The World’s Sweetest Bride ชุดวิวาห์...หวานที่สุดในโลก ชวนคนไทยฝ่าวิกฤติรัก...เติมความหวานให้ชีวิตคู่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เบรนเอเซีย
The World’s Sweetest Bride ชุดวิวาห์...หวานที่สุดในโลก ชวนคนไทยฝ่าวิกฤติรัก...เติมความหวานให้ชีวิตคู่ เปิดให้ชมในงาน Wedding Fair 2007 วันที่ 31 พ.ค. — 3 มิ.ย.ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ท่ามกลางสังคมและเศรษฐกิจที่อ่อนไหว รักแท้และการครองชีวิตคู่ต้องฝ่าบททดสอบและอุปสรรค จากสถิติข้อมูลกรมการปกครอง ปี 2545 - 2548 สถิติการหย่าร้างมีแนวโน้มสูงขึ้น การที่จะประคับประคองให้ชีวิตคู่อยู่รอดปลอดภัยมีความสุขและยืนยาวนั้น Wedding Fair ชวนคนไทยพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส...คู่ชีวิตต้องเติมความหวานชื่น และเป็นพลังใจให้กันและกันด้วยความรักและความอบอุ่น ช่วยโอบอุ้มให้สังคมไทยงดงาม โดยเริ่มจากในบ้านออกไปสู่สังคมภายนอก
คุณบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Wedding Fair 2007 ระหว่างวันที่ 31 พ.ค.—3 มิ.ย. 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กล่าวว่า “นีโอได้ร่วมกับยูนิไบรด์ ผู้นำห้องเสื้อชุดวิวาห์ สร้างสรรค์ชุดที่ให้ชื่อว่าชุดวิวาห์หวานที่สุดในโลกหรือ The World’s Sweetest Bride โดยมีวัตถุประสงค์ต้องการที่จะรณรงค์การเติมเความรักและสร้างสานครอบครัวให้หวานชื่น จากข้อมูลของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในช่วงปี 2545 - 2548 สถิติการจดทะเบียนสมรสและการหย่าร้างมีแนวโน้มที่สูงขึ้น โดยปี 2546 มีการจดทะเบียนสมรส 328,356 คู่ การหย่าร้าง 81,306 คู่ , ปี 2547 มีการจดทะเบียนสมรส 365,716 คู่ การหย่าร้าง 86,982 คู่ และปี 2548 มีการจดทะเบียนสมรส 245,234 คู่ การหย่าร้าง 90,688 คู่ แสดงให้เห็นถึงปัญหาและอุปสรรคของคู่สมรส ชุดวิวาห์ที่หวานที่สุด หรือ The World’s Sweetest Bride นี้เป็นชุดวิวาห์ที่ออกแบบเป็นพิเศษด้วยความคิดสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์โดยคุณนรวร ชื่นวโรดม ผลิตโดยยูนิไบรด์ แสดงแบบโดยนางแบบชื่อดัง...คุณสุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล (แอม) โดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์ผสานศิลปะไร้ขีดจำกัด...โดยนำน้ำตาลหลายรูปแบบมาดีไซน์ตกแต่ง เช่น เกร็ดน้ำตาลทราย, น้ำตาลกรวด, น้ำตาลก้อน, น้ำตาลปั้น , น้ำตาลไอซิ่ง ขนาดและสีที่ต่างกัน ตกแต่งกับคริสตัลวิบวับประดับเป็นลวดลายงดงามตระการตา
คุณบุษยา ประกอบทอง กล่าวถึงการเติมความหวานในชีวิตคู่ว่า “ในการดำเนินชีวิตคู่ต้องถนอมน้ำใจกันและดูแลเอาใจใส่กันพร้อมที่จะฝ่าทุกวิกฤติ โดยเราขอเชิญชวนให้คู่ชีวิตและครอบครัวไทยหันมาเติมความหวานชื่นให้กันและกันด้วยหลัก 5 ว. คือ 1.หวานกาย หมายถึง การแสดงออกสัมผัสทางกายด้วยความรัก เป็นการสื่อสารที่สร้างสานความอบอุ่นให้กัน 2.หวานวาจา หมายถึงพูดจาไพเราะและยกย่องให้เกียรติซึ่งกันและกัน 3.หวานจิตใจ หมายถึง เอื้ออาทรและมีน้ำใจไมตรีต่อกันอย่างสม่ำเสมอ เห็นใจและให้อภัยซึ่งกันและกัน 4.เวลา จัดสรรความสมดุลของการให้เวลากับคู่รักหรือครอบครัวเพื่อเสริมสร้างสายใยรักที่มั่นคง 5.ไว้วางใจ หมายถึงความซื่อสัตย์ในชีวิตรักและครอบครัว ทำตนให้เป็นที่ไว้วางใจอย่างแท้จริง
นายนรวร ชื่นวโรดม หรือ ว๊อง ดีไซเนอร์แห่งห้องเสื้อยูนิไบรด์ อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร เมื่อ 10 ปีก่อน ผู้เคยไปศึกษาด้านแพทเทิร์นดีไซน์และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านแฟชั่นเสื้อผ้าในประเทศอังกฤษกว่า 4 ปี ก่อนจะมาเป็น Fashion Designer ที่สร้างสรรค์ผลงานมากมาย เขากล่าวถึงการออกแบบและตัดเย็บชุดวิวาห์...ที่สุดแห่งความหวานนี้ว่า “ชุดวิวาห์ The World’s Sweetest Bride ใช้เวลาออกแบบและผลิตนานกว่า 5 สัปดาห์ มีคอนเซ็ปท์โดดเด่นด้วยน้ำตาลทั้งชุดสะท้อนถึงความหวานซึ้งของเจ้าสาวในวันวิวาห์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการสานสร้างครอบครัว การที่จะประคับประคองให้ชีวิตคู่มีความสุขอบอุ่นและยืนยาวนั้น คู่ชีวิตต้องเติมความหวานและเป็นพลังใจให้กันและกัน ชุดนี้ออกแบบเป็นเดรสสั้นทันสมัย ผ้าทูล (Tulle) สีงา ช่วงอกบนเป็นโครงผ้าแข็งเปิดปลายบานกว้างหุ้มผ้าโปร่งประดับด้วยดอกไม้ปั้นจากน้ำตาล, น้ำตาลกรวดและเกล็ดน้ำตาลอย่างงดงาม เก๋ไก๋ด้วยมดแดง 2 ตัวเกาะบนชุดวิวาห์หวาน ช่วงล่างกระโปรงหุ้มผ้าโปร่งบางเบา ภายในตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยดอกไม้ที่ทำจากน้ำตาลโทนสีครีมและชมพู ผืนผ้าเวลยาวประดับด้วยเกล็ดน้ำตาลเล็กและใหญ่สีขาวใส โปรยปรายเป็นลวดลายพลิ้วไหวยามเจ้าสาวเยื้องย่างอย่างสง่างาม ”
ผู้สนใจชุดวิวาห์นี้จะเปิดแสดงให้ผู้มางาน Wedding Fair 2007 ได้ชมฟรีตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม — 3 มิถุนายน 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้มางานได้ร่วมสนุกลองทายปริศนาชิงรางวัลดูสิว่า ชุดวิวาห์ The World’s Sweetest Bride อันแสนหวาน...หนึ่งเดียวในโลกนี้ ทั้งชุดใช้น้ำตาลประดับรวมหนักกี่กรัม โดยกรอกคำตอบลงบนคูปองได้ ในงาน ผู้ตอบถูกจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นเครื่องประดับเพชร จาก Nash Kelly ซึ่งจะมอบให้ในวันสุดท้ายของงาน Wedding Fair สอบถามโทร.02-203-4211-6
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เบรนเอเซีย จำกัด
โทร.02-655-3131 โทรสาร. 02-655-3124
รัตติยา 08-6973-9863 , จรรยา 08-1995-9945
ประภาพรรณ ภูวเจนสถิตย์ 08-1899-3599
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ