สยามแบตเตอรี่ เปิดตัว “โบลิเด้น SMF นวัตกรรมใหม่” แบตเตอรี่ไม่มีรู

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ซีเอ อินโฟร์มีเดีย
สยามแบตเตอรี่ เปิดตัว “โบลิเด้น SMF นวัตกรรมใหม่” แบตเตอรี่ไม่มีรู ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ระดับ 5 ดาว ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ทนทานนานกว่าถึง 5 เท่า ใช้งานง่าย โดนใจคนรุ่นใหม่
บริษัท สยามแบตเตอรี่ อินดัสทรี่ จำกัด ผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวแนะนำ แบตเตอรี่ รุ่นใหม่ล่าสุด “ โบลิเด้น รุ่น SMF ด้วย นวัตกรรมใหม่ แบตเตอรี่ไม่มีรู ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ตลอดอายุการใช้งาน เป็นรายแรกและรายเดียวของเมืองไทย พร้อมใช้งานได้นานกว่าถึง 5 เท่า ใช้ง่าย สะดวกและปลอดภัย ทุกที่ทุกเวลา พร้อมรับประกันนานถึง 18 เดือน โดยได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ รวมทั้งนิตยสาร TM สื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำด้านยานยนต์ของยุโรป มอบรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ระดับ 5 ดาวเพียงรายเดียวจากผู้เข้าแข่งขันทดสอบถึง 13 รายในปี 2006 ที่ผ่านมา มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย จัดจำหน่ายโดย บริษัท สยามภัณฑ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
นาย อดิศร โรจตระการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามแบตเตอรี่ อินดัสทรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “ ขณะนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวแนะนำ ผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ นวัตกรรมใหม่ล่าสุด คือ แบตเตอรี่ไม่มีรู และ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ตลอดอายุการใช้งาน ในรุ่น “ โบลิเด้น SMF ” ซึ่งผลิตขึ้นเป็นรายแรกและรายเดียวของเมืองไทย ออกวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการใช้สินค้าคุณภาพสากลที่ทันสมัย และสะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องดูแลรักษา อีกทั้งยังเหมาะกับสุภาพสตรีที่ขับรถเองอีกด้วย เพราะแบตเตอรี่โบลีเด้นเป็นผลงานนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้การดูแลรักษาแบตเตอรี่รถยนต์ เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แกะกล่องพร้อมใช้งานภายใน 5 นาที ทุกที่ทุกเวลา ให้พลังไฟเต็มเร็วและแรงกว่า สามารถเก็บไฟและพร้อมใช้งานได้นานกว่าแบตเตอรี่แบบเดิม ถึง 5 เท่า กับสภาวะอากาศที่หนาวจัดและร้อนจัด รวมทั้งการรับประกันที่นานถึง 18 เดือน ซึ่งมากกว่ายี่ห้ออื่นๆที่รับประกันเพียง 12 เดือน”
“พร้อมกันนี้ แบตเตอรี่รุ่นใหม่ล่าสุด “โบลิเด้น SMF“ ซึ่งเป็นสินค้าส่งออกทั่วโลก ภายใต้ชื่อแบรนด์
“ Trane“ ด้วยการผลิตมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งในปี 2006 ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ของบริษัท ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ระดับ 5 ดาวจากการทดสอบคุณภาพของ นิตยสาร TM ที่เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำด้านยานยนต์ของยุโรป มอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์นี้เพียงรายเดียวจากผู้เข้าแข่งขันทดสอบจำนวน 13 ราย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า แบตเตอรี่โบลิเด้น SMF เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพมาตรฐานชั้นแนวหน้า ในระดับสากลและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานในต่างประเทศ” นายอดิศร โรจตระการ กล่าวสรุป
แบตเตอรี่ “ โบลิเด้น SMF นวัตกรรมใหม่ไม่มีรู ” มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท ซีเอ อินโฟร์มีเดีย จำกัด
โทร.02-574-5027-9
แฟกซ์ 02-575-0035
อีเมล์ ca_infomedia @ yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ