เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัวโชว์รูมบนอาคารจริงที่สวยสมบูรณ์ที่สุดเป็นแห่งแรก

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัวโชว์รูมบนอาคารจริงที่สวยสมบูรณ์ที่สุดเป็นแห่งแรก ที่โครงการวอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวห้องตัวอย่างบนอาคารจริง ด้วยวัสดุจริงระดับพรีเมี่ยมทั้งหมด ด้วยสองสไตล์การตกแต่งอย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบ ณ สถานที่จริงของโครงการ “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยาริเวอร์” ซึ่งนับเป็นแห่งแรกในประเทศไทยสำหรับโครงการที่พักอาศัยระดับสูงริมแม่น้ำเจ้าพระยา
นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับเวิร์ลคลาส ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะมีความโดดเด่นและเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างแน่นอน เพราะทำเลที่ตั้งเป็นบริเวณโค้งน้ำที่สวยที่สุด ประกอบด้วยตึกที่มีสถาปัตยกรรมอันสง่างาม เราจึงสร้างสรรค์แนวความคิดใหม่ในการเปิดตัวห้องตัวอย่างบนอาคารจริงเป็นแห่งแรก บนทาวเวอร์ชั้น 11 ด้วยคอนเซปต์ “The First Real Perfect Skywalk Showroom” ที่ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุจริงอย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุด เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในฐานะที่เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรม เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า อีกทั้งเพื่อให้ผู้ชมโครงการและลูกค้าได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับบรรยากาศจริงทั้งในการพักอาศัย และวิวทิวทัศน์ของจริงที่เห็นเป็นมุมกว้างแบบพาโนรามา ทั้งฝั่งแม่น้ำ และฝั่งใจกลางกรุงเทพ ฯ รวมทั้งได้เห็นตัวอย่างในการตกแต่งห้องจากพื้นที่จริง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการจัดตกแต่งห้องพักของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำที่ไหนเคยทำมาก่อน”
วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์ คือโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรู 6 ดาว มีมูลค่ากว่า 5,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ บนถนนเจริญนคร ระหว่างซอย 39 และ 41 ใกล้สะพานสาทร โดดเด่นด้วยการออกแบบเพื่อให้ห้องชุดทุกห้องสามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ชัดเจนเป็นมุมกว้าง ตัวโครงการประกอบด้วย 2 อาคาร คือทาวเวอร์เอ สูง 52 ชั้น และทาวเวอร์บี สูง 28 ชั้น พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคต่าง ๆ ครบครัน ที่มีขนาดใหญ่กว่าพื้นที่ครึ่งหนึ่งของโครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความรื่นรมย์ในการอยู่อาศัยอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด
ปัจจุบันการก่อสร้างโครงการวอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์ ได้ดำเนินไปตามแผนอย่างต่อเนื่อง โดยทาวเวอร์เอ ก่อสร้างไปแล้วกว่า 45% โดยมียอดจอง 65% ส่วนทาวเวอร์บีก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 25% โดยมียอดจองกว่า 25% ทั้งโครงการจะเสร็จสิ้นภายในปี 2551 อย่างแน่นอน
ห้องตัวอย่าง ในแนวคิด “The First Real Perfect Skywalk Showroom” ณ สถานที่จริงนี้มีทั้งหมด สองสไตล์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 11 ของทาวเวอร์เอ ตกแต่งโดยใช้ผังห้องและอุปกรณ์ตกแต่งพื้นฐานจริงทั้งหมด โดยแต่ละห้องมีการตกแต่งสไตล์แตกต่างกันไป
- ห้องตัวอย่างแบบแรก Oriental คือแบบ B พื้นที่ 240 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ตกแต่งแบบสไตล์ยูโรเชี่ยน ทรอปิคอล เป็นการออกแบบภายในที่ผสมผสานระหว่างแนวยูโรเปียนและตะวันออก เน้นความเรียบง่ายแบบโมเดิร์นเอเชีย ใช้สีสันและวัสดุที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างไม้สัก และทองแดง ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย เน้นความโปร่ง และเปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่
- ห้องตัวอย่างแบบที่สอง Modern คือแบบ D พื้นที่140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตกแต่งแบบสไตล์มิลาโน เน้นให้เห็นถึงเสน่ห์ความงดงามในสไตล์อิตาเลี่ยน ซึ่งผสานแนวคิดดั้งเดิมเข้ากับความร่วมสมัย การเลือกใช้วัสดุต่าง ๆ ซึ่งช่วยสร้างความกลมกลืน เรียบง่าย และใช้งานได้จริง โดดเด่นที่การใช้ผนังหินแบบโทรโวทิเน่แบ่งพื้นที่ในห้องชุดให้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ให้บรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่สดชื่นและสะดวกสบาย
“กลุ่มลูกค้าหลักของวอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยาริเวอร์ คือ นักธุรกิจระดับสูงที่ต้องการบ้านพักแห่งที่สอง และชาวต่างชาติระดับไฮเอนด์ทีมีรสนิยม และต้องการที่พักอาศัยริมแม่น้าเจ้าพระยา เมื่อปี 2547 เราได้เปิดตัวโครงการพร้อมโชว์รูมที่มีมูลค่ากว่า 60 ล้าน โดยมีจุดประสงค์ที่จะให้ลูกค้าได้เห็นภาพรวมและคุณภาพของโครงการ ซึ่งเวลาที่ผ่านมาเราก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนั้น ในปีหน้าโครงการก็จะแล้วเสร็จเราจึงเกิดแนวคิดรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างห้องตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบที่สุดบนอาคารจริงแห่งแรก เพื่อที่จะช่วยให้ลูกค้าได้เห็นแนวทางการตกแต่งซึ่งใช้พื้นที่อย่างลงตัว และสัมผัสถึงบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมความมั่นใจในคุณภาพของโครงการ ตลอดจนความคุ้มค่าทั้งในแง่ของการใช้เป็นที่พักอาศัยและการลงทุนในระยะยาว ซึ่งจะเป็นแนวทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากได้ชมห้องตัวอย่างแล้ว” นายสุริยนกล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติม: ศศิวิมล สิงหเนตร ( sasiwimol.s@majordevelopment.co.th )
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2392 1111 ต่อ 135
รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6620
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ