ผู้ลงทุนชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงเกาะติดข้อมูลลงทุน เผยสนใจลงทุนหุ้นพื้นฐานดีและกองทุนรวม

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ตลท.
ผู้ลงทุนและประชาชนชาวอุดรฯ และจังหวัดใกล้เคียงยังคงสนใจข้อมูลข่าวสารด้านการลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดย ให้ความสนใจร่วมงาน “มันนี่แชนแนล สัญจร” จ.อุดรธานี กว่า 1,200 คน ตลาดหลักทรัพย์ฯ เผยเตรียมนำทีมผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ให้ความรู้นักลงทุนภูมิภาคอีกครั้ง ที่จังหวัดขอนแก่น เดือนพฤศจิกายน นี้
นายวิเชฐ ตันติวานิช รองผู้จัดการ ดูแลสายงานศูนย์ระดมทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยถึง ผลการจัดงาน “มันนี่แชนแนล สัญจร : ชวนชาวอุดร รู้รอบเศรษฐกิจ พิชิตการลงทุน” ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการขยายฐานนักลงทุน ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2550 ที่ผ่านมาว่า ได้รับการตอบรับจากชาวอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานและกิจกรรมต่างๆ มากถึง 1,200 คน
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้จัดงานให้ความรู้ผู้ลงทุนที่จ.อุดรธานี เป็นปีที่ 2 และทุกปีก็ได้รับความสนใจจากผู้ลงทุน ชาวอุดรฯและจังหวัดใกล้เคียง ชี้ให้เห็นว่าผู้ลงทุนมีความต้องการทราบข้อมูลข่าวสารด้านเศรษฐกิจการเงินและการลงทุนอย่างต่อเนื่อง
“ผู้ลงทุนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีการเลือกลงทุนในหุ้นพื้นฐานดี โดยมีทั้งที่เป็นผู้ลงทุนระยะปานกลางและระยะยาว และการมีความรู้ด้านลงทุนเพิ่มขึ้นจึงมีการจัดสรรเงินเพื่อลงทุนในตราสารอื่น ๆ เพิ่มขึ้นด้วย ทั้งใน กองทุนรวม อนุพันธ์ และตราสารหนี้ ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ เห็นว่า การไปให้ข้อมูลโดยตรงจะเป็นประโยชน์ต่อ ผู้ลงทุนอย่างมาก และในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะนำทีมผู้รู้ด้านเศรษฐกิจและการลงทุน เดินทางไปให้ความรู้กับผู้ลงทุนในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกครั้ง ในงานมันนี่แชนแนล สัญจร จังหวัดขอนแก่น” นายวิเชฐกล่าว
สำหรับกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงในงานมันนี่แชนแนลสัญจร มีทั้งการสัมมนา ซึ่งมีผู้สนใจเข้าฟังเต็มทุกรอบ รวมทั้ง มีผู้สนใจสมัครร่วมแข่งขัน SET Click 2WIN และอนุพันธ์ออนไลน์ที่มีการเปิดรับสมัครภายในงานด้วย ในขณะที่กิจกรรม “ตามหาคนรักหุ้น” และ “ตามหาคนรัก กองทุนรวม” ก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง
สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมที่เชิญชวนให้ผู้ร่วมงานมันนี่แชนแนล สัญจร บริจาคเงิน 40 บาทแก่มูลนิธิชาวอุดร ร่วมใจต้านภัยเอดส์ จ. อุดรธานี โดยได้รับพ็อคเก็ตบุ้คที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดพิมพ์ ทั้งหมดฟรี! นั้น สามารถระดมเงินบริจาคจากการจำหน่ายหนังสือและการบริจาคสมทบทุนโดยผู้มีจิตศรัทธาได้ถึง 35,000 บาท
สำหรับละครเพลงเรื่อง “หมูอู๊ดอี๊ดกับกระปุกกายสิทธิ์” ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมเรื่องการออมแก่เยาวชน ก็ได้รับความสนใจจากเด็กๆชาวอุดรฯและผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างสนุกสนานและคับคั่งตลอดทั้งวัน
ผู้สนใจสามารถติดตามการจัดงานมันนี่แชนแนลสัญจรที่ขอนแก่น ได้ที่เว็บไซต์มันนี่แชนแนล www.moneychannel.co.th หรือติดต่อ S-E-T Call Center 0-2229-2222 เกี่ยวกับกิจกรรมให้ความรู้ผู้ลงทุนที่ จัดโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตลอดปี 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ