ตามรอยเส้นทางทวงฝัน สู่ประสบการณ์ชีวิตครบสูตรของวัย 55+

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 6, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หลังจากตรากตรำทำงานมาช่วงหนึ่งของชีวิตเพื่อตนเอง ครอบครัว สังคม อาจถึงเวลาให้รางวัลกับชีวิต โดยท่องเที่ยวสู่เส้นทางที่เคยฝันอยากไปสัมผัส การบินไทย นำโดย วัลลภ พุกกะณะสุต รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ จึงได้จัดโปรแกรม “บินทวงฝันกับการบินไทย” สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุ 55 ปีขึ้นไป ให้ได้มีโอกาสสัมผัสโลกกว้างอย่างคุ้มค่าและง่ายยิ่งขึ้นในราคาพิเศษสู้เส้นทางทวงฝันในยุโรปและเอเชีย ได้แก่ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สวีเดน ,เดนมาร์ค, เยอรมนี, สเปน , ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ฮ่องกง, สิงค์โปร์ และมาเลเซีย เป็นต้น
ภายในงานได้รับเกียรติจากตัวแทนกลุ่มทวงฝัน ร่วมเผยเส้นทางทวงฝันและความประทับใจด้านการเดินทางมาเล่าสู่กันฟัง อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา นักร้อง นักแสดงรุ่นเก๋า เผยว่า “สมัยก่อนนี้เดินทางบ่อยมาก ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องไปไหนมาไหนตลอด จนเรียกได้ว่าไปทำงานก็เหมือนไปเที่ยวด้วย แต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานเยอะจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวและลูกๆ สักเท่าไร หากมีเวลาว่างก็อยากจะทวงฝันหาวันเวลาเก่าๆ ไปพักผ่อนกับคุณอรัญญา ศรีภรรยา ในประเทศใกล้ๆ อย่างประเทศจีน โดยเฉพาะที่เมืองปักกิ่ง อยากจะไปปักกิ่งรักกันสองคน จูงมือกันท่องเที่ยวที่ต่างๆ และได้พาภรรยาไปช็อปปิ้งซึ่งเป็นกิจกรรมสุดโปรดที่เค้าชื่นชอบด้วย”
ทับทิม มาลากุล ณ อยุธยา เลน คุณแม่ของซาร่า มาลากุล เลน นางแบบชื่อดัง เล่าว่า “คุณแม่มักจะเดินทางไปกับซาร่าบ่อยๆ เพราะลูกทำงานถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นในหลายๆ ประเทศ แต่ประเทศที่ประทับใจและอยากกลับไปไม่รู้เบื่อเลยก็คือ อิตาลี เพราะเป็นเมืองที่ไปแล้วสัมผัสได้ถึงความเก่าแก่ และชอบวัฒนธรรมโรมันด้วย ที่สำคัญคุณแม่ชอบฟังโอเปร่ามาก และช่วงปลายปีนี้จะมีการแสดงโอเปร่าครั้งใหญ่ที่เมืองมิลานจึงอยากตามฝันของตนเองไปฟังโอเปร่าในเมืองที่ตนเองประทับใจ”
สมโภชน์ อินทรานุกูล ประธานกรรมการบริษัท สยาม แอดมินนิสเทรทีฟ แมเนจเม้นท์ และภรรยา พิศพรรณ อินทรานุกูล คู่เดินทางที่รักการท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเดินทางเป็นหมู่คณะกับเพื่อนๆ หรือกับครอบครัวอยู่ตลอดเวลา โดยคุณสมโภชน์ เล่าว่า “ด้านภรรยาของผมชื่นชอบพันธุ์ไม้ดอกต่างๆ เคยไปญี่ปุ่นมาแล้ว แต่ยังไม่เคยเห็นดอกซากุระบานอย่างเต็มตา จึงอยากทวงฝันด้วยการกลับไปชมดอกซากุระบานอย่างละลานตาสักครั้งหนึ่งในชีวิต ส่วนผมที่ชอบกีฬากอล์ฟ อยากไปทวงฝันในประเทศที่มีสนามกอล์ฟเด่นๆ”
ม.ล.วิสุมิตรา ปราโมช เปิดเผยว่า “ประเทศอังกฤษ เป็นประเทศดิฉันอยากจะไปทวงฝัน เพราะช่วงวัยเด็กเคยใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษค่ะ โดยเดินทางไปศึกษาตอนอายุประมาณ 11 ปี อังกฤษจึงเป็นเสมือนบ้านอีกหลังหนึ่งที่ดิฉันคุ้นเคย ทั้งอาหารการกิน ผู้คนที่มีอารมณ์ขัน สภาพภูมิอากาศ โดยตั้งใจจะกลับไปปลูกดอกทิวลิปที่หลังบ้านของตัวเอง เนื่องจากดิฉันมีบ้านสไตล์โบราณอยู่ที่นอกเมือง ไปหาร้านอาหารอร่อยๆ ทานกัน ขับรถชมวิวที่นอกเมือง ถือเป็นการพักผ่อนตากอากาศกับครอบครัว
ผาณิต พูนศิริวงศ์ สาวทวงฝันที่นิยมจัดตั้งคณะท่องเที่ยว รวบรวมเพื่อนๆ ร่วมวัย ให้ครบคณะ เปิดเผยว่า “อยากจะบินไปทวงฝันที่มหานครมิวนิค ประเทศเยอรมนี แม้เคยได้ไปชมความงามและความยิ่งใหญ่ของมิวนิคมาแล้ว แต่ก็ยังอยากจะไปอีกครั้ง เพราะบ้านเมืองสวยงามสะอาด เรียบร้อยมาก มีสถาปัตยกรรมหลายแบบ ทั้งคลาสสิคและทันสมัย และพิพิธภัณฑ์ศิลปหัตถกรรมที่ไปครั้งใด ก็ต้องตะลึงกับความงามของศิลปะ ช่วงนี้เดินทางท่องเที่ยวบ่อย ประมาณเดือนละครั้ง ถ้าจะต้องไปทวงฝัน ก็อยากจะไปกับกลุ่มเพื่อนเดินทางที่รู้ใจ เป็นแก๊งค์เพื่อนๆ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย มีเรื่องที่จะคุยกันตลอดทาง ชอบกิจกรรมแบบเดียวกัน ถือเป็นการเลี้ยงรุ่นด้วย”
ฝันไกลดูจะใกล้มาแค่เอื้อม กับโปรแกรมทวงฝันกับการบินไทย และได้พันธมิตรอย่างบัตร เคทีซี ซีเนียร์ การ์ด (บัตรเคทีซี ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม หรือ บัตรเคทีซี ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด) ซึ่งสามารถผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือนอีกด้วย ร่วมทวงฝันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนศกนี้ สนใจติดต่อขอซื้อได้ที่สำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศ และภายในงาน ‘สิงหาพาแม่เที่ยว’ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 — 7 สิงหาคม 2550 ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายการบินไทย หรือ โทร.0-2356-1111
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ