ดีเอชแอล เปิดตัว “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!” แคมเปญตอบแทนลูกค้าเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในธุรกิจขนส่งด่วน

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดสุดคุ้ม “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!” เพื่อสมนาคุณและขอบคุณที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจในการใช้บริการของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมาโดยตลอด
แคมเปญ “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!” นับเป็นแคมเปญการตลาดเต็มรูปแบบครั้งแรกในธุรกิจขนส่งด่วน ซึ่งมีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท เปิดโอกาสให้ลูกค้าของดีเอชแอลเข้าร่วมชิงรางวัล จากการ ใช้บริการและผลิตภัณฑ์ ที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการด้านลอจิสติกส์และขนส่งด่วนที่ดีที่สุด
นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นเนล (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดเผยว่า “ดีเอชแอลมุ่งมั่นเสมอมาในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวตกรรมใหม่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการทำธุรกิจของลูกค้า การเปิดตัวแคมเปญในวันนี้สะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของดีเอชแอลที่มุ่งเสนอความคุ้มค่าเงินจากการใช้บริการที่ตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ผ่านเครือข่ายการให้บริการที่มีอยู่ทั่วโลกของเรา”
ลูกค้าดีเอชแอลสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ โดยสามารถร่วมลุ้นโชคได้ถึง 2 ต่อ ซึ่งประกอบด้วย ต่อที่ 1 ยิ่งส่งมาก ยิ่งได้มาก สำหรับลูกค้าที่มีหมายเลขบัญชีกับดีเอชแอล ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วภาพยนตร์ อีจีวี / เมเจอร์ บัตรกำนัลจากดีเอชแอล / เซ็นทรัล บัตรทางด่วน ไมโครเวฟชาร์ป โทรศัพท์มือถือโนเกีย กล้องถ่ายรูปดิจิตอลแคนอน และโทรทัศน์สีพานาโซนิค แอลซีดี และ ต่อที่ 2 จับรางวัลใหญ่จากเลขที่ใบนำส่งสินค้า สำหรับทั้งลูกค้าที่มีหมายเลขบัญชีดีเอชแอล และลูกค้าเงินสด โดยสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 680,000 บาท หรือรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แฟนธ่อม จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 85,000 บาท
“แคมเปญการตลาดนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมขนส่งด่วนและ ลอจิสติกส์ให้กับเรา และยังช่วยพัฒนาวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าอีกด้วย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างระหว่างดีเอชแอลกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ โดยไม่เพียงแต่นำเสนอทั้งนวตกรรมในการบริการและผลิตภัณฑ์ แต่ยังมุ่งในการสร้างความเข้าใจและตอบแทนลูกค้าของเรา แคมเปญที่เปิดตัวในวันนี้จะเป็นพื้นฐานสำคัญในการหาวิธีการใหม่ๆ ในการให้บริการลูกค้าของเรา และเพื่อสร้างความเติบโตให้กับฐานลูกค้าในปี 2550 นี้” นายเฮอร์เบิตกล่าวเสริม
แคมเปญ “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2550 โดยลูกค้าที่สะสมแต้มสามารถติดต่อขอรับของรางวัลได้จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2550 ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมรายการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดีเอชแอล โปรโมชั่น เซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2277-6060
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ