Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส
ประจำวันที่ 21-27 พค. 2550
กระแสอัลบั้มชุด Hi-Soul ของหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ยังไม่ทันจางหาย หนุ่มคนนี้ก็ซุ่มเงียบออกพ็อกเก็ต บุ๊ค ชื่อเก๋ไก๋ว่า" Under my Skin " โดยเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ใครที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ในมุมใหม่ๆก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันให้ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
ถูกใจไปตามๆกันโดยเฉพาะคนโสด เพราะหลังจาก ปาน-ธนพร ปล่อยเพลง “ฟอร์มจัด” ไปไม่นาน กระแสตอบรับเพลงนี้ก็ดีมากๆ ยิ่งมิวสิกฯที่ได้สาวมั่น ทราย เจริญปุระ มาร่วมแสดงด้วยยิ่งน่าสนใจไปกันใหญ่ ใครที่ยังไม่ได้ดูขอบอกว่าไม่ดู-ไม่ได้แล้วจริงๆ
มีคนถามหากันเยอะเหลือเกินว่าจะซื้อเพลง และมิวสิกฯ “ขัดใจ” ของกลุ่มศิลปิน KAMIKAZE ได้ที่ไหน เราก็มีคำตอบมาให้แล้ว!!! ว่าเพลง “ขัดใจ” จะเป็น bonus track ในซีดีเพลงอัลบั้ม WOOO!(วู้ววว!)ของ โฟร์-มด ส่วนภาพมิวสิกฯ “ขัดใจ” จะมีอยู่ใน vcd karaoke ของ โฟร์-มด นั่นเอง ทราบแล้วก็ไปหาซื้อกันได้เลย วู้!!!
แค่ได้เห็นทีเซอร์เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ของสองหนุ่ม แดน-บีม จากรายการโทรทัศน์ ก็ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นกับการกลับมาของ แดน-บีม กันยกใหญ่ แถมเรียกร้องอยากจะฟังเพลงและชมมิวสิกฯแบบเต็มๆของทั้งคู่กันแล้ว ยังไงก็อดใจรออีกนิดนะ...ไม่นานนี้แหละได้ชมสมใจแน่
มีคนเม้าท์กันไปว่าสามสาว เอลิเซ่ นั้นไม่ค่อยจะถูกกัน ซึ่งเรื่องนี้ เมื่อ 3 สาว ๆได้ยินก็ถึงกับงงสุดๆ เพราะความเป็นจริงพวกเธอนั้นสนิทกัน-ม้ากมาก ก็จะให้ไม่สนิทยังไงไหว นอกจากพวกเธอจะต้องคลุกคลีทำงานร่วมกันตลอดเวลา บี บูตี้ , ดับเบิ้ล เอ็น และ แจ๊สซี่ ยังเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมสถาบันเดียวกันคือที่ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย อีกต่างหาก เห็นมั้ย!!!เค้ารักกันดีจะตายช่างเมาท์กันไปได้เนอะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ