ปตท. เตือน “มิจฉาชีพแอบอ้างตรวจถังก๊าซฯ”

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ปตท.
อย่าหลงเชื่อ หากพบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการตามกฎหมายทันที นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ปตท. ได้รับแจ้งจากประชาชนผู้อาศัยในบริเวณฝั่งธนบุรีว่า มีกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้างเป็นพนักงาน ปตท. ขอเข้าตรวจสอบถังก๊าซหุงต้มและอุปกรณ์ต่อเนื่องตามบ้านเรือน หลังจากนั้นจะอ้างว่าถังก๊าซฯ มีปัญหา ต้องแก้ไขซ่อมแซม และเรียกร้องค่าอุปกรณ์และค่าซ่อมแซมถังก๊าซฯ จากประชาชน ซึ่ง ปตท. ไม่มีบริการดังกล่าวแต่อย่างใด ขอให้ประชาชนแจ้งตำรวจได้ทันที หรือตรวจสอบมาที่ ส่วนการตลาดก๊าซหุงต้ม บริษัท ปตท. โทร. 0-2537-2361
ทั้งนี้ ปตท. เคยจัดบริการนี้แก่ชุมชนในช่วงกิจกรรมพิเศษ อาทิ วันความปลอดภัย ปตท. ฯลฯ ซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์บริการดังกล่าวอย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อมวลชน อีกทั้ง เจ้าหน้าที่ ปตท. ผู้ปฏิบัติงานจริง จะแสดงบัตรประจำตัวพนักงาน พร้อมจดหมายจาก ปตท. แก่เจ้าของบ้านก่อนให้บริการทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินและสวัสดิภาพของทุกท่าน รวมทั้งมาตรฐานความปลอดภัยเกี่ยวกับตัวอุปกรณ์ดังกล่าวด้วย
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ปตท. ดำเนินงานโดยคำนึงถึงประโยชน์และห่วงใยในสวัสดิภาพประชาชนเป็นสำคัญ ซึ่งผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้มและถังก๊าซหุงต้ม ปตท. ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจนเป็นผู้นำตลาดเป็นอันดับที่หนึ่งถึง 18 ปีติดต่อกัน ด้วยมาตรฐานภายใต้สโลแกน “ปลอดภัยทุกถัง...พลังเต็มทุกใบ” โดย ถังก๊าซฯ ปตท. ทุกใบจะมีการหมุนเวียนเข้าตรวจสอบตามระยะที่กำหนดเพื่อให้ผู้บริโภคใช้งานได้อย่างมั่นใจอีกด้วย หากผู้บริโภคมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์ต่อเนื่องของก๊าซหุงต้ม ปตท. สามารถสอบถามโดยตรงที่ ส่วนการตลาดก๊าซหุงต้ม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2537-2361 หรือชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ในเว็บไซต์ ปตท. www.pttplc.com
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรศัพท์ 0 2537 2537, 2538
โทรสาร 0 2537 2517, 2572

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ