น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงจัดงาน “Evian Your Natural Detox” ชวนคนดังเผยสารพัดเคล็ดลับทำดีท็อกซ์แบบง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

ข่าวทั่วไป Monday July 23, 2007 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
“นายมรุต ชมภูทีป” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาน่อน อิมปอร์ต วอเตอร์ (เอเชีย) พีทีอี จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง เนรมิตรสรีรารมย์สปาให้กลายเป็นพื้นที่จัดงาน “Evian Your Natural Detox” เพื่อตอบแทนคืนสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค ซึ่งให้การสนับสนุนน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงด้วยดีเสมอมา พร้อมดึงคนดังมาร่วมกันเผยเคล็ดลับการดีท็อกซ์แบบง่าย ๆ ด้วยตัวเอง เพื่อสุขภาพที่ดีทุกวัน
สภาวะปัจจุบันที่ทุกคนต้องเผชิญกับมลภาวะ สารพิษ และสารตกค้างรอบตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงต้องหาวิธีการกำจัดของเสียเหล่านั้นออกไปจากร่างกายด้วยการล้างพิษ หรือทำดีท็อกซ์ ซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี อาทิ การรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย การทำสปา หนึ่งในวิธีดีท็อกซ์ที่สามารถทำได้ทุกวันก็คือ การดื่มน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง ที่มีแหล่งกำเนิดจากเทือกเขาแอลป์ ในประเทศฝรั่งเศส จากน้ำฝนและเกล็ดหิมะที่ไหลผ่านชั้นแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ผ่านการกลั่นกรองด้วยวิธีการธรรมชาติ เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 15 ปี บรรจุขวดโดยไม่ผ่านการสัมผัสด้วยมือมนุษย์ จึงปราศจากสารเคมี และสิ่งปลอมปน การดื่มน้ำแร่ธรรมชาติจึงมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ทำให้ร่างกายชุ่มชื่น ผิวพรรณสดใส และยังช่วยดีท็อกซ์ ชำระล้างสารพิษจากภายใน
กิจกรรมในงานได้รับเกียรติจาก “แพทย์หญิงสุนิดา ยุทธโยธิน” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพผิวพรรณ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับคุณสมบัติของน้ำแร่ธรรมชาติที่ช่วยดีท็อกซ์จากภายใน โดยคุณหมอให้ความรู้ว่า
“ชีวิตที่เร่งรีบ การทำงานหนักเผชิญกับภาวะความเครียด การรับประทานอาหารที่ผ่านกระบวนการแปรรูป หรือปนเปื้อนสารเคมี ขาดการออกกำลังกาย สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ปริมาณสารพิษสะสมในร่างกายเพิ่มขึ้น ผลก็คือผิวพรรณดูหม่นหมองไม่สดใส ร่างกายเหนื่อยล้า จึงต้องหาวิธีการกำจัดของเสียเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย ด้วยการล้างพิษ หรือทำดีท็อกซ์ ซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี อาทิ การรับประทานอาหาร การเล่นโยคะ การทำสปา แต่วิธีการดีท็อกซ์ที่ง่าย สะดวก สามารถทำได้ทุกวันก็คือ การดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ ซึ่งเป็นการดีท็อกซ์จากภายใน ทำให้ผิวพรรณสวยสุขภาพดี เพราะในร่างกายมีน้ำเป็นส่วนประกอบอยู่กว่า 70% นอกจากนี้ การดีท็อกซ์ทุกวิธียังต้องอาศัยน้ำเป็นเส้นทางในการขับพิษออกจากร่างกายทั้งสิ้น ในแต่ละวันเราจึงควรรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1.5 -2 ลิตร”
นอกจากนี้กิจกรรม “Evian Your Natural Detox” ยังมีเหล่าดาราชื่อดัง และแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงอีกมากมายมาร่วมแนะเคล็ดลับการดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพดีจากภายใน อาทิ กิจกรรมฟู้ดส์ดีท็อกซ์ ปรุงอาหารที่ช่วยล้างพิษ โดย “พล ตันฑเสถียร” และ “เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์” กิจกรรมโยคะดีท็อกซ์ ฝึกท่าโยคะที่ช่วยล้างพิษ
จากภายในกับ “นาขวัญ รายนานนท์” และ สปา เอเวียง ดีท็อกซ์ การทำสปาขจัดพิษภายนอก ร่วมด้วยแขกรับเชิญ พิเศษ อาทิ วาชินี ไกรฤกษ์, สุนันท์ษา จิรมณีกุล, พัสวีพิชญ ศรณ์อัครภา, รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์, แคลโรไลท์ ศรีวิไล นันทวิมล พลพาณิช และคัทลียา จารุทวี
น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง
ชื่อสินค้า เอเวียง
ประเทศผู้ผลิต ฝรั่งเศส
ประเภทของสินค้า น้ำแร่ธรรมชาติ
ขนาดของสินค้า - 330 มิลลิลิตร
- 500 มิลลิลิตร
- 1.5 ลิตร
- 1 ลิตร ขวดแก้ว และขวด PET
- 750 มิลลิลิตร
วิธีใช้สินค้า ใช้ดื่ม
วิธีเก็บรักษา เก็บให้พ้นจากแสงแดด
จุดเด่นและประโยชน์
ในภาวะปัจจุบัน ยากนักที่คุณจะบริโภคอาหารได้ถูกต้องตามสุขนิยม ครบทั้ง 5 หมู่ ชีวิตความเป็นอยู่สมัยใหม่ หน้าที่การงานที่วุ่นวาย เหล่านี้ไม่เอื้ออำนวยนักที่จะให้คุณได้มีโอกาสรับสารอาหารที่ครบถ้วน เนื่องจากร่างกายมีน้ำเป็นส่วนประกอบมากกว่า 70 % ดังนั้นการดื่มน้ำแร่จากแหล่งบริสุทธิ์จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยทดแทนได้โดยไม่เพิ่มพูนไขมันและคอเลสเตอรอลแต่อย่างใด คุณจึงดื่มได้ทั้งวันและบ่อยครั้งตามต้องการ และยังได้รับคุณค่าจากแร่ธาตุอีกด้วย
น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง สะอาด บริสุทธิ์ เป็นน้ำแร่ที่มาจากธรรมชาติ 100% กำเนิดจากน้ำฝนและหิมะที่ปกคลุมบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส หิมะที่ละลายจะไหลผ่านชั้นหินอย่างช้าๆ และซึมซับเอาแร่ธาตุที่มีประโยชน์ไว้ โดยผ่านขั้นตอนการกลั่นกรองจากธรรมชาติเป็นเวลามากกว่า 15 ปี กว่าจะลงมาสู่แหล่งน้ำใต้ดินอันห่างไกลจากมลภาวะ โดยไม่ผ่านการสัมผัสของมนุษย์ หรือกระบวนการกลั่นกรองในโรงงาน ในบริเวณเทือกเขาแอลป์ที่เป็นแหล่งกำเนิดของน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง ถูกคุ้มครองโดยรัฐบาลฝรั่งเศสให้เป็นแหล่งกำเนิดน้ำแร่ที่ดีที่สุด และเป็นเขตปลอดโรงงาน ชุมชน และกิจกรรมใด ๆ ทั้งสิ้นในรัศมี 40 กิโลเมตร จึงมั่นใจได้ว่าบริเวณแหล่งกำเนิดของน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงปราศจากมลภาวะใดๆ อย่างสิ้นเชิง และมีการตรวจเช็คแบคทีเรียที่เรียกว่า Microbiological มากกว่า 300 ครั้งต่อวัน เพื่อเป็นการยืนยันในความสะอาด บริสุทธิ์ และคุณค่า นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบผ่านห้องทดลองอื่นอีกด้วย น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงได้รับการรับรองคุณภาพโดยสถาบันปาสเตอร์ (Pasteur Institute) กระทรวงสาธารณสุข ประเทศฝรั่งเศส
บรรจุภัณฑ์ของน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงถูกค้นคว้า ออกแบบ และผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยสามารถลดขนาดได้ ช่วยลดปริมาณขยะ และนำกลับมารีไซเคิลได้ เพื่อช่วยรักษาไว้ซึ่งสิ่งแวดล้อมโดยรวมของโลก
ด้วยระยะเวลากลั่นกรองอันยาวนานและหนทางอันยาวไกลทำให้น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงสมดุลด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และความสมบูรณ์นี้เองที่จะสะท้อนออกมาเป็นความสดใสของผิวพรรณและสุขภาพที่แข็งแรง มีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับคุณทุกๆ วัย นอกจากนี้น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงยังมีจำหน่ายอยู่มากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก และเป็นน้ำแร่ที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับหนึ่งของโลกด้วย
สรุปจุดเด่นของน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง
เป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่แท้จริง 100% กำเนิดจากแหล่งน้ำแร่ที่ดีที่สุดในโลก “เทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส”
สะอาด บริสุทธิ์ อุดมด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
ได้รับการรับรองจากรัฐบาลฝรั่งเศส กระทรวงสาธารณสุข เหมาะสำหรับคุณทุกๆ วัย
บรรจุภัณฑ์สะอาด เด่นสะดุดตา ดูทันสมัย อิมเมจดีเยี่ยม
Number 1 Brand Worldwide น้ำแร่ธรรมชาติที่ขายดีที่สุดในโลก
แร่ธาตุสำคัญที่คุณจะได้รับจากน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง ไบคาร์บอเนต ควบคุมความสมดุลของน้ำในร่างกายและลดกรด แคลเซียม เสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง และช่วยในการเจริญเติบโต แมกนีเซียม ควบคุมการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ซัลเฟต ป้องกันการเลือดไหลไม่หยุด ช่วยให้เลือดแข็งตัว
ไนเตรต ควบคุมระบบการไหลเวียนของเลือด โซเดียมและคลอไรด์ ช่วยควบคุมความสมดุลของน้ำในร่างกายและควบคุมการรับส่งประสาทความรู้สึกและกล้ามเนี้อ
โปตัสเซียม กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์และรักษาความเป็นกรดด่างในร่างกาย ซิลิก้า ช่วยการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงมีสภาพความเป็นกลาง 7.2 PH
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ บริษัท ไอเดียอะฮอลิค จำกัด
พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา โทรศัพท์ 02-559-0234 มือถือ 081-651-6162
วิภาวริศ เกตุปมา โทรศัพท์ 02-951-9119 มือถือ 081-890-3568
จาจิญา เพ็งพันธ์ โทรศัพท์ 02-951-9119 มือถือ 084-155-1987
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ