เชิญชิม ชม ช็อป ในงานอาหารดีที่เขตทวีวัฒนา

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กทม.
20-21 ก.ค.นี้ เชิญเลือกชิม ชม ช็อป อาหารอร่อย ของดีย่านฝั่งธน ในงาน "อาหารดีเขตทวีวัฒนา" ที่บริเวณถนนอุทยาน (ด้านพุทธมณฑลสาย 4 ) แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา
นายรัฐพล มีธนาถาวร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน "เทศกาลอาหารดีเขตทวีวัฒนา" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 21 กรกฎาคม 50 ณ บริเวณถนนอุทยาน (ด้านพุทธมณฑลสาย 4 ) แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของเขตทวีวัฒนา ร้านจำหน่ายอาหาร ผลิตผลทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์จากสถานประกอบการ และผลิตภัณฑ์ของดี ในพื้นที่เขตฝั่งธนบุรี ประกอบด้วย เขตทวีวัฒนา บางแค ตลิ่งชัน หนองแขม ทุ่งครุ บางขุนเทียน และบางบอน ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การออกร้านจำหน่ายอาหารอร่อย สินค้าราคาถูก แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเขตทวีวัฒนา การแสดงศิลปวัฒนธรรม และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า คำว่าอาหารดีนั้น ไม่ได้หมายถึงอาหารอร่อยเพียงอย่างเดียว แต่ต้องหมายถึงอาหารที่สะอาดและปลอดภัยต่อสุขภาพด้วย กรุงเทพมหานครได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพอาหารที่ประชาชนจะบริโภค จึงได้ประกาศใช้ยุทธศาสตร์กรุงเทพฯเมืองอาหารปลอดภัย โดยควบคุม ดูแลคุณภาพของอาหารที่วางจำหน่าย เพื่อให้ประชาชนได้บริโภคอาหารที่ดีสะอาด ปลอดภัย ปราศจากสิ่งปนเปื้อน หรือวัตถุเจือปน อันจะส่งผลให้ประชาชนมีสุขภาพดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ