กุ้ง-ทัช-หวิว” สวมวิญญาณ “พ่อค้า” ล่องใต้ ชวนชาวนครฯ ซื้อของไทยงาน “ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฯ”

ข่าวบันเทิง Thursday August 23, 2007 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--อาร์เอส
กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคใต้” โดยจะเดินเครื่องจัดทุกภาคของประเทศไทย หลังจากจัดขึ้นที่ภาคอีสานและภาคเหนือจนได้รับการตอบรับอย่างดีแล้ว ล่าสุดมาถึงภาคใต้กันบ้าง ซึ่งจะจัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช (วันที่ 22-26 สิงหาคม 2550) ณ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคใต้ให้กลับมาคึกคักและจำหน่ายสินค้าราคาถูกให้ประชาชน ซึ่งในงานยังมีสินค้าราคาถูกมากมาย โดยเฉพาะ มังคุด, เงาะ, ลองกอง ที่ถือเป็นพระเอกของงานนี้ ในงานจะมีศิลปิน-ดาราชื่อดังจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อย่าง กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, วิด ไฮเปอร์, หวิว-ณัฐพนธ์, เมย์-จีรนันท์ และ เจี๊ยบ-เบญจพร มาสวมวิญญาณพ่อค้า-แม่ค้ามาขายของครั้งแรก เพื่อชวนให้คนไทยหันมากิน-ใช้ของไทย นอกจากนี้ศิลปินทุกคนยังโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ชาวใต้ได้ดูอีกด้วย
กุ้ง-สุธิราช เผย “งานนี้เป็นงานแรกที่ชาวนครฯ จะได้เห็นผมและพี่ๆ น้องๆ ศิลปินจากอาร์เอสฯ แปลงโฉมเป็นพ่อค้า-แม่ค้ากัน คิดว่าวันงานน่าจะสนุกครับ ซึ่งผมเห็นด้วยกับโครงการนี้มากๆ เพราะจะทำให้คนไทยตื่นตัวและหันมาสนใจและอุดหนุนของอุปโภค-บริโภคของไทยกันมากขึ้น นอกจากจะดีต่อเศรษฐกิจไทยแล้วผมว่าดีต่อคนไทยที่จะได้เลือกกิน-ใช้ ของดีมีคุณภาพและสดใหม่ ในงานผมก็จะมาช่วยขายผลไม้อย่าง ลองกอง, มังคุด, ลำไย ซึ่งราคาก็ไม่แพงเลย อยากให้ชาวนครฯ มาช่วยอุดหนุนกันเยอะๆ ส่วนผมก็คิดว่าจะซื้อกลับกรุงเทพฯ มาทานด้วยครับ”
ทัช เผย “ดีใจมากครับที่พวกเราเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เศรษฐกิจดีขึ้น ทำให้เกษตรกรไทยมีรายได้ ก็อยากให้คนไทยทุกคนมาร่วมด้วยช่วยไทยกัน นอกจากนี้ยังมีโชว์คอนเสิร์ตจากพวกเราทุกคนที่รับรองว่ามันส์แน่นอนครับ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อุ๊ 085-246-1696 / อี๊ด 083-787-2224
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ