ออกกำลังกายสไตล์เทรนดื้ กับ “ไนกี้ สปริง คอลเลคชั่น 2007”

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หลีกหนีการความจำเจในรูปแบบเดิม ๆ พร้อมเปิดความทันสมัยด้วยชุดออกกำลังกายใหม่ ๆ ที่ล่าสุด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตอบสนองไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายที่หลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่ถึง 4 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนสแด๊นซ์ , คาร์ดิโอ , โยคะ และวิ่ง ใน ไนกี้ สปริง คอลเลคชั่น 2007 รังสรรค์โดยทีมนักออกแบบไนกี้ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด นำความต้องการ “รู้สึกดี” และ “ดูดี” ในขณะออกกำลังมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีทันสมัย ประโยชน์ใช้สอย ตลอดจนรสนิยมและอารมณ์ของผู้สวมใส่เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ผลิ 2007 นี้บ่งบอกแสดงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่อย่างได้อิสระและเลือกใช้ได้ดังใจปรารถนา ซึ่งประกอบด้วย
สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ แดนซ์ (Sport Performance Dance)
เพิ่มความมั่นใจในทุกสเต็ปแดนซ์ด้วยเสื้อรัดรูปสเตทเม้นท์ที่ดีไซน์เก๋ 2 ชั้น ที่สามารถใส่คู่หรือแยกใส่เดี่ยว สวมทับด้วยเสื้อปกฮู้ดแขนสั้นซิปหน้าจากเนื้อผ้าเทคโนโลยี “ไนกี้ สเฟียร์ คูล” สวมคู่กับกางเกงตัวเก่ง คาร์โก ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าเทคโนโลยี “ดราย-ฟิต”และเพิ่มความคล่องตัวให้ทุกการเคลื่อนไหวด้วยรองเท้า ไนกี้ ช็อค ควีดา ที่สามารถรองรับแรงกระแทกขณะเต้นรำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความกระฉับกระเฉงในชั้นเรียนเต้นรำของคุณได้อย่างมั่นใจ
สปอร์ต คัลเจอร์ แดนซ์ (Sport Culture Dance)
อีกดีไซน์เฉียบสำหรับสาวนักเต้นรำ ที่เรียบโก้ด้วยเสื้อรัดรูป กางเกงคาร์โก และเสื้อแจ็คเก็ตลักซ์ซูรี่สุดเก๋ เนื้อผ้าเทคโนโลยี “ดราย-ฟิต” ดีไซน์หรูเสริมภาพลักษณ์ความเป็นผู้หญิงด้วยเทคนิคการเย็บจับจีบ ลูกเล่นสีทอง และเนื้อผ้าซาติน พร้อมให้การเคลื่อนไหวที่เบาสบายด้วยรองเท้าไนกี้ ช็อค โอ-ไดร์ฟ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกท่วงท่า
คาร์ดิโอ (Cardio)
บริหารกล้ามเนื้อหัวใจไปพร้อมๆ กับความลงตัวของชุดบราตัวยาวและกางเกง คาร์ดิโอ จีเอ็กซ์ เนื้อผ้า Reverse Jersey ที่สวยงามแปลกตา และแจ็คเก็ตเนื้อนุ่มแบบผ้าขนหนู ในดีไซน์ทันสมัย ที่แฝงความเซ็กซี่ แข็งแกร่ง พร้อมเคลื่อนไหวอย่างปราดเปรียวด้วยรองเท้าไนกี้ แม็กซ์ ฟลอเรนไทน์ มิด ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการรองรับแรงกระแทกและช่องลมระบายอากาศเพื่อคนรักคาร์ดิโอตัวจริง
โยคะ (Yoga)
ไม่เพียงแต่ความยืดหยุ่นและรองรับในทุกท่วงท่าโยคะ แต่ยังให้คุณเซ็กซี่อย่างมีสไตล์ในชุดบราตัวยาว กางเกงผ้าสามส่วน และเสื้อสเว็ตเตอร์แขนยาว ที่สวยงามด้วยเทคนิคการตัดเย็บแบบจับจีบ และลูกเล่นสนุกสนานของชายขอบหยักเป็นลอนคลื่น พร้อมด้วย รองเท้าไนกี้ เคมบาลิ ที่ออกแบบจากพื้นฐานของท่วงท่าโยคะโดยเฉพาะ ให้คุณได้สัมผัสความสบาย กระชับทุกท่วงท่า และประโยชน์ใช้สอยอย่างสูงสุด
รันนิ่ง (Running)
ให้การวิ่งของคุณเบาสบายและมีรสนิยมยิ่งขึ้น ด้วยเสื้อติดซิปครึ่งท่อนแขนสั้น และกางเกงขาสั้น เนื้อผ้า “ไนกี้ สเฟียร์ ดราย” ช่วยระบายความร้อนขณะวิ่ง และดีไซน์การเดินเส้นสีสะท้อนแสงข้างลำตัว พร้อมเพิ่มความมั่นคงและรองรับแรงกระแทกทุกย่างก้าวด้วยรองเท้าไนกี้ แอร์ ซูม 3 รองเท้าเทรนนิ่งที่มีน้ำหนักเบาที่สุด เพื่อการฝึกฝนความเร็วและการวิ่งระยะไกล ที่เหมาะกับสรีระเท้าของคุณสาวๆ
พร้อมรับสุขภาพดี และประสบการณ์อันทันสมัยในทุกลีลาออกกำลังกายด้วยไนกี้ สปริง คอลเลคชั่น 2007 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านไนกี้ วูแมน ชั้น 1 สีลมคอมเพล็กซ์ , ร้านสปอร์ต เรโวลูชั่น ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และชั้น 1 อาคารฟีนิกส์ สุขุมวิท 31
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ไนกี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ