พรพ.ร่วมกับสสส. จัดโครงการประกวดภาพยนตร์สั้นในหัวข้อ "Love My Patient"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--กู้ดวิล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น
สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ดึงเยาวชนร่วมประกวดภาพยนตร์สั้น ในหัวข้อ “Love My Patient”
สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล (พรพ.) และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชวนนิสิตนักศึกษาจับกลุ่มกัน 3-4 คน สร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้นความยาวไม่เกิน 5 นาที เพื่อถ่ายทอดแนวความคิดที่มีต่อโรงพยาบาลในปัจจุบัน ส่งประกวดชิงรางวัลภายใต้หัวข้อ “Love My Patient” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร
โครงการภาพยนตร์สั้นนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่อง ที่ทางสถาบันฯ ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อมุ่งให้ความรู้แก่เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้ความเข้าใจถึงกระบวนการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล ล่าสุดประสบความสำเร็จอย่างมากจากโครงการประกวดวาดภาพ นักเรียนในระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา สถาบันฯ จึงจัดกิจกรรมต่อเนื่องขึ้น ภายใต้โครงการประกวดภาพยนตร์สั้น เพื่อให้นิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาได้แสดงความคิดและมุมมองเกี่ยวกับโรงพยาบาลโดยการส่งผลงานเข้าร่วมประกวด
นายแพทย์อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล(พรพ.) เปิดเผยว่า กิจกรรมประกวดภาพยนตร์สั้นงานนี้เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้นำเสนอความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นในแบบอิสระ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เยาวชนได้แสดงออกและมีเวทีในการนำเสนอผลงานสู่สาธารณชนอย่างเสรี รวมทั้งสะท้อนความคิดมุมมองของเยาวชนที่มีต่อโรงพยาบาลในมุมมองต่างๆ และเป็นสื่อกลางที่ช่วยให้ประชาชนเข้าใจถึง มาตราฐานของโรงพยาบาล ตลอดจนเป็นสื่อในการกระตุ้นให้โรงพยาบาลได้เกิดความตระหนักและรักษาคุณภาพและมาตรฐานที่ดีของโรงพยาบาลไว้อย่างต่อเนื่อง
สำหรับผู้สนใจเข้าประกวดภาพยนตร์สั้น จะต้องเป็นนิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาอายุระหว่าง 18—25 ปี รวมกลุ่มกันไม่เกิน 3-4 คน ส่งภาพยนตร์สั้นในหัวข้อ “Love My Patient” ความยาวไม่เกิน 5 นาที โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะคัดเลือกผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 5 ผลงาน เพื่อรับรางวัล โดยรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร รางวัลรองชนะเลิศ 2 รางวัล ได้รับเงินรางวัลละ 10,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้รับเกียรติบัตร
สำหรับเยาวชนที่สนใจเข้าประกวดผลงานภาพยนตร์สั้น สามารถขอรับรายละเอียด และส่งผลงานได้ที่สถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล อาคารกรมการแพทย์ 6 ชั้น 2 ถ.งามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 โทร. 0-29510102-3 ต่อ 112 หรือ บริษัท กู้ดวิล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0-2980-0698-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ