ซีเอ ประกาศแต่งตั้งนายธนาวุฒิ ศุขเอนก ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นายธนาวุฒิ จะรับผิดชอบดูแลทีมงานผู้เชี่ยวชาญทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายวิศวกรรม เพื่อให้บริการที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้าของซีเอที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน ทั้งนี้ เขาจะรายงานตรงต่อนายเบรนตัน สมิธ ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ ของซีเอ
นายธนาวุฒิจะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจากนายดัสติน โล ซึ่งหมดวาระการบริหารงานในตำแหน่งดังกล่าว โดยนายธนาวุฒิมีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยมากว่า 13 ปี ก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศไทยให้กับบริษัทบีเอ็มซี เป็นระยะเวลา 6 ปี ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งสำคัญในบริษัทต่างๆ อาทิ เอสเอพี อินฟอร์มิกซ์ ซอฟต์แวร์ และดิจิตอล อีควิปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น
นายธนาวุฒิ กล่าวว่า “การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กร (Enterprise IT Management หรือ EITM) จะเป็นประเด็นสำคัญที่เราจะมุ่งมั่นต่อไป สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือการสานสัมพันธ์กับทั้งลูกค้าและพันธมิตรทั่วประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีนให้แน่นแฟ้นยิ่งๆ ขึ้นไป ซีเอจะยังคงมุ่งมั่นรักษาความเป็นผู้นำในการนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรองรับเศรษฐกิจในภูมิภาคที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง”
เกี่ยวกับซีเอ
ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย
ซีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์ค และมีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com
ติดต่อ: ชิดชนก อุทัยกร บริษัทตัวแทนประชาสัมพันธ์: กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
หมายเลขโทรศัพท์: 0-2636-2467 หมายเลขโทรศัพท์สปาร์ค: 0-2653-2717 ถึง 9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ