ดูแลและปกป้องผมเส้นเล็กจากปัญหาผมร่วงผมบาง ด้วย “NIOXIN 3 Part System”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2007 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
โดยปกติคนเรามีเส้นผมประมาณ 100,000 - 150,000 เส้น ซึ่งในแต่ละวันจะยาวขึ้น 0.3-0.4 มม. หรือประมาณเดือนละ 1 เซนติเมตร เส้นผมแต่ละเส้นมีอายุเพียง 2-6 ปี แล้วก็หลุดร่วงไป จากนั้นเส้นผมใหม่จะขึ้นมาแทนที่เป็นกระบวนการเรียกว่า "วงจรเส้นผม" โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่วงคือ
1. แอนนาเจน (Anagen) เป็นช่วงที่ผมมีการเจริญเติบโตเต็มที่ และสมบูรณ์ที่สุด
2. คาตาเจน (Catagen) เป็นช่วงกลางของวงจรการเจริญเติบโตของเส้นผม ซึ่งในอยู่ระหว่างช่วงแอนาเจนกับช่วงเทโลเจน
3. เทโลเจน (Telogen) เป็นช่วงที่หยุดการเจริญเติบโตของวงจรเส้นผม หากมีเหตุให้อายุของผมถึงระยะสุดท้ายก่อนกำหนด จะทำให้ผมร่วงมากเกินกว่าปกติในแต่ละวัน
โดยปกติทั่วไปผมจะร่วงทุกๆ วัน ประมาณ 50-60 เส้น แต่ถ้าอัตราร่วงมากกว่าอัตรางอกก็จะเข้าสู่ภาวะผมบางได้ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้นต่อวัน ถ้าปล่อยไว้เป็นเวลานานๆ ก็จะเข้าสู่ภาวะศีรษะล้านในที่สุด อาจทำให้เสียบุคลิกภาพโดยรวมและขาดความมั่นใจได้
โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีผมเส้นเล็กที่มีโครงสร้างเส้นผมอ่อนแอ ย่อมเป็นกังวลกับปัญหาผมร่วงมากกว่าคนที่มีผมหนาและเส้นใหญ่ เพราะธรรมชาติของผมเส้นเล็กนั้นจะมีแกนเส้นผมและเกล็ดผมที่บอบบางกว่าเส้นผมปกติถึง 25% จึงมีโอกาสหลุดร่วงได้มากกว่าคนที่มีผมเส้นใหญ่ ถ้าหากดูแลรักษาไม่ถูกวิธีแล้ว อาจจะทำให้ปริมาณเส้นผมลดลงอย่างต่อเนื่องจนเกิดปัญหาผมบาง ผมร่วงและศีรษะล้านในที่สุด หลายคนมีความกังวลกับผมเส้นเล็กของตนที่มีโอกาสเกิดปัญหาผมร่วง จึงพยายามหาหนทางในการแก้ไขปัญหาหรือหาทางป้องกันที่หลากหลายวิธีแตกต่างกันไป บางคนอาจไปปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะโดยตรง หรือการไปทำสปาผมให้ผมหนานุ่ม แข็งแรงขึ้น หรือพยายามเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหมาะกับสภาพผมเล็กให้ห่างไกลจากปัญหาผมร่วง
อีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยดูแลรักษา ปกป้อง คนที่มีผมเส้นเล็กให้ห่างไกลจากปัญหาผมร่วงได้ นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม NIOXIN ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรนนิบัติหนังศีรษะและเส้นผมจากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำ “NIOXIN 3-Part System“ ระบบการดูแลหนังศีรษะและเส้นผมอย่างครบวงจรเพื่อการดูแลผู้ที่มีผมเส้นเล็กโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของไกลโค โปรตีน (Glyco Proteins) ช่วยเพิ่มความหนาของเนื้อผมจากภายในและเสริมสร้างความแข็งแรงตลอดเส้นผม และ ซีสทีน แอซิด (Cysteine Acids) ช่วยเคลือบผมและซ่อมแซมผิวผมที่เส้นเล็กจากมลภาวะภายนอก
โดยสามารถตอบสนองครอบคลุมผมเส้นเล็กด้วย 4 System คือ
System 1 สำหรับผมเส้นเล็ก ที่ไม่เคยผ่านกระบวนการทางเคมี ผมปกติถึงแลดูบาง (ชุด Starter Kit ราคา 2,200 บาท)
System 2 สำหรับผมเส้นเล็ก ที่ไม่เคยผ่านกระบวนการทางเคมี ผมบางอย่างเห็นได้ชัด (ชุด Starter Kit ราคา 2,500 บาท)
System 3 สำหรับผมเส้นเล็ก ผ่านกระบวนการทางเคมี ผมปกติถึงแลดูบาง (ชุด Starter Kit ราคา 2,200 บาท)
System 4 สำหรับผมเส้นเล็ก ผ่านกระบวนการทางเคมี ผมบางอย่างเห็นได้ชัด (ชุด Starter Kit ราคา 2,500 บาท)
สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ ไนอ๊อกซิน ชุด Starter Kit สำหรับผมเส้นเล็ก ได้ที่ศูนย์สุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 3 สาขา: ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ โทร. 0 2658 0212-3, ชั้น 1 ไลฟ์ เซ็นเตอร์ อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี ถนนสาทร โทร. 0 2677 7230-1 และ ชั้น M ดิเอสพละนาด ถนนรัชดาภิเษก โทร. 0 2660 9346-7 หรือร้านเสริมสวยชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไนอ๊อกซินทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อโทร. 0 2658 0212-3 และโทร. 0 2677 7230-1 หรือ www.nioxin.com
หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์ / คุณสุวรรณา ธนาวิวัชชัย ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ ไนอ๊อกซิน
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02-233 4329-30 แฟกซ์ 02-236 8030 อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ