พรีบุคกิ้ง "เรนส์ คัมมิ่งฯ" ล้น!!! "อาร์เคฯ" มั่นใจ กระแส "เรน" แรงจริง!!

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--โพลีพลัส พีอาร์
แม้จะเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต "เรนส์ คัมมิ่ง เวิลด์ทัวร์ อิน แบงคอก : Rain’s Coming World Tour In Bangkok" ในประเทศไทยออกไปในเดือนมิถุนายน 2550 แต่ความแรงของ "เรน" กลับยิ่งพุ่งทะยานขึ้น!!! ส่งผลให้ยอดจอง "พรีบุคกิ้ง" (Pre-Booking) จากทั่วโลกล้นทะลัก!! เพราะเชื่อมั่นในความอลังการของการแสดงและต่างต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทำให้ บริษัท อาร์เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอสอาร์ทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต มั่นใจกระแสการตอบรับ "เรนส์ คัมมิ่ง" เตรียมเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเดือนมีนาคมนี้
นายกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นับเป็นครั้งแรกที่ บริษัท อาร์เค มีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอสอาร์ทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จับมือร่วมทำธุรกิจบันเทิงด้วยกันในโปรเจ็คคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับโลก “เรนส์ คัมมิ่ง เวิลด์ทัวร์ อิน แบงคอก” ซึ่งมีกำหนดจัด อย่างแน่นอนในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2550 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท กับเวที ฉาก แสง สี เสียง เอฟเฟคต์และทีมงานระดับโลก เพื่อให้ยิ่งใหญ่สมกับที่แฟนคลับชาวไทยตั้งตาคอย ขณะนี้มียอดจองบัตรคอนเสิร์ตล่วงหน้า (Pre-Booking) จากต่างประเทศเข้ามาเป็นจำนวนมาก!!! โดยเฉพาะประเทศในแถบ เอเชีย อาทิ ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น ทั้งนี้เป็นเพราะความแรงของ "เรน หรือ ชอง จี ฮุน" ที่การันตีความมั่นใจให้กับทุกฝ่าย วัดได้จากความสำเร็จของคอนเสิร์ต "เรนส์ คัมมิ่ง เวิลด์ทัวร์ 2007" ที่จัดขึ้นแล้วในหลายประเทศ ได้แก่ เกาหลี สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ ฮ่องกง และล่าสุดคอนเสิร์ตที่มาเลเซียเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยิ่งตอกย้ำศักยภาพความแรงด้วยผู้ชมที่ล้นหลาม ทั้งจากสาวก เรน ในมาเลเซียและประเทศใกล้เคียง นอกจากนี้กระแสฮอตของซูเปอร์สตาร์หนุ่มเรน ยังครอบคลุมไปถึงตลาดสินค้าบริโภคทั่วไป สินค้าที่มีเรน เป็นพรีเซนเตอร์กำลังได้รับความนิยมและส่งผลให้ยอดขายสูงขึ้นเป็นเท่าตัว อาทิ กล่องเปล่านมเปรี้ยวที่มีรูป เรน บนแพ็คเกจกลายเป็นของหายาก เพราะถูกสาวกเรน กว้านซื้อไปเก็บเป็นของสะสม ซึ่งกระแสความแรงไม่มีตกนี้เองที่สร้างความมั่นใจให้กับทุกฝ่าย ไม่ว่าผู้จัด, ผู้สนับสนุน (Sponsor) และลูกค้า-ผู้ชม"
"สำหรับในประเทศไทย ช่วงระหว่างวันที่ 22 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2550 บริษัทฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ได้ซื้อบัตรชมการแสดงคอนเสิร์ตในรอบวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ขายจนหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งแล้วนั้นมารับเงินคืน ปรากฏว่ามีไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ ของยอดจองทั้งหมด ในขณะเดียวกันมีผู้ที่ต้องการสำรองที่นั่งเดิมในคอนเสิร์ตเดือนมิถุนายนนี้เป็นจำนวนมาก คาดว่าเมื่อถึงวันเปิดจองบัตรคอนเสิร์ตอาจสร้างสถิติการซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่เหลือเพียงหนึ่งหมื่นกว่าใบหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว เพราะคอนเสิร์ต "เรนส์ คัมมิ่ง เวิลด์ทัวร์ อิน แบงคอก" ทั้ง 2 รอบที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ คอนเสิร์ตที่ผ่านมา จนเป็นที่ต้องการของสาวก "เรน" ทั่วโลก" นายกิตติวัฒน์ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ติดต่อ
คุณแคทรียา ทาแก้ว (ก้อ) 08-1733-0083 บริษัท เอส.อาร์.ทู.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2572-4444 ติดต่อ คุณวรรณกนก (จ๋า) 08-9204-8990 / คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 08-1075-0111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ