เจ็ท แอร์เวย์ส ประกาศแต่งตั้ง รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คนใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อิมเมจ อิมแพค
สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส ประกาศแต่งตั้ง มร. เจอร์รี่ โอ ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อรองรับแผนธุรกิจขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้บริหารของสายการบินฯ
มร. เจอร์รี่ โอ จะประจำสำนักงานของสายการบินฯ ณ ประเทศสิงคโปร์ รับผิดชอบดูแลด้านฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายปฏิบัติการ และการเร่งขยายตัวของธุรกิจของสายการบินฯ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะขึ้นตรงกับ มิสแอนิต้า โกยอล รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด l สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส สำนักงานใหญ่
มร. โอ มีประสบการณ์มากมายในด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และผลงานอันโดดเด่นตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ที่ร่วมงานกับสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ไม่ว่าจะเป็นด้านวิศวกรรม การวางแผนเส้นทางบิน การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ และการตลาด โดยเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายสื่อสารการตลาดและการพัฒนาธุรกิจ และรองประธานฝ่ายขายและจัดจำหน่ายทั่วโลก นอกจากนี้ มร.โอ ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศ/ผู้จัดการประจำรัฐ ของสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในยุโรป อเมริกาเหนือ ศรีลังกา และออสเตรเลีย อีกด้วย
ก่อนที่จะมาร่วมงานกับสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส นั้น มร.โอ ได้ร่วมงานกับกลุ่มโรงแรม มิลเลนเนี่ยม แอนด์ ค็อพธอร์น ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ณ กรุงลอนดอน เป็นเวลากว่า 3 ปี ในตำแหน่งรองประธานอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลก รับผิดชอบการวางแผนกลยุทธ์เชิงรุกด้านการขาย การตลาด การจัดจำหน่าย และการพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อการขยายธุรกิจของกลุ่มโรงแรมฯ อย่างรวดเร็ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12
คุณสุชาดา เติมเตชาติพงศ์ ต่อ 107
คุณเอกรินทร์ เพ็ชรศิริ ต่อ 114
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 118
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ