ฟอร์ด สร้างสีสันกระหึ่มมอเตอร์โชว์ ด้วย "ฟอร์ด โฟกัส WRC Simulator” พร้อมเปิดตัว สุดยอดกระบะยกสูงเจเนอเรชั่นล่าสุด

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ฟอร์ด ประเทศไทย
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทัพรถยนต์ 16 รุ่นบุกบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ชู “Ford Focus WRC Simulator” ย้ำความเป็นสุดยอดสมรรถนะรถแข่งระดับแชมเปี้ยนชิปของฟอร์ดโฟกัส และ “ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮ-ไรเดอร์" กระบะยกสูงคันแกร่งพันธุ์แท้ เจ้าของรางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2550 ประเภท รถปิคอัพยกสูง 2,500 ซีซี” และ พร้อมอัดโปรโมชั่นครบทุกรุ่นร่วมสร้างความสุขให้ลูกค้าในทุกกิโลเมตรของชีวิตภายใต้กลยุทธ์ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ”
มร. ทอม บริวเออร์ ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในปีนี้ แนวคิดในการจัดแสดงรถยนต์และกิจกรรมต่างๆ ที่บูธของฟอร์ดจะสร้างสรรค์ให้มีความตื่นเต้น และสร้างประสบการณ์ตรงให้กับผู้เข้าชมได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ผู้ที่แวะเข้ามาชมบูธฟอร์ดจะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” ด้วยยานยนต์อันหลากหลายของฟอร์ดสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกรูปแบบ ช่วยให้คุณเดินทางอย่างมีความสุขทุกกิโลเมตร และสะท้อนถึงประโยชน์ที่มากกว่าความเป็นยานพาหนะ"
มอเตอร์โชว์ ปีนี้ ไฮไลต์ในบูธฟอร์ด คือ “ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮ-ไรเดอร์ ฉลองรางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2550 ประเภท รถปิคอัพยกสูง 2,500 ซีซี” พร้อมเปิดตัวกระบะยกสูงเจนเนอเรชั่นล่าสุด ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮ-ไรเดอร์ ดับเบิลแค็บ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด หนึ่งเดียวในตลาดที่ติดตั้งลิมิเต็ด สลิป พร้อมยาง All-Terrain เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการเกาะถนนและการใช้งานบนเส้นทางทุรกันดาร นอกจากนี้ยังมีเหล็กกันโคลงหลังที่ช่วยในการทรงตัวดีเยี่ยมในขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงหรือขับขี่บนสภาพถนนที่ขรุขระ
ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮ-ไรเดอร์ พิเศษด้วยระบบเกียร์ออโตเมติก 5 สปีด เป็นครั้งแรกในตลาดรถกระบะยกสูง ขับเคลื่อน 2 ล้อ ของไทย ด้วยอัตราทดระหว่างเกียร์ที่ชิดกันมากขึ้น จึงทำให้อัตราเร่งมีความต่อเนื่องไปตลอดตั้งแต่เกียร์ 1 ถึงเกียร์ 5 ส่งผลให้ขับขี่ได้สนุกและนุ่มนวล รวมทั้งประหยัดน้ำมันเหนือกว่าเกียร์ออโตเมติก 4 สปีดทั่วไป
ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮ-ไรเดอร์ เป็นกระบะยกสูงที่มีความปลอดภัยสูงสุด พร้อมสร้างความประทับใจและเร้าใจในทุกเส้นทาง ครบครันด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ ทั้งถุงลมนิรภัย และระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD และ G-Sensor
อีกหนึ่งไฮไลต์ในบูธฟอร์ด คือ Ford Focus WRC Simulator ที่โดดเด่นด้วยการใช้รถแข่งจริงที่คว้าแชมป์เวิลด์แรลลี่ (WRC) พร้อมติดตั้งคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์ โซนี่ เพลย์สเตชั่น ที่จำลองสภาพการแข่งขัน WRC ฟอร์ดได้สั่ง simulator ตรงมาจากประเทศอังกฤษเพื่อสร้างประสบการณ์ให้ชาวไทยได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่และสมรรถนะของ ฟอร์ด โฟกัส ดับบลิวอาร์ซี เสมือนได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันแรลลี่สุดโหดระดับโลก กับเส้นทางและอุปสรรคที่ท้าทาย ทั้งบุกป่า ฝ่าหิมะ ตะลุยฝ่าทะเลทราย เซ็นเซอร์ต่างๆ ของFord Focus WRC Simulator จะทำงานประสานกับภาพ และเสียงเอ็ฟเฟคเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจ ให้เหมือนสถานการณ์จริง
นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดง ฟอร์ด โฟกัส 5 ประตู ที่ได้รับรางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2550 ประเภทรถแฮทช์แบค เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,000 ซีซี” ฟอร์ด โฟกัส ประหยัดพลังงานรุ่นแรกในตลาดที่สามารถเติมได้ทั้งน้ำมันเบนซินทั่วไปและแก๊สโซฮอล์ที่มีส่วนผสมของเอทานอลอยู่มากถึง 20% หรือ E20 ได้โดยไม่ต้องปรับแต่งเครื่องยนต์ ซึ่งเป็นรถยนต์ที่สอดคล้องโดยตรงกับแนวคิดการจัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในปีนี้ คือ “Drive thru the Nature”
และเพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพจากฟอร์ดได้ง่ายดาย ฟอร์ด ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษมากมายไว้สำหรับลูกค้าที่จองรถฟอร์ดทุกรุ่น ด้วยเงื่อนไขการผ่อนต่อเดือนน้อย ระยะเวลาผ่อนนาน ฟรีดอกเบี้ย ฟรีประกันภัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะคนพิเศษ เปิดโอกาสให้ข้าราชการและ พนักงานรัฐวิสาหกิจ, สามารถออกรถใหม่ป้ายแดงได้ในราคาและเงื่อนไขพิเศษสุดในรอบปี
ฟอร์ด เรนเจอร์
ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99 % สำหรับรุ่น RAS 4x2 และ XLS 4x2
หรือ ทุกรุ่นรับฟรีประกันภัยชั้น 1
ฟอร์ด เอสเคป:
ฟอร์ด เอสเคป ผ่อนเริ่มต้นเพียง 14,999 บาทสำหรับรุ่น E20 XLT พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี
หรือ ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับรุ่น 2.3L XLT, 3.0L, E20 3.0L LTD และ E20 3.0L XLT
ฟอร์ด เอเวอเรสต์
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่น 2.5L 4x2 MT XLT ผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,999 บาท ต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
หรือ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ โฉมใหม่ ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
ฟอร์ด โฟกัส
ฟอร์ด โฟกัส รุ่น 4 ประตู Trend และ 5 ประตู Trend ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,999 บาท ต่อเดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
หรือ ฟอร์ด โฟกัส ทุกรุ่นดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกับภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
“บูธของฟอร์ดจะครบถ้วนด้วยนวัตกรมยานยนต์คุณภาพ มีความตื่นเต้นสนุกสนาน เพราะเราต้องการให้คำมั่นสัญญาที่จะ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” เกิดเป็นรูปธรรมที่สามารถสัมผัสได้ ทำให้ลูกค้าเข้าใจ รู้จัก และต้องการเข้ามาสัมผัสกับแบรนด์ฟอร์ดอย่างใกล้ชิดต่อไป” มร. บริวเออร์กล่าว
# # #
ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำให้แก่ตลาดต่างๆ กว่า 200 แห่งทั่วทั้ง 6 ทวีป บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 300,000 คน โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแบรนด์ ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, ฟอร์ด, จากัวร์, แลนด์โรเวอร์, ลินคอล์น, มาสด้า, เมอร์คิวรี่ และ วอลโว่ อีกทั้งยังมีบริการที่เกี่ยวข้องมากมาย ได้แก่ ฟอร์ด เครดิต ควอลิตี้ แคร์ ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.fordvehicles.com
ติดต่อ: ดวงกมล อิศรพันธุ์
โทร. 0 2686 4000 แฟกซ์ 0 2264 1006
อีเมล์ disarapa@ford.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ