“อีทีซี” เซอร์ไพรส์ !! แฟนเพลง ร้อง เต้น ทุ่มสุดตัว ใน “Etc. Me & My Girls Concert”

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เคพีเอ็น
ปิดฉากลงอย่างประทับใจสมเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงดนตรีคุณภาพอย่าง อีทีซี (Etc.) ใน “Etc. Me & My Girls Concert” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซอย 1 งานนี้มีแฟนเพลงของอีทีซี มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง
แค่ดนตรีเริ่ม คนทั้งฮอลล์ก็ต้องตื่นตะลึงกับลุกซ์ใหม่ของทั้ง 5 หนุ่มที่ดูหล่อ เท่ห์ อย่างมาก และยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงมากขึ้น เมื่ออีทีซีออกมาแดนซ์ในเพลง Etc. (Ecstasy), Enter และ Out of control ต่อด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง "ผิดที่ฉันเอง" ที่แฟนๆก็สามารถร้องตามกันได้ไม่ขาดปาก
แล้วก็มาถึงคิวของแขกรับเชิญคนแรกกับสาวเหนือ ลานนา คัมมินส์ ที่เปิดตัวด้วยเพลงที่เรารู้จักอย่าง สวัสดีเจ้า, นะนะ และ ไว้ใจได้ก๋า ก่อนที่จะขอแจมกับ หนึ่ง อีทีซี ในโชว์เมดเล่ย์เพลงสนุกอย่าง เพลง ของกิ๋นคนเมือง,บ้านบนดอย,สาวมอเตอร์ไซค์ และ ไว้ใจได้ก๋า แขกรับเชิญคนต่อมา ตุ๊ยตุ๋ย — พุทธชาด ที่ออกมาเจาะลึก 5 หนุ่ม หนึ่ง, โซ่, มิ้นท์, บี และ โอเล่ เพื่อที่จะให้แฟนเพลงได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ อีทีซี มากขึ้น พร้อมกับฉาย VTR ที่สาวตุ๊ยตุ๋ย ลงทุนเลียนแบบบุคคลดังต่างๆ และขอโชว์สเต็บแดนซ์ในเพลง “จริง จริง” งานนี้เรียกเสียงฮาแบบดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว และเมื่อมาถึงคิวของแขกรับเชิญนักแสดงสาวสวย จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ ที่ขอโชว์เสียงใสๆ ในเพลงคู่ซึ้ง ๆ “อ้อมแขนที่ว่างเปล่า” กับ หนึ่ง งานนี้สร้างความอิจฉาให้กับเพื่อน ๆ ในวงเป็นอย่างมาก ที่มีโอกาสได้โอบกอดสาวจั๊กจั่น ต่อจากนั้นเป็นการเดี่ยวเปียโน ของ โซ่ ที่ได้มายเกิลล์คนพิเศษ อย่าง ลูกปัด — ชลนรรจ์ มาร่วมแจมร้องเพลงด้วยกัน
เสียงกรี๊ดยังดังสนั่นแบบต่อเนื่องเมื่อ 5 หนุ่ม ออกมาร้องเพลง ในแบบฉบับของตัวเอง ทำเอาแฟนเพลง อินไปกับบทเพลง ไปตามๆกันเลยทีเดียว และแขกรับเชิญคนต่อมา เป็นรุ่นพี่ของอีทีซี ที่รู้จักกันมานาน คือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ออกมาแดนซ์กระจายในเพลง “Deja vu” และสาวอารมณ์ดีอย่าง “คิ้ม” ก็ไม่พลาดหยอดมุขจีบ หนุ่มๆ อีทีซี ในเพลง “ผู้ชายในฝัน” ก่อนจะปรับระดับอารมณ์ลงด้วยเพลงคู่ “เก็บดาว” และมาถึงแขกรับเชิญคนสุดท้าย ซึ่งเป็นชายหนุ่มเพียงคนเดียว โก้ Mr.Saxman ที่ขอแจมเป่าแซ็กโซโฟนเพราะๆ ในเพลง ฉวยโอกาส,รักบันดาล และ ต้องมีสักครั้ง หลังจากนั้นไปย้อนเวลาฟังเพลงในอัลบั้มแรกอย่างเพลง ลืม และ เจ้าชายนิทรา
และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่หนุ่ม ๆ อีทีซี ปิดกันมานาน เมื่อได้บอกว่าแขกรับเชิญที่ให้ไปตามกันที่งานนั้น เป็นเหล่าบรรดาแฟนเพลงทุกคน ก็ทำเอาแฟนเพลงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ กรี๊ดกันแบบสุดเสียงเลยทีเดียว ก่อนจะบอกลาแฟนๆด้วยเพลงฮิต ติดใจ ใครหลายคนอย่าง “เธอคือใคร” และนี่ก็เป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่ง ที่สร้างรอยยิ้มและความประทับใจกับแฟนเพลงแบบสุดๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ