห็นว่าเป็นรายการเรียลริตี้ควิชโชว์ที่ดูสนุกเกมการแข่งขันสุดมัน ลุ้นตามตลอด จึงทำให้เป็นที่ถูกใจผู้ชมทางบ้านอย่างสูงด้วยเวลาอันรวดเร็ว ทำให้หลังจากออกอากาศได้ไม่ถึงปีก็ได้รับรางวัลผลโหวตจากมหาชนให้เป็นรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยมครับ ตรงนี้เป็นความภูมิใจของพวกเราทุกคนมากๆครับ เรียกว่าหายเหนื่อย ก็ต้องขอบคุณทางช่อง 3 ครับที่ให้ความกรุณาสนับสนุนเพิ่มเวลาให้เราได้ผลิตรายการดีๆอย่างนี้ตลอดไป ซึ่งการเพิ่มเวลาในการออกอากาศนั้นจะเริ่มตั้งแต่จันทร์ที่ 5 ก.พ.นี้เป็นต้นไปครับ"
ส่วนจันทร์ที่ 5 ก.พ.นี้ เป็นครั้งแรกของรายการที่นำบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องในภารกิจการแข่งขันเพื่อให้อัจฉริยะทั้ง 8 ท่านนั้นร่วมเล่นเกม ซึ่งบุคคลอื่นที่ว่านั้นคือ กองร้อยอัจฉริยะทั้ง 32 นาย ที่ได้รับคัดเลือกมาร่วมจับกลุ่มในทีมด้วย ซึ่งกติกานั้นแต่ละทีมจะต้องจับกลุ่มเพื่อวางแผนในการเดินอย่างพร้อมใจกันโดยมีเชือกผูกขาติดกันอยู่ นับเป็นภารกิจที่หินสุดๆเลยทีเดียว ว่าแต่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ และอัจฉริยะท่านใดจะเข้ารอบไป ต้องติดตามชมกันในรายการ "อัจฉริยะข้ามคืน" จันทร์ที่ 5 ก.พ.นี้ เวลา 22.30 น. พิชิตล้านที่ 29 ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ