ไมโครซอฟท์เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกเทคโนโลยี

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 16, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ไมโครซอฟท์
พบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกเทคโนโลยี เหตุการณ์ครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นมาแล้วกว่า 10 ประเทศทั่วโลก และอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานเปิดตัว 3 สุดยอดนวัตกรรมจากไมโครซอฟท์ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ในเมืองไทยกับ Microsoft Windows Vista, The 2007 Microsoft Office System และ Microsoft Exchange Server 2007 เทคโนโลยีล่าสุดที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อประโยชน์ด้านการบริหารจัดการธุรกิจที่ดีที่สุด โดยภายในงานท่านจะได้พบกับผู้บริหารชั้นนำจากองค์กรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย และพันธมิตรคู่ค้าหลักจากไมโครซอฟท์ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความสำเร็จจากการนำเทคโนโลยีดังกล่าวไปใช้ในการดำเนินงาน พร้อมสาระและความรู้สู่มุมมองการบริหารแนวใหม่อีกมากมาย
3 สุดยอดโซลูชั่น... สู่ความสำเร็จของธุรกิจอย่างมั่นใจ
เตรียมพร้อมสู่การแข่งขันในโลกธุรกิจอย่างมั่นใจ พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยชั้นเชิงการทำธุรกิจที่เหนือชั้นกว่า สร้างผลกำไรอันมหาศาลและความสำเร็จให้กับธุรกิจอย่างง่ายดาย ภายใต้สภาวะการณ์ทางเศรษฐกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ด้วยขีดสุดความสามารถของประสิทธิภาพซอฟต์แวร์โซลูชั่นที่จะช่วยให้ท่านสามารถ
- เชื่อมต่อข้อมูลให้ทำงานร่วมกันในระบบได้อย่างสะดวกและง่ายดาย
- บริหารจัดการและป้องกันข้อมูลในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- ค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
- ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มความปลอดภัยที่สูงขึ้น
พลาดไม่ได้กับความสำเร็จที่รอให้คุณพิสูจน์ วันอังคารที่ 23 มกราคม 2550 เวลา 08.30-16.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจเข้าร่วมงานกรุณาลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งภายในวันที่ 12 มกราคม 2550 ที่ http://www . microsoft.com/thailand/launch/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2712-7166

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ