อิ่มบุญลุ้นโชคได้ที่ร้านไปรษณีย์ไทยในงานกาชาด สารพัดแสตมป์-สิ่งสะสมพร้อมของรางวัลเพียบ !

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--ไปรษณีย์ไทย
พลาดไม่ได้กับร้านกาชาดไปรษณีย์ไทยปีนี้ เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึก 3 ชุด ในวโรกาสมหา-มงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา พร้อมยกขบวนแสตมป์ สิ่งสะสม ของที่ระลึก และสินค้าไปรษณีย์คับคั่ง ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลเพียบ
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า การร่วมออกร้านงานกาชาดประจำปี 2550 ไปรษณีย์ไทยจัดนิทรรศการพิเศษเฉลิมพระเกียรติ “เย็นไผท ใต้ร่วมพระบารมี” โดยนำเสนอภาพแสตมป์ชุดที่ระลึกวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ซึ่งกำหนดออกจำหน่ายชุดแรกในวันที่ 5 พฤษภาคม ศกนี้ ตามด้วยชุดที่ 2 และ 3 ในวันเฉลิมพระชนมพรรรษา 5 ธันวาคมที่จะถึง
“ในงานนี้เป็นครั้งแรกที่ประชาชนจะได้เห็นภาพแสตมป์ที่ระลึกล้ำค่าทั้งสามชุดพร้อมกัน นอกจากนี้ภายในร้านไปรษณีย์ไทย ยังได้นำสินค้าทั้งตราไปรษณียากร สิ่งสะสมต่าง ๆ ของที่ระลึก และสินค้าไปรษณีย์จำนวนมากมายมาให้เลือกซื้อกันได้จุใจ รวมทั้งบริการถ่ายภาพบนแสตมป์ส่วนตัวจะมีดีไซน์ใหม่มาเปิดตัวในงานครั้งนี้ด้วย ผู้สนใจยังสามารถสมัครเป็นสมาชิกสะสมแสตมป์โดยจะได้รับของแถมเป็นแสตมป์หายากอีกหลายรายการด้วย”
สินค้าพิเศษที่นำมาจำหน่ายในร้านไปรษณีย์ครั้งนี้ ยังได้แก่ ปรู๊ฟชีทชุดแสตมป์ทองคำงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีชุด 2 ราคา 19,999 บาท ซึ่งปัจจุบันราคาซื้อขายในท้องตลาดเพิ่มมากกว่า 25,000 บาทแล้ว แสตมป์ชุด ร.9 เต็มแผ่น ชนิดราคา 40 บาท พิมพ์ทับเป็นราคา 50 บาท และ 100 บาท แสตมป์ชุดกาชาด 2550 (29 มี.ค.) แสตมป์ชุดวันอนุรักษ์มรดกไทย 2550 (2 เม.ย.) แสตมป์ใช้งานทั่วไปชุดมาสคอต “หนุ่ม ไปรษณีย์” ซึ่งนำมาเป็นดีไซน์ใหม่ในชุดแสตมป์ส่วนตัวด้วย
ผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป ยังมีสิทธ์จับลูกปิงปองลุ้นโชคเพื่อรับของที่ระลึกจากไปรษณีย์ไทยฟรี และสะสมยอดภายในวันเดียวกันครบ 5,000 บาท จะได้รับคูปองลุ้นโชค “หนังสือสยามรำฦก” อัลบั้มรวมแสตมป์ชุดที่ระลึกแห่งราชวงศ์ในโอกาสพิเศษ ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยร่วมกิจกรรมการกุศลด้วยการอุดหนุนสลากกาชาดไปรษณีย์ชิงรางวัลมูลค่ารวม 3 ล้านบาท พร้อมทั้งซื้อสินค้าแสตมป์ และสิ่งสะสมต่าง ๆ ได้ที่ร้านไปรษณีย์ไทย ภายในงานกาชาดตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 เมษายน 2550 รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 1545
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนบริหารสื่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ