“เดปป์” ชวนแฟนคลับกัปตันแจ็ค ร่วมลุ้น ให้กำลังใจในภาคต่อ 5 ปี ยิ้ม สุข ภูมิใจที่สุดในชีวิต เพราะ...ไพเรท

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
จอห์นนี่ เดปป์ นำทีม ออแลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนท์ลีย์ และเจฟฟรีย์ รัช เพื่อการกลับมาอีกครั้ง ในอีพิคแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ แห่งปี 2007 “Pirates of the Caribbean : At World’s End” จาก วอลท์ ดิสนีย์ ตำนานบทใหม่ในซีรีส์บล็อกบัสเตอร์ กำลังจะเริ่มต้นจดบันทึก การผจญภัยมหัศจรรย์ของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์
ภายใต้การอำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮ-เมอร์ และกำกับโดย กอร์ เวอร์บินสกี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำกัปตันแจ็คและคณะแล่นเรือ พร้อมคุณไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ที่อัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้นและอารมณ์ขันสุดหรรษาจากการผจญภัย 2 ครั้งแรกของไพเรทที่ได้ทุบสถิติทั่วโลก กับภาค 1 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 650 ล้านเหรียญ ส่วน “Dead Man’s Chest” ภาค 2 ก็ทำรายได้เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศต่างประเทศ ด้วยรายได้กว่า1,000 ล้านบาท และรายได้รวมที่สูงถึง 423,315,812 เหรียญ ซึ่งนี่คือ ภาพยตร์อันดับ 6 ของรายได้สูงสุด ในประวัติศาสตร์วงการแผ่นฟิล์มโลก
จอห์นนี่ เดปป์ คือหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดัง และได้รับความนิยมสูงสุดของโลก ด้วยผลงานการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่หลากหลาย เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้วจาก โจรสลัดขี้เมา กับท่าทางยียวนกวนประสาท ที่ทำให้คนทั้งโลกจดจำและประทับใจ ใน “มหากาพย์แห่งโจรสลัด” คุณเตรียมตัวพร้อมหรือยังที่จะลงเรือ และออกผจญภัยไปกับเขาครั้งใหม่ใน “Pirates of the Caribbean ; At World’s End’ ………..
จอห์นนี่ เดปป์ รู้สึกกระตือรือร้นอย่างยิ่งกับการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับกัปตันแจ็คใน“At World’s End”
“ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นแจ็คใน ‘Dead Man’s Chest’” เขากำลังดิ้นรนอยู่ในปากคราเคน แล้วพอพวกเราได้เจอเขาอีกครั้งใน ‘At World’s End’ (ไพเรท3) เขาก็อยู่ในห้องคุมขังของเดวี่ โจนส์ ซะแล้ว ที่นั่นเป็นยิ่งกว่าดินแดนระหว่างความเป็นและความตาย มันเป็นนรกที่เขาถูกห้อมล้อมไปด้วยตัวของเขาเอง ......
ผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมที่จะไม่ให้ผู้ชายอย่างกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ได้เผชิญหน้ากับปีศาจร้ายในใจเขา บอกไม่ได้เลยแม้แต่น้อยว่าจะลงเอยยังไง แต่ต้องขอให้แฟนคลับกัปตันแจ็คร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเขาให้ได้ครับ ....ตลอดระยะเวลาเกือบ 5 ปี กับ Pirates ที่ทำให้ผมได้อะไรอย่างมากมายเหลือเกิน และในทุกๆ ทางที่สามารถทำให้คุณจะจินตนาการได้ ที่สำคัญที่สุดอย่างยิ่งสิ่งที่ผมรู้สึกคือความสุขอย่างเปี่ยมล้น เมื่อครั้งใดที่ได้สวมบทตัวละครตัวนี้ ได้เล่นเป็นตัวละครตัวนี้ และถ่ายทอดความเป็นตัวละครตัวนี้ ทุกครั้งจะนำมาซึ่ง สิ่งที่ทำให้ผมมีรอยยิ้มเสมอ...ทำให้ผมมีความสุข และความภาคภูมิใจตลอดมาครับ ความเป็นไปได้ที่ผมเองจะต้องกล่าวอำลา กับกัปตันแจ็คไปตลอดกาล...ไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากจะทำเลย...แม้แต่น้อย แต่ถ้ามันต้องเป็นอย่างนั้นล่ะก็ เราก็ผ่านช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันมา ผมรู้ว่ากัปตัน แจ็คจะทำให้คุณทุกคน และตัวผมเองมีรอยยิ้มเสมอครับ”
บทสรุปที่ทั่วโลกรอคอย การกลับมาของสุดยอดภาพยนตร์ที่จะครองความเป็นที่สุดแห่งภาพยนตร์แห่งปี 2007 จากผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ และสุดยอดผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ พร้อมสุดยอดเหล่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด จอห์นนี่ เด็ปป์, ออร์แลนโด้ บลูม, เคียร่า ไนต์ลี่ย์, โจ เหวินฟะ, เจฟฟรี่ย์ รัช, บิลล์ ไนฮีย์ นับถอยหลังสู่มหาสงครามล้างคำสาปโจรสลัดแห่งโพ้นทะเล พร้อมกันทุกโรงทั่วประเทศ 23 พฤษภาคม ก่อนใครในโลก
“Pirates of the Caribbean : At World’s End”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ