ผู้บริหาร 50 เขต เข้ารับการอบรมหลักสูตรการบริหารจัดการในสถานการณ์วิกฤต

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--กทม.
กทม. จัดอบรมผู้อำนวยการเขต 50 เขต รับมือสถานการณ์วิกฤต สร้างเทคนิคการเจรจาต่อรอง พัฒนาองค์ความรู้พร้อมเผชิญปัญหาและความท้าทายจากเหตุความไม่มั่นคง เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน
(3 พ.ค. 50) เวลา 16.00 น. ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกทม. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรการบริหารงานเขต (ผู้อำนวยการเขต) การบริหารจัดการในสถานการณ์วิกฤต ซึ่งสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม - 23 มิถุนายน 2550 เพื่อพัฒนาขีดความสามารถ เสริมสร้างศักยภาพของผู้อำนวยการเขตและหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ด้านกลยุทธ์และเทคนิคการเจรจาต่อรอง การประสานงานในภาวะวิกฤต และองค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มีความพร้อมและความเชี่ยวชาญในการเผชิญกับปัญหาท้าทายใหม่ๆ ในปัจจุบัน ตลอดจนสร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยมี ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พันเอกดิฐฐ์ภพ ไก่แก้ว รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการเขตและหัวหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิด
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวด้วยว่า ผู้อำนวยการเขตจะต้องเพิ่มบทบาทหน้าที่ในการเป็นผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในระดับเขต พร้อมรับสถานการณ์และวิกฤตรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้น อีกทั้งเป็นหลักให้ประชาชนมั่นใจในความมั่นคง ความสงบเรียบร้อย และสร้างความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ