เทสโต รุกต่อเนื่อง เอาใจวัยทีน ด้วย โฉมใหม่ www.tastoclub.com

ข่าวทั่วไป Monday July 23, 2007 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
เทสโต รุกต่อเนื่อง เอาใจวัยทีน ด้วย โฉมใหม่ www.tastoclub.com ตาม Concept “I love Tasto’s Japanese Seaweed” กิจกรรมเพียบ ของรางวัลมากมาย
เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบเทสโต ปรับโฉม www.tastoclub.com เน้นกิจกรรมออนไลน์สนุก ๆ ด้วย concept “I love Tasto’s Japanese Seaweed” เข้าถึง lifestyle ของวัยรุ่น พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย
นายสุรัตน์ ผู้บังเกิดผล ผู้อำนวยการสายงานพาณิชย์ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบเทสโต ได้เปิดตัวมันฝรั่งแท้ทอดกรอบ “รสฮันนี่ มัสตาร์ด” ออกสู่ตลาด พร้อม www.tastoclub.com พบว่า เวบไซต์นี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในระยะเวลาเพียง 2 เดือน มียอดผู้ชมถึง 50,000 คน ทุกกิจกรรมที่จัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Finding Honey Mustard กิจกรรม “เทสโต แนะนำเพื่อน” หรือการโหลด MSN Messenger และ Emoticon เพื่อแต่งจอภาพ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้าง Bonding กับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็น target group ที่สำคัญของขนมขบเคี้ยว
บริษัทฯ ได้เตรียมการปรัมโฉมใหม่ของ www.tastoclub.com ด้วย Concept “I love Tasto Japanese Seaweed” เน้นการแนะนำสินค้า เทสโต รสสาหร่ายญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรสชาติยอดนิยมอีกรสหนึ่งของเทสโต ผ่านเวบไซต์ โดยเปิดให้ร่วมสนุกออนไลน์กันได้แล้ววันนี้ พร้อมเกมส์ Interactive ง่าย ๆ สนุก ลับความจำ และกิจกรรมเด็ดสุด ๆ Tasto Seaweed Fever ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่น แสดงความเป็นตัวเอง ด้วยการส่งภาพถ่าย มาพร้อมกับซองเทสโต รสสาหร่ายญี่ปุ่น หรือยำสาหร่าย ภายใต้แนวคิด I love Tasto Japanese Seaweed เลือกได้ว่า จะแต่งตัวให้เข้ากับความเป็นสาหร่ายสไตล์ญี่ปุ่นของเทสโต หรือจะเผ็ดนิดหน่อย แต่อร่อยด้วยรสสาหร่ายแท้ ๆ แบบยำสาหร่าย แล้วแต่จะถนัด
ทั้งนี้ได้เตรียมของรางวัลไว้เอาใจวัยทีน อาทิ โทรศัพท์มือถือ Nokia 2310 บัตรชมภาพยนตร์ฟรีที่โรงหนังชั้นนำ และ แพ็คเก็จที่พัก ณ รีสอร์ทหรู วิแรนดา หาดชะอำ และ Gift set ของเทสโต รวมกว่า 500 รางวัล แจกทุกสัปดาห์ตั้งแต่ 16 กรกฎหาคม — 31 สิงหาคม 2550 นี้
ผู้อำนวยการสายงานพาณิชย์ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวต่อไปว่า เทสโตมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา www.tastoclub.com อย่างต่อเนื่อง เน้นกลยุทธ์ CRM — Customer Relationship Management โดยจะมีการปรับเปลี่ยน Content และรูปแบบที่มีทั้งความสนุก บันเทิงและสาระน่ารู้แบบอินเทรนด์ ตามกระแสเพื่อให้เป็นศูนย์รวมความสนุกใหม่ของวัยรุ่นโดยแท้จริง
ทั้งนี้ สื่อโฆษณาที่ใช้สนับสนุน www.tastoclub.com จะเป็นสื่อโฆษณาออนไลน์ ที่เวบไซต์วัยรุ่นชื่อดัง และสื่อโฆษณา ณ จุดขายภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อเชิญชวนให้เข้ามาร่วมสนุกกัน
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ), จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน)
บริษัท เล็ทซ์ เซเรเบรท จำกัด
โทร. 0-2804-3380, 0-1485-5771, 0-1803-3757
Email: joey@letsc.net , rin@letsc.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ