กรีนเวฟปลื้มพลังน้ำใจล้นวงการแชริตี้เพื่อ “อโนเชาว์” ได้เงินเฉียดล้าน!!

ข่าวบันเทิง Wednesday April 4, 2007 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เป็นค่ำคืนที่อบอุ่นด้วยน้ำใจจากพี่น้องเพื่องฝูงในวงการบันเทิงอย่างแท้จริงสำหรับงาน “Charity Night For อโนเชาว์ ยอดบุตร” (แชริตี้ไนท์ฟอร์อโนเชาว์ ยอดบุตร) ที่คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM เป็นแม่งานใหญ่จัดดินเนอร์มื้อพิเศษ พร้อมเปิดบัญชีรับบริจาคตลอดเดือนมี.ค.จนได้ยอดเงินเฉียดหนึ่งล้านบาทแล้ว!!
นับตั้งแต่วันที่กรีนเวฟได้เชิญชวนผู้ฟังร่วมแสดงน้ำใจเพื่อช่วยเหลือคุณแม่อำไพ ยอดบุตร คุณแม่วัย 83 ปีที่เฝ้าดูแล “อโนเชาว์ ยอดบุตร” พระเอกดาวรุ่งที่นอนเป็นเจ้าชายนิทรามาตลอด 24 ปี ในกิจกรรม “Charity Night For อโนเชาว์ ยอดบุตร” โดยการซื้อบัตรดินเนอร์มื้อพิเศษใบละ 1,000 บาท ซึ่งมีเพียง 270 ที่ พร้อมเปิดรับบริจาคผ่านบัญชีธนาคารธนชาตด้วยนั้น ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้ฟังชาวกรีนเวฟ ตลอดจนพี่น้องเพื่อนฝูงของอโนเชาว์ในวงการบันเทิงอย่างล้นหลาม จนบัตรแชริตี้ไนท์ถูกจับจองหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่วัน ในขณะที่บัญชีเงินฝากเฉพาะกิจนี้ก็มียอดเงินบริจาคเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย
กระทั่งถึงวันจัดงาน ลานหน้าเรโทรไลฟ์คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เต็มไปด้วยผู้ฟังกรีนเวฟและเหล่าคนบันเทิงคับคั่ง อาทิ จินตหรา สุขพัฒน์, วรายุฑ มิลินทจินดา, วีระประวัติ วงศ์พัวพันธ์, กอบสุข จารุจินดา, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, กฤษณ์ ศุกระมงคล, ปรารถนา-ปาริฉัตร สัชฌุกร, สมมาตร ไพรหิรัญ, รัชนก แสงชูโต, ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, นก-ศิขรินทร์, นริสา พรหมสุภา ฯลฯ พอแดดร่มลมตก ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แม่งานคนสำคัญ และดี.เจ.อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล จึงชวนคนใกล้ตัวอโนเชาว์มานั่งพูดคุย เริ่มจากยุทธนา มุกดาสนิท ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องเทพธิดาโรงงานที่ทำให้อโนเชาว์คว้ารางวัลตุ๊กตาทองตัวแรกในชีวิต, เกรียงไกร อุณหะนันทน์ เพื่อนร่วมงานแสดงหลายเรื่อง, จักรี จันทร์กล่ำ เพื่อนดาราที่อยู่ในรถคันเดียวกับอโนเชาว์ในวันที่เกิดอุบัติเหตุ, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ผู้หมั่นไปให้กำลังใจคุณแม่อำไพ, วิยะดา อุมารินทร์ และปิยะมาศ โมณยะกุล เพื่อนรุ่นพี่ในวงการที่ผูกพันกับอโนเชาว์มานาน ส่วนโกวิท วัฒนกุล ผู้ช่วยเหลือบ้านยอดบุตรอยู่เสมอ ขอคุยผ่าน VTR เพราะติดธุระ คุยไปกลั้นน้ำตาไปทั้งคนพูดและคนฟัง จนได้เวลาดินเนอร์มื้อพิเศษที่ก็ยังมีคนใจดีแวะเวียนมาขอซื้อบัตรหน้างานกันไม่ขาดระยะ
จากนั้นดี.เจ.อั๋น-ภูวนาท คุนผลินและดี.เจ.เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ จึงนำทุกคนเข้าสู่ช่วงโชว์มินิคอนเสิร์ต เริ่มจาก เบน ชลาทิศ ที่เลือกเพลงหยาดเพชรมาร้องเปิดงาน ขณะที่จอพลาสมาก็ฉายภาพอโนเชาว์ตอนที่ร้องเพลงนี้ในภาพยนตร์เรื่องเงิน เงิน เงินไปพร้อมๆกัน ต่อด้วยเพลงสุดใจ-หยดน้ำ-คำถามที่ต้องตอบ-คืนใจ จากนั้นฉัตรชัย เปล่งพานิช ก็ออกมาเรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากสาวๆสนั่นร้านเมื่อคว้าไมค์ร้องเพลงความในใจ ตามด้วยทูน หิรัญทรัพย์ ที่ขอร้องเมดเล่ย์เพลงผู้ชายเฉิ่มๆกับโปรดจงตัดสินใจ ก่อนจะฮากันแทบตกเก้าอี้กับ มัม ลาโคนิค ที่มาแบบ 3 in 1 เพราะทำเสียงได้ครบทุกเพศ!! แถมยังร้องเพลงแบบเต็มพลังสุดๆ ทั้งความลับ-เติมใจให้กัน-I’ll survive-เพลงสุดท้าย-Copacabana ปิดท้ายกับวิยะดา โกมารกุล ณ นคร ที่มาพร้อมเพลงฮิต เพียงแค่ใจเรารักกัน-สักวัน-คนพิเศษ-ขอจันทร์ และเพลงพิเศษสำหรับค่ำคืนนี้โดยเฉพาะคือ Wind beneaths my wings
จบแล้วดี.เจ.พี่ฉอดจึงขึ้นเวทีมาสรุปยอดเงินจากการจัดงาน “Charity Night For อโนเชาว์ ยอดบุตร” ให้ทุกคนได้ร่วมกันดีใจว่า รายได้จากการขายบัตรดินเนอร์ และเงินช่วยเหลือทั้งที่ผ่านบัญชีธนาคารธนชาตและทั้งที่มีผู้บริจาคเพิ่มเติมนับถึงวันนี้ (24 มี.ค.) รวมทั้งสิ้น 900,000 บาท คาดว่าเมื่อถึงกำหนดปิดบัญชีธนาคารสิ้นเดือนมี.ค.นี้ น่าจะได้รับเงินช่วยเหลือเฉียด 1,000,000 บาทแน่นอน ซึ่งกรีนเวฟจะนำเงินทั้งหมดมอบให้กับครอบครัวยอดบุตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น จากนั้นจึงเป็น VTR คำขอบคุณจากคุณแม่อำไพ ยอดบุตร ที่เกือบจะทำให้ทุกคนในงานเสียน้ำตาส่งท้ายอีกรอบ เพราะคุณแม่ยังนอนรักษาแผลผ่าตัดข้อเข่าเสื่อมอยู่ในโรงพยาบาล จึงไม่สามารถลุกมาขอบคุณทุกคนด้วยตัวเองได้
กรีนเวฟขอขอบคุณดารา ศิลปิน คนบันเทิง ผู้ฟัง ตลอดจนสื่อมวลชนทุกแขนงที่ร่วมแสดงน้ำใจ ทำให้งาน “Charity Night For อโนเชาว์ ยอดบุตร” ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทั้งบรรยากาศที่อบอุ่นประทับใจและยอดเงินช่วยเหลือที่น่าจะเป็นกำลังใจให้คุณแม่วัย 83 ได้ใช้ดูแลลูกชายต่อไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ