ธนาคารอาคารสงเคราะห์ปลื้มโครงการ FAST TRACK เส้นทางด่วนสร้างโอกาสให้ประชาชนมีบ้านง่ายขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขยายส่วนแบ่งการตลาด จับมือผู้ประกอบการโครงการจัดสรรกว่า 500 โครงการ ขึ้นบัญชี FAST TRACK หวังดึงลูกค้ารายย่อยคุณภาพ จูงใจด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด กู้ได้สูงถึง 95% ของราคาซื้อขาย ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ปัจจุบันมีผู้ประกอบการเข้าโครงการแล้วจำนวน 45 บริษัท 521 โครงการ พร้อมเปิดรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมโครงการ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่ง นับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่งที่ธนาคารได้สร้างสรรค์ โดยเล็งเห็นคุณค่าของการบริการลูกค้าและผู้ประกอบการเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยมากว่า 53 ปี ได้เล็งเห็นและรับรู้ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการกู้ได้เต็มวงเงินหรือใกล้เคียงราคาซื้อขาย ที่ผ่านมาราคาซื้อขายมักจะสูงกว่าราคาประเมินในตลาด ลูกค้าจึงประสบกับภาวะเงินดาวน์ไม่เพียงพอ ธนาคารในฐานะที่เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่มีภารกิจหลักในการช่วยเหลือให้ประชาชนมีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น จึงได้พยายามหาแนวทางที่จะช่วยเหลือลูกค้า โดยได้สร้างสรรค์โครงการ FAST TRACK ขึ้น เพื่อบริการแก่พี่น้องประชาชนได้อย่างครบวงจร
“สำหรับโครงการ FAST TRACK นี้ เป็นโครงการที่ธนาคารร่วมกับผู้ประกอบการจัดสรรที่มั่นคง มีประวัติการประกอบการจัดสรรมาเป็นระยะเวลานาน และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วไป โดยลูกค้ารายย่อยของโครงการดังกล่าวสามารถกู้ได้สูงสุดถึง 95% ของราคาซื้อขาย โดยไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการประเมินราคาหลักทรัพย์ เนื่องจากธนาคารให้วงเงินกู้โดยพิจารณาจากราคาขายเป็นเกณฑ์ ซึ่งอัตราวงเงินให้กู้จะสูงกว่าลูกค้าทั่วไป และที่สำคัญมีบริการรับเอกสารยื่นกู้ถึงโครงการหรือที่ทำงานของลูกค้าอีกด้วย” นายขรรค์กล่าว
นายขรรค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารพร้อมที่จะเป็นสถาบันการเงินหลักในการพัฒนารูปแบบการให้บริการสินเชื่อเพื่อที่จะรองรับความต้องการแก่พี่น้องประชาชนได้อย่างทั่วถึง สำหรับประชาชนหรือผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร 0-2645 - 9000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ