โรบินสัน สร้างปรากฏการณ์ แฟชั่นโชว์ “นางงาม”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 13:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” โดย นาถยา (จิราธิวัฒน์) เตชะไกรศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) หัวเรือใหญ่จัดงานร่วมฉลอง “วันแม่” ก่อนใครด้วยแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ สุดอลังการ ในงาน บิวตี้ ควีนส์ (Beauty Queens) ขอเทิดทูนคุณค่าความเป็น “แม่” ที่ส่งต่อสิ่งดี ๆ แก่ลูก ด้วยการคว้าสาวงามระดับโลก “นาตาลี เกลโบวา” และนางงามแถวหน้าของเมืองไทยมาเดินแฟชั่นโชว์ และชมนิทรรศการมงกุฎเกียรติยศ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 โรบินสันรัชดา
โดยแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนางงามกิตติมศักดิ์อันดับหนึ่ง ของเมืองไทยจากหลากหลายเวที มาอวดโฉมให้ชมอย่างใกล้ชิด ในชุดราตรียาว งามสง่า ทั้งนี้เหล่านางงามยังมีนิยามรักดี ๆ เกี่ยวกับความผูกพันระหว่างแม่ลูกมาเล่าด้วย ประเดิมคนแรก กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1988 จูงมือลูกสาว “น้องเหนือ” มาพร้อมกับนิยามความรักความผูกพันของแม่ลูกที่ว่า “แม่ทุกคนย่อมเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก กบเองก็เช่นกันที่อยากจะดูแลเขาอย่างดี อยากใช้สองมือของแม่และหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรักหล่อหลอมให้เขาเป็นคนที่มีคุณค่าและงดงามเหมือนอย่างที่คุณแม่ได้หล่อหลอมให้กบเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้” คู่ที่สองน่ารักไม่แพ้กัน ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 อุ้ม “น้องแม็กมาร์” น่ารักจ้ำม่ำมาพร้อมนิยาม “สำหรับแม่แล้ว ลูกเปรียบเสมือนสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต คำว่า ลูก เติมเต็มชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งให้สมบูรณ์ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและ ความหมายของคำว่า แม่”
ตามมาติด ๆ กับสาว ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1992 ที่พึ่งแต่งงานไปหมาด ๆ มีนิยามประจำใจ “คุณแม่คือแบบอย่าง และเป็นแรงผลักดันที่ดีที่สุดของเกด แม่คอยสอนเกด อยู่เสมอว่า ผู้หญิงที่สวยที่สุดจะต้องเป็นคนที่ดีที่สุดด้วย” ส่วนคู่ซี้ที่สลัดคราบนางแบบกลับมาสวมมงกุฎอีกครั้ง ซินดี้-สิรินยา บิชอพ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1996 เผยนิยามว่า “มักจะมีคนชมซินดี้เสมอว่า เป็นผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่น อ่อนหวานและสง่างาม ซึ่งคนที่น่าจะได้รับคำชมเหล่านี้ที่สุดควรเป็นคุณแม่ บุคคลที่ทำให้ซินดี้เป็นผู้หญิงที่งดงามทั้งกายและใจ”
ด้านนางงามคนสวย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทย ปี 2543 ก็ไม่ยอมแพ้อุ้ม “น้องอันดามัน” มาเปิดตัวด้วยพร้อมกับความรักความผูกพันที่ว่า “มี 2 ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของบุ๋ม ช่วงเวลาแรกคือช่วงเวลาที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจ ส่วนอีกช่วงเวลาหนึ่งคือ ตอนที่ได้ รู้ว่าจะได้เป็นคุณแม่ รู้สึกเหมือนกับเป็นรางวัลแห่งชีวิต ที่ได้มีโอกาสฟูมฟัก ประคับประคองเด็กตัวน้อย ๆ ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเราให้เติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ”
ตามมาด้วย เอมมี่-มรกต กิตติสาระ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2004 ซาบซึ้งกับความรักของแม่ที่ว่า “ผู้หญิงแต่ละคนงดงามและทรงคุณค่าในมุมที่แตกต่างกันไป สำหรับเอมมี่ คุณแม่เป็นผู้หญิงที่วิเศษที่สุด เป็นแรงบันดาลใจ เป็นแรงผลักดันให้เอมมี่มีวันนี้ค่ะ” ส่วนสาว ชาม-อรวรินธ์ โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2006 ขอยกย่องคุณแม่ว่า“ความรักและความปรารถนาดีของคุณแม่ที่มีให้กับชาม เป็นเหมือนกับสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้ชามรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า และทำให้ชามเข้าใจถึงความผูกพันที่ลึกซึ้งระหว่างแม่กับลูก ว่าเป็นสิ่งที่มีค่าเกินอธิบาย” ขณะที่นางงามคนล่าสุดจากเวทีเดียวกัน กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2007 ยืนยันว่า “ในสายตาของกวาง คุณแม่คือผู้หญิงที่เก่งและสวยที่สุด คุณแม่จะเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนในทุก ๆ สิ่งที่กวางทำ ความสำเร็จของกวางในวันนี้เกิดขึ้นได้เพราะกำลังใจจากคุณแม่ค่ะ”
ปิดท้ายโชว์อลังการสง่างามในชุดฟินาเล่ ของ นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 กับนิยาม “Love is the universal language” ไม่ว่าเชื้อชาติใดภาษาไหนในโลกนี้ ความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่ มหัศจรรย์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเป็นแรงผลักดันเพื่อทำให้ชีวิตน้อย ๆ ชีวิตหนึ่งเติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์และเพรียบพร้อม
เวที บิวตี้ ควีนส์ ครั้งนี้ จึงอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นระหว่างแม่ลูกจริง ๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) คุณสมฤทัย (เอ๋) 0-2248-2626 ต่อ 445, 428
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2572-4444 ต่อ 351, 352
คุณพรจิต (จอย) 081-924-9196, คุณชลธิชา (ชม) 081-684-1933
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ