Finlandia Pure Bartending Competition 2007 ศูนย์การค้าจังซีลอน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ภูเก็ต สแควร์
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการจัดแข่งขัน Bartender Competition ที่ผ่านมาทั้ง 2 ครั้ง จนได้รับการตอบรับอย่างมากจาก บาร์เทนเดอร์ ที่มีฝีมือระดับประเทศให้ความสนใจและร่วมลงแข่งขันเพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศ อันดับที่ 1 เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปทำการแข่งขันในเวทีระดับสากลในงาน Asia Pacific Cocktail 2006 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยการแข่งขันครั้งนี้เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่และมีการเตรียมการเอาไว้เป็นอย่างดี มีเพื่อนๆ บาร์เทนเดอร์ จากหลายๆประเทศทั่วโลกมาร่วมโชว์ฝีมือกันอย่างมากมาย
ภายในปี 2007 นี้ ก็เช่นกันที่ Brown-Forman Thailand L.L.C. ได้ร่วมมือกับสมาคม TFBA (Thailand Flair Bartender Association) และกลุ่มชมรม Flair bartender club จัดการแข่งขันขึ้นมาอีกเป็นครั้งที่ 3 ในชื่องานว่า ‘Finlandia Pure Bartending Competition 2007’ เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 ที่มีความรู้ ความสามารถในสายงาน บาร์เทนเดอร์ อย่างแท้จริงเป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปทำการแข่งขันในงาน Asia Pacific Cocktail 2007 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย โดยการแข่งขันครั้งนี้ จะนำ Finlandia Vodka ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันมาใช้เป็น Vodka หลัก ในการคิดสูตร Cocktail ใหม่ๆ ของ Bartender ที่จะมาเข้าร่วมทำการแข่งขัน
การแข่งขันครั้งนี้ทางเราจัดขึ้นในรูปแบบ Flairing Class หรือที่ในบ้านเราเรียกว่าการแข่งขันผสมเครื่องดื่ม Cocktail แบบโชว์ลีลา แต่ในการแข่งขันในครั้งนี้ยังได้รวบรวมการแข่งขันทั้ง ในรูปแบบ Working Flair และ แบบ Exhibition Flair เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับ Bartender หลายๆท่านที่มี ทักษะ ความสามารถพิเศษ ทางด้านการ Flair ที่ได้ทำการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี จะได้มีโอกาสพิสูจน์ ฝีมือกับ Bartender ที่มีฝีมือระดับต้นๆประเทศหลายๆท่าน ที่มาร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้กันได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ การแข่งขันดังกล่าว ยังถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับ บาร์เทนเดอร์ จากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม สถานบันเทิง Pub & Restaurant ทุกระดับชั้นที่มีความสามารถและสนใจเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อพิสูจน์ความสามารถกันอย่างทัดเทียม โดยที่สถานประกอบการนั้นๆ สามารถจะส่ง บาร์เทนเดอร์มาเข้าร่วมการแข่งขันได้มากกว่า 1 คน
โดยกติกาการแข่งขันในครั้งนี้ เราได้นำรูปแบบการแข่งขัน กฏกติกาซึ่งเป็นที่ยอมรับและนิยมใช้กันในเวทีการแข่งขันระดับ World Champion มาประยุกต์ใช้อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อมุ่งหวังที่จะยกระดับการแข่งขันและมาตรฐานฝีมือของ Bartender ในเมืองไทยของเราให้ใกล้เคียงกับระดับสากลต่อไปในอนาคต สำหรับการแข่งขัน Finlandia Pure Bartending Competition 2007 รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ในวันที่ 9-10 กรกฏาคม 2550 นี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.089-816-0910

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ