ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น จัดงานพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับ Business Intelligence (BI)

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น
บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับ Business Intelligence (BI) ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2550 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 12:00 น. โดยจะมีผู้บริหารระดับสูงของออราเคิล มร. สตีฟ อิลลิงเวิร์ธ ผู้อำนวยการอาวุโส, Business Intelligence and Data Warehousing Technical Solutions, ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย-แปซิฟิก พร้อมผู้บริหารไทย นายมรุต วีรวัฒนโยธิน ที่ปรึกษาฝ่ายขายอาวุโส, Business Intelligence and Data Warehousing, ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย จะมาให้ข้อมูลและพูดคุยกับสื่อมวลชนทุกท่านในประเด็นที่เกี่ยวกับกลยุทธ์ Business Intelligence ของออราเคิลที่ได้รับการตอบรับแล้วจากลูกค้าในประเทศไทย
BI เป็นกระบวนการประมวลและวิเคราะห์ข้อมูลให้กลายเป็นข่าวสารและความรู้ โดยใช้ซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อรวบรวม จัดเก็บ วิเคราะห์ และจัดหาการเข้าถึงข้อมูล แล้วนำเสนอข้อมูลนั้นในรูปแบบที่เรียบง่ายและใช้ประโยชน์ข้อมูลนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระบวนการดังกล่าวจะช่วยให้ผู้บริหารสามารถจัดการประสิทธิภาพ (ปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ) และช่วยปรับปรุงการตัดสินใจทางด้านธุรกิจ โดยทำให้ข้อมูลที่เที่ยงตรง ทันสมัย และเกี่ยวข้อง พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
ระบบธุรกิจอัจฉริยะของออราเคิล (Oracle Business Intelligence) เป็นชุดเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นแบบครบวงจรที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับองค์กรที่มุ่งเน้นการใช้งานข้อมูลเชิงลึกและมากกว่านั้น โดยจะผนวกรวมข้อมูลจากหลายๆ แหล่ง และแปรเปลี่ยนเป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีความสำคัญ ซึ่งจะช่วยรองรับการตัดสินใจสำคัญๆ ผลักดันการปรับปรุงระบบงานธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และส่งเสริมการปรับเปลี่ยนการดำเนินงานให้สอดคล้องกันทั่วทั้งองค์กร
นอกจากประเด็นข้างต้นแล้ว ผู้บริหารทั้งสองท่านยังจะให้ข้อมูลในด้านต่อไปนี้ด้วย: ทำไมภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค จึงเป็นตลาด BI ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก กระแสการนำ Business Intelligence ไปใช้ที่เปลี่ยนไป จากแค่การวิเคราะห์เชิงลึกไปยังการนำไปใช้ทั่วองค์กร ทำไมออราเคิลถึงกล้าพูดว่าโซลูชั่น BI ของออราเคิลพร้อมที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการและความท้าทายในธุรกิจของลูกค้าในปัจจุบัน
งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพฤหสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2550 โดยเริ่มลงทะเบียนเวลา 10:00 น. และเริ่มสนทนาเวลา 10:30 น. ถึง 12:00 น. ณ ห้องราชดำริ ชั้น 2 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้กรุณาติดต่อคุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์ ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2971 3711 หรือ 081 751 2294
ประชาสัมพันธ์ในนามของ
บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ