บู๊ทส์ประกาศ สร้างแบรนด์ลอยัลตี้ เปิดตัว Boots Health Club

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2007 08:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพ เดินหน้ารุกเฮลธ์ แคร์ เปิดตัวบัตรสุขภาพ “บู๊ทส์ เฮลธ์ คลับ” (Boots Health Club) บัตรสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกของร้านบู๊ทส์ ตอกย้ำผู้นำด้านสุขภาพและความงามอย่างแท้จริง พร้อมอัดโปรโมชั่น ลุยตลาดสกินแคร์ โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่บัดนี้ถึง 19 กรกฎาคม
มร.เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บู๊ทส์เดินหน้าธุรกิจ เป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เปิดตัวบัตรสมาชิกบู๊ทส์ เฮลธ์ คลับ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ส่วนลด 5% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพตราบู๊ทส์ และ 10% สำหรับสมาชิกอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป โดยร่วมกับพันธมิตร อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพฯ, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลพญาไท และฟิตเนส เฟิร์ส มอบส่วนลดด้านบริการสุขภาพ นอกจากนี้ยังมี Welcome pack คูปองส่วนลดเพื่อสุขภาพมูลค่ารวม 18,000 บาท มีจำนวนจำกัด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยบัตรสมาชิกมีผลใช้บังคับถึงวันที่ 31 มีนาคม 2551 คาดว่าการออกบัตรนี้ จะช่วยสร้าง แบรนด์ลอยัลตี้ ให้บู๊ทส์เป็นแห่งแรกที่ลูกค้าคิดถึง เมื่ออยากปรึกษาเรื่องสุขภาพ คาดว่าจะมีสมาชิกราว 50,000 คนก่อนสิ้นปี เป็นฐานลูกค้าระดับบี ที่ห่วงใยเรื่องสุขภาพ ซึ่งน่าจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ปัจจุบันนี้บู๊ทส์ มีส่วนแบ่งการตลาดด้านเพอร์ซันแนลแคร์เพิ่มขึ้น 2.3% จากปีก่อน”
สำหรับแผนการตลาดในครึ่งปีหลัง มร.ฮันเตอร์ กล่าวว่า “บู๊ทส์ ตระหนักถึงสภาพเศรษฐกิจของไทยในภาวะปัจจุบัน ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคต้องฉลาดเลือก ฉลาดซื้อ บู๊ทส์จึงมีนโยบายที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ในราคาคุ้มค่า โดยนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 19 กรกฎาคมนี้ บู๊ทส์จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในกลุ่มสกินแคร์หลากหลายแบรนด์ นอกจากแบรนด์บู๊ทส์ และมั่นใจว่า จะเพิ่มสัดส่วนยอดขายได้ โดยผ่านการเปิดร้านบู๊ทส์เพิ่มเติม โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้เปิด 5 ร้านค้าใหม่ และภายในสิ้นปีนี้จะทำการเปิดเพิ่มอีก 10 แห่ง”
ปัจจุบันร้านบู๊ทส์ในไทยมีทั้งสิ้น 121 แห่ง มีสัดส่วนยอดขายแบ่งเป็นกลุ่มเฮลธ์ แคร์ 35%, เพอร์ซันแนล แคร์ 40% เครื่องสำอาง 15% และอื่นๆอีก 10% และมีเภสัชกรที่มีคุณทั้งสิ้นกว่า 200 คน เป็นกลุ่มค้าปลีกที่มีเภสัชกรที่ให้บริการตลอดระยะเวลาทำการมากที่สุด หรือปรึกษาได้ที่เบอร์ 0-2233-0575 และ 1-800-200-444 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ pharmacist.24hours@bootsrt.com
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ