กบข. แจงผลสำเร็จโครงการอบรมเสริมสร้างความรู้แก่สมาชิก

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--กบข.
กบข. แจงผลสำเร็จโครงการอบรมเสริมสร้างความรู้แก่สมาชิก เผยทำให้สมาชิกได้รับข่าวสารที่เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานต่อไป
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าในปี 2550 นี้ กบข. ยังคงสานต่อแผนงานเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเพื่อให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ จาก กบข. อย่างทั่วถึงและทันเวลา ในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรที่ได้ดำเนินอย่างต่อเนื่องและย่างก้าวสู่ปีที่ 9 โดยที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการและสมาชิกด้วยดีเสมอมา ทั้งนี้ ในปี 2549 ที่ผ่านมานั้นมีการสรุปยอดจำนวนผู้ร่วมรับฟังการบรรยายถึงจำนวนกว่า 20 จังหวัด เป็นจำนวนสมาชิกมากกว่า 11,000 ราย โดยจากผลการประเมินแบบสำรวจความพึงพอใจของสมาชิกต่อโครงการดังกล่าวพบว่าระดับคะแนนเฉลี่ยสูงกว่า 86 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าเป็นเกณฑ์ค่อนข้างสูง โดยประเด็นหลักๆ ที่สมาชิกได้ให้คะแนนความพึงพอใจสูง ได้แก่ ด้านประโยชน์จากเนื้อหาการบรรยาย ความรู้ของวิทยากร กบข. และเอกสารประกอบบรรยาย นอกจากนี้ ในส่วนของข้อเสนอแนะของสมาชิกต่อ กบข. พบว่าสมาชิกต้องการให้ กบข. มีการจัดโครงการให้ความรู้แก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง และต้องการให้ กบข. เพิ่มเติมเรื่องโครงการสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ให้มากขึ้น
ดังนั้น กบข. ได้นำข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ดังกล่าวมาพัฒนากระบวนการทำงานในปี 2550 ต่อไป โดยจากเหตุผลดังกล่าวข้างต้นโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ได้มีการขยายเป้าหมายกำหนดการเดินทางเพิ่มขึ้นเป็น 2 ครั้งต่อเดือน โดยให้ครอบคลุมเดือนละ 6 จังหวัด เพื่อการเข้าถึงสมาชิกที่ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำปี 2550 นั้น จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 11-15 มกราคมนี้ โดยในวันนี้ (11 ม.ค.) จะมีการบรรยายที่ห้องพุดตาน โรงแรมเกทเวย์ จังหวัดพะเยา วันศุกร์ที่ 12 มกราคม ที่ห้องดอยตุง โรงแรมดุสิตไอส์แลนด์รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย และในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม ที่ห้องทิวลิป 1 โรงแรมซิตี้ปาร์ค จังหวัดน่าน โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30- 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวันและเวลาดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ