SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT JUNE 2007 แนะนำอัลบั้ม SCORPIONS — HUMANITY HOUR - I

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2007 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT JUNE 2007
SCORPIONS — HUMANITY HOUR - I
RELEASE DATE: 26 JUNE 2007 STYLE: ROCK LABEL: RCA
CD : 82876714192 [ price — 399 Baht
] Barcode : 828767141923
TRACK LISTING1. Hour I2. The Game Of Life3. We Were Born To Fly4. The Future Never Dies5. You're Lovin' Me To Death6. 3217. Love Will Keep Us Alive8. We Will Rise Again9. Your Last Song10. Love Is War11. The Cross12. Humanity (1st single)
SCORPIONS ประกอบด้วยKlaus Meine (ร้องนำ)Rudolf Schenker (กีต้าร์)Matthias Jabs (กีต้าร์)James Kottak (กลองPawel Maciwoda (เบส)
Scorpions แมงป่องผยองเดชแห่งวงการเฮฟวี่ เมทัล ที่แผลงฤทธิ์อยู่ในวงการดนตรีโลกมากว่า 35 ปี เจ้าของบทเพลงคลาสสิกร็อก มากมายอาทิ เช่น “Wind Of Change”, “Still Loving You” “Holiday” และอีกมากมาย
แม้จะอยู่ในวงการมายาวนานแต่ไฟในการทำงานของ Scorpions ยังไม่เคยมอดไหม้ เพราะยังคงมีผลงานใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทยของเราด้วย
ด้วยพลังร็อก และความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีที่ยังไม่หยุดนิ่ง วันนี้ Scorpions พร้อมแล้วที่จะกลับมาเขย่าวงการดนตรีอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ ผลงานชุดที่ 21 ที่มีชื่อว่า “Humanity — Hour I”
ในอัลบั้มนี้ Scorpions ได้ผนึกกำลังกับสุดยอดโปรดิวเซอร์ของวงการดนตรีอย่าง Desmond Childs (ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลกมากมาย อาทิเช่น Aerosmith, Bon Jovi, Kiss, Ricky Martin) โดยทางวงได้บินลัดฟ้าจากเยอรมันไปทำงานในอัลบั้มนี้ถึง ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว คอนเซ็ปท์ของอัลบั้ม “Humnity — Hour I” ในชุดนี้ ได้มาจาก Desmond Child โปรดิวเซอร์ในอัลบั้มที่คาดการณ์ถึงโลกในอนาคตที่จะเกิดสงครามกลางเมืองระหว่างมนุษย์ และหุ่นยนต์ หนทางที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้คือการฟื้นฟูมนุษยธรรมและความดีงามในจิตใจของมนุษย์กลับมาอีกครั้ง ท และเพลงที่ถูกเลือกเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวในอัลบั้มนี้ก็คือ “Humanity” ชื่อเดียวกับอัลบั้มนั่นเอง
ในอัลบั้ม “Humanity — Hour I” ยังมีเพลงร็อคชั้นดีอีกเพียบ อาทิเช่น “You’re Loving Me To Death”, “We Were Born To Fly” และเพลงบัลลาดเพราะๆอย่าง “Love Will Keep Us Alive”
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonybmg.co.th และ www.the-scorpions.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ