ควันหลงงานเปิดตัว “Dockers San Francisco” เครื่องแต่งกายของชายยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เอ วิลล์ กรุ๊ป
ควันหลงงานเปิดตัว “Dockers San Francisco” เครื่องแต่งกายของชายยุคใหม่ สัมผัสความสนุกของชีวิตแบบซานฟรานซิสโก กับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “Not just anyone”
ผ่านไปหมาดๆ สำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “Dockers? San Francisco” เครื่องแต่งกายสำหรับคุณผู้ชายยุคใหม่ นำเข้าโดย บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ภายในงานมีการเนรมิตรบรรยากาศความสนุกในแบบซาน ฟรานซิสโก มาไว้ที่ชั้น 45 อาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มจากทิวทัศน์ที่มองเห็นสะพานโกลเด้น เกท สัญลักษณ์ของเมืองซาน ฟรานซิสโก เคล้าด้วยเสียงดนตรีแจ๊สจากวงดนตรีสด มีซุ้มผลไม้และเครื่องดื่ม ที่เห็นขายดีที่สุดคงไม่พ้นซุ้มดอกไม้ ที่มีสาวๆ เข้าแถวรอกันยาวเหยียด
งานนี้มีแขกคนพิเศษมาร่วมฉลองกันเพียบ อาทิ จีน - มหาสมุทร บุญยรักษ์, หลิว - มนัสวี กฤตานุกูลย์, จิ๊บ - อติกานต์ หนุนภักดี, แก้ว - อภิรดี ภวภูตานนท์, ผู้กองต๊อด และทีมนักแสดงจากสมเด็จพระนเรศวร, วรวิทย์ แก้วเพชร, เจมี่ บูเฮอร์, เก๋ ดัชชี่ - รุ่งนภา พงษ์ทิพย์สุคนธ์ ฯลฯ
มาถึงไฮไลท์ของงาน นั่นคือ แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “Not just anyone” ที่มีแขกรับเชิญเป็นดาราและไฮโซหนุ่มหล่อที่ยกขบวนมาโชว์ลีลาบนแคทวอล์คในสไตล์ Dockers Man โดยเริ่มจากเครื่องแต่งกายในวันทำงาน นำโดยพระเอกยอดนิยม ปอ — ทฤษฎี สหวงษ์ ร่วมด้วย แป๊บ — ณพสิทธิ๋ เที่ยงธรรม, จิ๊บ — วสุ แสงสิงห์แก้ว และเหล่านายแบบหนุ่มหล่อ มีทั้งเสื้อสูทแบบเนี้ยบและเสื้อเชิ้ตผูกเนกไทที่ดูผ่อนคลาย ดูคล่องตัวมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวในวันทำงานอันแสนยุ่งเหยิง ถัดมาเป็นเสื้อผ้าในวันหยุดพักผ่อนแบบสบายๆ นายปอ ออกมาเรียกเสียงปรบมือในชุดนักเดินทางสุดเท่ พร้อมด้วย ท็อป — ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ หลุยส์ มาลัยวงศ์ หวานใจน้องลูกหมี โดยเน้นรายละเอียดของเสื้อผ้า ที่มีกระเป๋าเก็บของได้หลายจุด เพิ่มความสะดวกสบายเหมาะสำหรับการเดินทาง สุดท้ายเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับโอกาสพิเศษ นายปอควงนางแบบสาวสวยออกมาในชุดสูทเนี้ยบกริบไปทั้งตัว ตามมาด้วยหนุ่มหล่อ ไรอัน เจทท์ และ คุณป๋าร้อยหลุม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
Dockers กำเนิดขึ้นในปี 1986 เพื่อเติมเต็มช่องว่างระหว่างการทำงานและการพักผ่อน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมอันเลื่องลือในเรื่องของการใช้ชีวิตอย่างสนุกของชาว ซาน ฟรานซิสโก ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของสินค้า เป็นทางเลือกใหม่สำหรับเครื่องแต่งกายชายที่เน้นความทันสมัย มีสไตล์ สวมใส่สบาย และเหมาะสำหรับทุกโอกาส จากกางเกงสีกากีสำหรับผู้ชาย Dockers San Francisco กลายเป็นแบรนด์ที่นำเสนอสินค้าครบคอลเล็คชั่น ทั้งกางเกงลำลองที่มาพร้อมกับเสื้อ โดยมีทั้งชุดทำงาน ชุดลำลองสำหรับการพักผ่อน หรือจะเป็นชุดสวมใส่สำหรับการเดินทาง ไปจนถึงชุดเล่นกอล์ฟ รวมทั้ง Accessories มีสไตล์ อย่าง เนกไท เข็มขัด รองเท้าและกระเป๋าสตางค์ ที่ใช้งานได้ในโอกาสต่างๆ Dockers San Francisco จึงเป็นพลังแฟชั่นที่ทำให้ผู้ชายดูดีและรู้สึกดีได้ทุกวัน โดยผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 4 รุ่น ได้แก่
Dockers KhaK1s (Khaki) เน้นความลงตัวในการสวมใส่ แบบทันสมัย มีสไตล์ และคงความคลาสสิก ใช้ผ้าเนื้อดีที่มีความเหนียวและทนทาน แต่ให้ความละเอียดของเนื้อผ้า พลิ้วสบาย และเข้ากับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี
Dockers Mobile เหมาะสำหรับการเดินทาง เนื้อผ้ามีความพิเศษ เช่น สามารถควบคุมความชื้น ปกป้องรอยเปื้อน การป้องกันแสงแดด ดีไซน์ให้มีกระเป๋าหลายตำแหน่งเพื่อตอบสนองความต้องการต่างๆ เช่น มีช่องกระเป๋าลับสำหรับเก็บเอกสารการเดินทาง และเครดิต การ์ด หรืออุปกรณ์สื่อสาร
Dockers Collection ช่วยให้ผู้บริหารที่มีภารกิจยุ่งเหยิงตลอดวัน สวมใส่ได้ตามวาระต่างๆ อย่างมั่นใจ และดูดีตลอดทั้ง จุดเด่นของสินค้าอยู่ที่คุณสมบัติของเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันแบคทีเรีย และรอยยับ
Dockers Essentials สำหรับการสวมใส่ในวันสบายๆ หรือวันหยุด ประกอบไปด้วยกางเกงแบบลำลองและเสื้อเชิ้ตมีลายในแบบสดใสตามสีสันของฤดูกาล
ซึ่งเสื้อผ้า ทั้ง 4 รุ่นนี้ สามารถนำมาผสมผสานและเลือกสวมใส่ได้อย่างลงตัว โดยไม่จำเป็นต้องสวมใส่เสื้อผ้าในรุ่นเดียวกันเท่านั้น ผู้สวมใส่สามารถ Mix & Match เสื้อผ้าและ Accessories ให้เป็นแฟชั่นที่ดูดีมีสไตล์ เหมาะกับการสวมใส่ได้กับทุกโอกาส สัมผัสความสนุกของชีวิตในสไตล์ ซาน ฟรานซิสโก ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ Dockers? San Francisco ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมฝ่ายประสานงานประชาสัมพันธ์ -อพัชอร (อุ๊) โทร. 08-9797-6297
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ