“พรานทะเล” ดึงพันธมิตร “เดอะมอลล์ บางกะปิ” รุกหนักกิจกรรมโรดโชว์ ล่าสุด!! จัดงาน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล”

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ระหว่างวันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2550 นี้ ณ บริเวณลานอีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ
นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ จัดกิจกรรม “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคใหม่ให้ได้ทดลองมากที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ “เอเชียน ฟัน สไตล์ บาย พรานทะเล” จากรูปแบบของช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่ส่งออกไปยังต่างประเทศทั้งจีนและญี่ปุ่น โดยได้นำความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีมากกว่า 100 รายการ ทั้งอาหารทะเลสด อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงและรับประทาน ซูชิ และไส้กรอกซีฟู้ด มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาพิเศษสุดลด 30 - 50% นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมการแสดง เกมส์การละเล่นต่างๆ มากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับการจับจ่ายในราคาที่คุ้มค่า
ทั้งนี้ เทศกาลพรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล จะเริ่มต้นวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 19 ถึงวันพุธที่ 25 กรกฎาคม เป็นเวลา 7 วัน ที่ลานอีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ นอกจากคาราวานอาหารทะเลที่ลดราคาพิเศษแล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่ผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ครบ 500 บาท หรือซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ครบ 500 บาท มีสิทธิ์เล่นเกมส์ลุ้นรับรางวัลจากพรานทะเลฟรี ซึ่งคาดว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายของบริษัทฯ ในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มยอดรายได้ให้กับบริษัทฯ อีกประมาณ 1 ล้านบาท ายอนุรัตน์กล่าวสรุป
ร่วมเพลิดเพลินกับการลิ้มลองอาหารทะเลสด ใหม่ พร้อมสุขภาพดีได้ใน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ตั้งแต่วันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2550นี้ ณ บริเวณลานอีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813 หรือ
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทร. 02-204-8210 มือถือ 086-813-1981

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ