“ไนซ์ ทู มีท ยู” หวิดลมจับ!!! เห็นเข็มเจาะเลือด “เอลิเซ่” อาสาเรียกขวัญหนุ่มๆในงาน “กาชาดโลก”

ข่าวบันเทิง Thursday May 10, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--อาร์เอส
เวียนมาครบอีกครั้งสำหรับงาน “กาชาดโลก” (วันที่ 8 พฤษภาคมของทุกปี) งานที่เหล่าศิลปิน-ดารา ที่ใจบุญต่างมารวมตัวกัน เพื่อร่วมกิจกรรมนำรายได้เข้าสภากาชาดไทย โดยปีนี้ได้จัดขึ้นใน วันที่ 6 พฤษภาคม 2550 โดยใช้ชื่องานว่า “วันศิลปินรวมใจช่วยกาชาด เนื่องในวันกาชาดโลก”
โดยในปีนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ส่งศิลปินน้องใหม่ 2 กลุ่ม ทั้งหนุ่มหล่อ เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ (วงไนซ์ ทู มีท ยู) และสาวสวย โบว์-นีน่า-จัสมิน (วงเอลิเซ่) งานนี้ทุกคนออกปากว่าฟิตร่างกายมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ งานนี้เริ่มที่ 4 หนุ่ม 3 สาว ควงกันไปลงทะเบียนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็ช่วยเจ้าหน้าที่จำหน่ายบัตรเข้าเล่นเกมส์กับแฟนคลับและประชาชนที่มาร่วมงานตามซุ้มต่างๆ ซึ่งก็ได้รับความสนใจไม่น้อยทำให้บัตรในมือขายหมดภายในพริบตาเดียว งานนี้ เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ ก็อดไม่ได้ที่จะไปท้าความแม่นด้วยการปาลูกดอกกับแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจแน่นขนัด ฟาก 3 สาว โบว์-นีน่า-จัสมิน ก็ขอโชว์ฝีมือด้วยการเพ้นท์เสื้อเพื่อจะนำขึ้นประมูล ซึ่ง 3 สาวก็ตั้งอกตั้งใจบรรจงเพ้นท์เสื้อมากเป็นพิเศษ เพราะอยากให้เสื้อออกมาสวยโดนแฟนๆ มากที่สุด ทำเอาสาวติสต์อย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ที่แอบเห็นความตั้งใจต้องยกนิ้วให้
จากนั้น ไนซ์ ทู มีท ยู, เอลิเซ่ มารวมตัวโชว์ร้อง-เต้นให้แฟนๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น และก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนๆ รอคอยคือการประมูลของรักของหวงของศิลปินคนโปรด ซึ่งนอกจาก ไนซ์ ทู มีท ยู, เอลิเซ่ จะเป็นกำลังใจประมูลของรักของตนเองแล้ว ก็ยังเป็นตัวแทนประมูลของรักของพี่ๆ ในค่ายอีกด้วย อย่าง ฟิล์ม-รัฐภูมิ, แดน-บีม, แท็ค ซึ่งของรักที่ประมูลได้สูงลิ่วถึงครึ่งหมื่นเป็นเสื้อฟุตบอลของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ
จากนั้นช่วงปิดท้ายที่ถือเป็นไฮไลท์เมื่อศิลปินน้องใหม่ ไนซ์ ทู มีท ยู และ เอลิเซ่ พร้อมใจจูงมือกันไปลงทะเบียนเพื่อบริจาคโลหิต เชน รีบยกมือขอเช็คร่างกายก่อนบริจาคเลือดเป็นคนแรก แต่แล้วก็กลับร้องจ๊าก!!เมื่อเห็นเข็มจนต้องเรียกหายาดมกันจ้าละหวั่น ฟาก ปั้นจั่น, แจ็ค ที่รอจ่อคิวเห็นอย่างนั้นก็ใจตุ้มๆ ต่อมๆ งานนี้ 3 สาว โบว์-นีน่า-จัสมิน เลยเรียกขวัญหนุ่มๆด้วยการอยู่ใกล้ๆ จนทุกคนบริจาคเสร็จ งานนี้เรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจกลับบ้านไปตามๆ กันเลยทีเดียว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ