กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อิ่มกันให้สะใจกับติ่มซำ...ลก หว่า ฮิน
ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณอิ่มอร่อยกับ “ติ่มซำเซ็ตเมนู” รสเลิศสูตรลับเฉพาะ ครบครันด้วยคุณค่าทางโภชนาการ โดยพ่อครัวชาวจีนมือฉมัง ชาน คัม ฟาย ที่รังสรรค์ทุกเมนูอย่างเต็มฝีมือ เอาใจใส่ทุกรายละเอียดแบบจานต่อจาน ในราคาสุดคุ้มเพียง 520++ บาท ต่อท่าน ทั้งซุปเกี๊ยวน้ำ ติ่มซำนานาชนิด ที่เลือกสั่งได้อย่างไม่อั้น รวมถึงก๋วยเตี๋ยวหรือข้าวผัด ปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย
นอกจากนี้เรายังมีหลากหลายเมนูอาหารจีนเลิศรสในสไตล์ต้นตำรับอาหารจีนแบบเซี่ยงไฮ้ เสฉวน กวางตุ้ง สิงคโปร์ และฮ่องกง โดยเชฟชาวฮ่องกงมากประสบการณ์ ให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อยกันกว่า 300 รายการ
โฉมใหม่...ห้องประชุมสุดไฮเทคครบวงจร
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดโฉมใหม่ 3 ห้องจัดเลี้ยงสุดไฮเทคครบวงจรย่านสยามสแควร์ ที่คุณสามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งในรูปแบบการประชุม งานเลี้ยงปาร์ตี้ค็อกเทลหรืองานแต่งงาน ในขนาดพื้นที่กว้างขวาง โอ่อ่า ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ด้วยระบบเครื่องเสียงอันทันสมัยและอุปกรณ์การจัดเลี้ยงและการจัดประชุมที่ครบครัน แบ่งออกเป็น 3 ห้อง ซึ่งคุณสามารถเลือกจัดงานได้ทั้งในสไตล์ยูเชฟ รองรับลูกค้าได้ถึง 25-30 ท่าน พร้อมห้องรับรอง 6-8 ท่าน ซึ่งสามารถดัดแปลงเป็นห้องใช้ในการสัมภาษณ์หรือห้องประชุมแบบส่วนตัว อีกทั้งรูปแบบสไตล์คลาสรูมหรือจัดสำหรับบุฟเฟ่ต์กลางวันและมื้อค่ำ ที่รองรับลูกค้าได้ถึง 90 ท่าน หรือถ้าคุณจะเลือกจัดแบบงานเลี้ยงปาร์ตี้สไตล์ค็อกเทล ก็สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 120 - 150 ท่าน ด้วยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมมอบการบริการอันสุดประทับใจให้แก่คุณ
B@S...จุดนัดพบของคนรักกีฬา
B@S สถานบันเทิงสำหรับคนรักกีฬา เสียงเพลง อาหาร และค็อกเทลโดยเฉพาะ เปิดให้บริการแล้วที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบของผับสไตล์สปอร์ตกับบาร์สไตล์ฟังค์กี้ ที่พร้อมมอบความบันเทิงหลากหลายให้กับคุณ อีกทั้งคุณยังสามารถจะสูบบุหรี่ได้อย่างไม่จำกัดในบรรยากาศแอร์คอนดิชั่น เริ่มจากโต๊ะเกมส์พูลสีแดงสะดุดตา พลาสม่าจอใหญ่และจอยักษ์ ที่คุณจะได้เลือกรับชมการถ่ายทอดสดแมทช์สำคัญของกีฬาหลากประเภทหรือมิวสิควีดีโอเพลงฮิตล่าสุดจากหลากหลายศิลปินดัง
ตลอดเดือนสิงหาคม... ก่อน 2 ทุ่ม รับฟรีทันทีเครื่องดื่มแก้วแรก หรือตั้งแต่ 5 โมงเย็น — 2 ทุ่ม เมื่อสั่งเครื่องดื่มใดๆ 1 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว และพลาดไม่ได้กับชั่วโมงแห่งความสุขกับ “Interactive Happy Hour Game” ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่มทุกวัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ