ทีโอที เจ้าภาพการแข่งขันเทเบิลเทนนิสกีฬารัฐวิสาหกิจฯ ครั้งที่ 32

ข่าวกีฬา Monday January 8, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--ทีโอที
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพแข่งขันเทเบิลเทนนิส กีฬารัฐวิสาหกิจฯ ครั้งที่ 32 โดยมี ดร.นพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ประธานชมรมกีฬาเทเบิลเทนนิสรัฐวิสาหกิจ เป็นประธานการแถลงข่าว โดยมีผู้บริหารจากรัฐวิสาหกิจ กว่า 20 แห่ง นักกีฬาและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ ห้องประชุม 9 อาคาร 3 สำนักงานใหญ่ ทีโอที ถนนแจ้งวัฒนะ
การแข่งขันเทเบิลเทนนิสกีฬารัฐวิสาหกิจฯ ครั้งที่ 32 นี้ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) เป็นเจ้าภาพการจัดงาน และกำหนดแข่งขันที่ อาคารยิมเนเซี่ยม บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ ระหว่างวันที่16-22 กุมภาพันธ์ 2550 โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยเป็นผู้ตัดสินทุกนัด โดยการเปิดงานในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550 ทีโอที เชิญอดีตนักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย นำโดย นายทัศนะ โสมาบุตร อดีตนักกีฬาทีมชาติ มาร่วมโชว์ในวันเปิดงาน
“ การแข่งขันเทเบิลเทนนิส กีฬารัฐวิสาหกิจฯ ครั้งที่ 32 ในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อต้องการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์การรัฐวิสาหกิจเข้าด้วยกัน การแข่งขันในครั้งนี้ เหนือสิ่งอื่นใด ทีโอที ต้องการสร้างมิตรภาพ และความสัมพันธ์อันดีเข้าด้วยกัน สำหรับการเตรียมการในการเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันในครั้งนี้ ทีโอที มีสถานที่แข่งขันที่มีความสะดวกสบาย มีมาตรฐานสามารถรองรับการแข่งขันได้พร้อมกันถึง 10 โต๊ะ” ดร.นพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าว
สำหรับการแข่งขันการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสรัฐวิสาหกิจในครั้งนี้ จะมีนักกีฬาจาก 20 รัฐวิสาหกิจเข้าร่วมการแข่งขัน และการแบ่งสายการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 สาย คือ ประเภท ชาย ก,ข ประเภท และ ประเภทหญิง ก,ข โดยทุกประเภท จะจัดเป็น 4 สาย สายละ 4 — 5 คู่ โดยแต่ละสาย รอบแรก จะพบกันหมดทุกทีม รอบ 2 ตัดสินแบบน็อคเอ้าท์ คือ แพ้ตกรอบ โดยมีทีมเต็งในการแข่งขันในครั้งนี้คือ ทีมหญิง ได้แก่ ทีม การท่าเรือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ส่วนทีมชาย ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การบินไทย
สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ทีโอที ได้ส่งอดีตนักกีฬาทีมชาติ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย อาทิ ทีมชายได้แก่ มานพ กันธวัง ส่วนทีมหญิงคือ สุภาวดี พินสุวรรณ และ สุวพร ประพฤทธิกุล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร.0 2505 1212 โทรสาร 0 2505 7015

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ