แควนตัสใส่ใจผู้โดยสารเด็ก ปรับ “คิดส์ แพ็ค” ตรงใจผู้โดยสารเด็กและผู้ปกครอง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 12, 2007 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ในโลกการเดินทางปัจจุบัน การเดินทางโดยเครื่องบินไม่ใช่สิ่งที่ไกลตัวอีกต่อไป ผู้คนสามารถเดินทางถึงจุดหมายรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง หรือจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่ง ด้วยความเร็วของเครื่องบินสามารถพาผู้โดยสารถึงจุดหมายได้เร็วทันความต้องการ
ปัจจุบันในการเดินทางบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองมักจะพาเด็ก ๆ ซึ่งเป็นลูก ๆ หรือหลาน ๆ ร่วมเดินทางไปด้วย แต่สำหรับบางคนอาจจะมีข้อสงสัยว่า แล้วเด็ก ๆ ทำอะไรกันระหว่างที่อยู่ในห้องโดยสารภายในเครื่องบิน ในช่วงเวลาการเดินทางนับหลายชั่วโมง เด็ก ๆ จะรู้สึกเบื่อหรือเหงาบ้างหรือไม่
สายการบิน แควนตัส สายการบินสัญชาติออสเตรเลียที่ใจใส่ดูแลผู้โดยสารทุกระดับ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้โดยสารที่เป็นเด็ก ซึ่งต้องการการเอาใจใส่เป็นพิเศษ เนื่องจากอยู่ในวัยทดลองและต้องการเรียนรู้ ด้วยธรรมชาติของเด็กที่ไม่ต้องการนั่งอยู่เฉย ๆ ตลอดการเดินทาง สายการบิน แควนตัสได้พยายามสรรหาความเพลิดเพลินบันเทิงใจแก่ผู้โดยสารเด็ก ทั้งในเรื่องของ คิดส์ แพ็ค (Kids Pack) รายการสาระความบันเทิงด้านภาพยนตร์ ขนม ของขบคี้ยวต่าง ๆ ที่มีให้เลือกสรรมากมาย ตลอดจนถึงน้ำผลไม้ เครื่องดื่มเย็น
“คิดส์ แพ็ค” (Kids Pack) หรือของเล่นประเทืองปัญญาคือเพื่อนรู้ใจที่ช่วยคลายเหงาให้กับเด็กระหว่างการเดินทาง ที่สายการบิน แควนตัสได้ทำการปรับเปลี่ยนอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดความทันสมัยต่อพัฒนาการของโลกสมัยใหม่ สอดคล้องกับความต้องการและวุฒิภาวะของเด็กไม่ว่าผู้โดยสารเด็กจะเดินทางกับสายการบิน แควนตัสในเส้นทางภายในประเทศออสเตรเลีย หรือเส้นทางต่างประเทศ แควนตัสมอบ “คิดส์ แพ็ค” หรือของเล่นพัฒนาทักษะต่าง ๆ ช่วยสร้างความเพลิดเพลินขณะโดยสารเครื่องบิน ล่าสุด แควนตัส ได้ปรับเปลี่ยน “คิดส์ แพ็ค” 2 แบบใหม่ สำหรับผู้โดยสารเด็กที่เดินทางในเส้นทางต่างประเทศ เพื่อให้ตรงตามเทรนด์การตลาดและเข้ากับความต้องการของเด็ก ๆ อย่างแท้จริง
ในเส้นทางบินระหว่างประเทศ ผู้โดยสารเด็กสายการบิน แควนตัส ที่มีอายุระหว่าง 3 — 6 ปี จะได้รับกระเป๋าสะพาย เดอะ วิกเกิลส์ (The Wiggles) (กลุ่มนักแสดงขวัญใจเด็ก ๆ ที่โด่งดังในประเทศออสเตรเลียและทั่วโลก) ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมสร้างจินตนาการของเด็ก ๆ อาทิ ดินสอสี กบเหลาดินสอ เกมพัฒนาทักษะต่าง ๆ แผ่นฉลุ และสมุดกิจกรรม
ส่วนผู้โดยสารที่มีอายุระหว่าง 7 — 11 ปี จะได้รับ กล่องพลาสติกแข็งชุด เพนกวิน พัฟฟิน (Penguin Puffin) แบบที่มีฝาเลื่อนเปิด-ปิด พร้อมปากกา รถยนต์หรือสุนัขจำลอง เกมจับคู่แม่เหล็ก หรือ เกมต่อเรขาคณิต ที่คั่นหนังสือและสมุดกิจกรรม
ผู้โดยสารที่เป็นเด็กของสายการบิน แควนตัส จะเพลิดเพลิน กับ “คิดส์ แพ็ค” 2 ชุดใหม่ แม้ว่าการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจะยาวนานเท่าใดก็ตาม และหากไม่เข้าใจวิธีการเล่น อาจจะถามพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพี่ ๆ ชาวไทยก็ได้ เพียงสังเกตป้ายบริเวณหน้าอกเสื้อที่มีรูปธงชาติไทยเท่านั้น เอ้า! ต้องรีบลับสมองกันแล้วล่ะ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696) / ยุวดี ชมบุญ (089 669 5286)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ