ทรีคอมจับมือไอบีเอ็มเปิดตัวแพลตฟอร์มแรกของวงการไอทีสู่ตลาด การใช้โทรศัพท์ไอพีในระบบ System i ของไอบีเอ็ม ร่วมกับโปรแกรมเฉพาะทางธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย)
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเครือข่ายเสียงและข้อมูลที่ปลอดภัย ร่วมกับบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวแพลตฟอร์มแรกของวงการไอที รวมโซลูชันโทรศัพท์ไอพี กับอีเมล์, การรับ-ส่งข้อความ และโปรแกรมเฉพาะของธุรกิจเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลได้สูง โดย System i Integrated Collaboration รวมเอาความสามารถในการสื่อสารรูปแบบต่างๆ ไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ใช้งานสามารถลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และลดขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อน โซลูชันนี้ทำงานบนแพลตฟอร์มเดียวกันที่ชื่อ System i จึงทำให้จัดการระบบได้ง่าย และประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าเมื่อเทียบกับระบบอื่นที่ทำงานบนวินโดวส์ ซึ่งต้องใช้เครื่องแม่ข่ายหลายเครื่องในการทำงาน
คำบรรยายภาพ: คุณชิงชัย เมฆทิพย์พาชัย (ซ้าย) ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด และคุณธันวา เลาหศิริวงศ์ (ขวา) กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานระบบเทคโนโลยีธุรกิจ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย สองบังเหียนใหญ่ในวงการไอทีร่วมกันประกาศความร่วมมือเปิดตัวแพลตฟอร์มแรกของวงการ ที่ผสานการใช้โทรศัพท์ไอพี กับโปรแกรมเฉพาะทางธุรกิจบนแพลตฟอร์ม System i ของไอบีเอ็มสู่ตลาดระดับกลางขึ้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอุทัยวรรณ เตชะเจริญกุล
บริษัท ทรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2231-8154
utaiwan_t@3com.com
คุณปรีติ ประพันธ์วิทยา
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
โทรศัพท์ 0-2273-4418
preeti@th.ibm.com
คุณฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2260-5820 ต่อ 114
tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ