“หลุยส์ - ไฟว์ไลฟ์” ชวนแฟนคลับ “โปเตโต้” พิสูจน์ 1 ชั่วโมงสุดพิเศษกับ “Potato : Our Hour”

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
พิสูจน์ 1 ชั่วโมงสุดพิเศษกับ “Potato : Our Hour” ใน “ไฟว์ไลฟ์ สเปเชียล” คืนวันที่ 29 มี.ค. 50 นี้ !!!
ถูกอกถูกใจแฟนเพลงแน่นอนเมื่อรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทางททบ. 5 เตรียมความพิเศษสุดประจำเดือนมีนาคมนี้กับ “Potato : our hour” 1 ชั่วโมงพิเศษจาก “ไฟว์ไลฟ์ สเปเชียล” ที่ผู้โชคดีเพียง 80 คนเท่านั้นที่จะได้ฟังเพลงเพราะๆ อย่างใกล้ชิดกับ 4 หนุ่มวง “Potato” (โปเตโต้) ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550 งานนี้นาย “หลุยส์” (พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร) 1 ใน 6 พิธีกรจาก “ไฟว์ไลฟ์” ได้พูดถึงความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นใน ครั้งนี้ว่า
“สำหรับคอนเสิร์ต “ไฟว์ไลฟ์ สเปเชียล” ประจำเดือนมีนาคมนี้ ก็กำลังจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม นี้นะครับ หลังจากเมื่อเดือนที่แล้วพวกเราได้พบกับความมันจากวง “แคลช” กันไปแล้ว มาเดือนนี้ก็ถึงคิวของ 4 หนุ่มวง “โปเตโต้” ที่จะมามอบความมันสนุกสนานแบบพิเศษสุดกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด งานนี้ต้องบอกว่าเป็น 1 ชั่วโมงพิเศษจาก “Potato : our hour” ที่ผู้โชคดีเพียง 80 คนจะได้ฟังเพลงเพราะๆ อย่างใกล้ชิดกับวง “โปเตโต้” นอกจากนี้ทั้ง 4 หนุ่มยังแอบเตรียมความพิเศษมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ กันแน่นอน แต่จะมีอะไรบ้างต้องรอติดตามกันนะครับ สำหรับแฟนรายการ “ไฟว์ไลฟ์” และแฟนเพลงของ “โปเตโต้” ที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ติดตามรายละเอียดการรับบัตรได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” นะครับ
ติดตามรายละเอียดการรับบัตรชม “Potato : our hour” ประจำเดือนมีนาคมนี้ ได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 00.15 — 01.05 น. ทางททบ.5 โอกาสเดียวสำหรับ ผู้โชคดีเพียง 80 คนเท่านั้นที่จะได้พบกับ 1 ชั่วโมงพิเศษจาก “โปเตโต้” ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550 ณ สตูดิโอชั้น 18 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ