ALIZE (เอลิเซ่) มติเอกฉันท์ ยกเครดิตให้โปรดิวเซอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาร์เอส
แจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิพฮอพแดนซ์ที่ฟอร์มสดที่สุดในเวลานี้ นอกจากจะน้อมรับคำชมด้วยความยินดีแล้ว 3 สาว โบนิต้า วู หรือ บี บูตี้ , แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล หรือ ดับเบิ้ล เอ็น และ จัสมิน เบเกอร์ หรือ แจ๊สซี่ แห่งวง “ALIZE” (เอลิเซ่) ยังพร้อมใจกันยกเครดิตให้กับโปรดิวเซอร์ “เจษฎา หันช่อ” เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้มชุดนี้
โดย จัสมิน เบเกอร์ หรือ แจ๊สซี่ ได้อธิบายเพิ่มเติมให้ฟังว่า
“ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศมากๆ เลยค่ะ ที่ให้กำลังใจพวกเรา “เอลิเซ่” แล้วก็ชื่นชอบผลงานของเรา ชอบการเต้นสไตล์เรา เรียกว่าชอบทุกอย่างในความเป็น “เอลิเซ่” ก็ต้องขอขอบคุณนะคะ รู้สึกว่าตอนนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอกแล้ว เพราะก่อนหน้าที่แฟนๆ จะได้เห็นผลงานของเรา เราค่อนข้างจะเกร็งนิดหน่อย ว่าผลตอบรับจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็พูดได้คำเดียวว่าเกินที่เราคาดหวังไว้อีกค่ะ (ยิ้ม)
สำหรับความสำเร็จของอัลบั้มชุดนี้ ส่วนสำคัญเลย พวกเราขอยกเครดิตให้กับโปรดิวเซอร์ของเราค่ะ ซึ่งก็คือ “พี่เจด” (เจษฎา หันช่อ) นั่นเอง ตอนแรกที่เข้ามาคุยงาน แล้วรู้ว่าจะต้องทำงานกับ “พี่เจด” ยอมรับค่ะว่าแว่บแรกคือคิดตรงกันเลยว่า จะไหวเหรอคะ !? คือคิดแบบนี้จริงๆ แต่ต้องอธิบายเพิ่มเติมก่อนว่า พวกเราไม่ได้รู้จักกับ “พี่เจด” เป็นการส่วนตัวมาก่อน แต่เห็นจากโปรไฟล์การทำงานแล้ว ก็รู้สึกว่าเอ๊ะ !! งานมันจะออกมาตรงกับสไตล์ของเรามั้ย ? เพราะเครดิตของ “พี่เจด” ที่ผ่านมา จะออกไปทางร็อกๆ มากกว่า แต่เรา 3 คนมาแนวฮิพฮอพแดนซ์ ซึ่งมันคนละทางกันเลย แต่พอได้ร่วมงานกันจริงๆ แล้ว ที่เคยคิดเอง เออเองทั้งหมดที่ผ่านมา ต้องลืมไปเลย เพราะ “พี่เจด” เก่งมาก มีความรู้เรื่องดนตรีดีมาก และก็สามารถดูแล ควบคุมการทำงานของทีมเพลงทั้งหมด ให้ออกมาในสไตล์ของเราได้ ยอมรับในความสามารถจริงๆ ค่ะ “
ติดตามความสามารถของ 3 สาว “เอลิเซ่” จากงานเพลงเต้นในสไตล์ฮิพฮอพแด๊นซ์ พร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ปัด” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ