ยูบีซี-ทรู เปลี่ยนชื่อเป็น ทรูวิชั่นส์ เติมเต็มวิสัยทัศน์กลุ่มทรูให้สมบูรณ์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ยูบีซี-ทรู เปลี่ยนชื่อเป็น ทรูวิชั่นส์ เติมเต็มวิสัยทัศน์กลุ่มทรูให้สมบูรณ์ ชูกลยุทธ์ เปิดชีวิตมุมมองใหม่ ด้วย Convergence lifestyle ขยายสู่ตลาดต่างจังหวัดและรากหญ้า
ยูบีซี-ทรู ประกาศเปลี่ยนชื่อ บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็น ทรูวิชั่นส์ เติมเต็มวิสัยทัศน์กลุ่มทรูให้สมบูรณ์และครบวงจร เพิ่มศักยภาพกลุ่มธุรกิจในเครือ ผสมผสานทุกบริการให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมกลยุทธ์ เปิดชีวิตมุมมองใหม่ ด้วย Convergence lifestyle สู่ตลาดต่างจังหวัดตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับล่าง สร้างความคุ้มค่าเติมเต็มตรงใจทุกไลฟไตล์ของลูกค้าให้ได้ประโยชน์สูงสุด
ทรูวิชั่นส์ ในวันนี้ ประกาศยกระดับวิสัยทัศน์ทางธุรกิจและแบรนด์เป็นมากกว่าผู้ให้บริการเคเบิลทีวีที่เน้นการเรียนรู้ ด้วยการเพิ่มคุณค่าให้ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเป็นแหล่งข้อมูลใกล้ตัวที่ผู้บริโภคสามารถเปิดประสบการณ์มุมมองใหม่ๆในชีวิต ทั้งด้านบันเทิง, ไลฟ์ไตล์ ,ความรู้ , กีฬา เพื่อเติมเต็มชีวิตตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าทุกคนทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยสโลแกน“ เปิดชีวิตมุมมองใหม่ เปิด ทรูวิชั่นส์ ”
นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทรู วิชั่นส์ กล่าวว่า “ ทรูวิชั่นส์ ถือเป็นฐานธุรกิจหลักที่สำคัญของกลุ่มทรู และด้วยการผสมผสานบริการและธุรกิจต่างๆ ภายในกลุ่มทรู จะทำให้แบรนด์ยูบีซี-ทรู ที่เคยแข็งแกร่งมากอยู่แล้วสามารถพัฒนาและเติบโตยิ่งขึ้น และทำให้กลุ่มทรูสามารถก้าวสู่ความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ที่ผสมผสานบริการต่างๆ ให้ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ครบวงจร ทั้งผ่านทีวี, มือถือ, คอมพิวเตอร์, อินเทอร์เน็ต ตลอดจนผ่านคอนเทนต์ต่างๆ ของทรูวิชั่นส์-ยูบีซี เพื่อตอบสนองความต้องการและประโยชน์สูงสุดให้ผู้บริโภค ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ”
แคมเปญการเปลี่ยนชื่อ ทรูวิชั่นส์ จะเปิดตัวสู่สาธารณะชนอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มกราคม เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจต่อทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งสมาชิก ประชาชนทั่วไป สื่อมวลชน ตัวแทนการขาย กลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ถือหุ้น ผ่านการประชาสัมพันธ์ทางหน้าจอทรูวิชั่นส์-ยูบีซี, แม็กกาซีนทรูวิชั่นส์-ยูบีซี รวมถึงสื่ออื่นๆ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก ซึ่งจะเผยแพร่ออกอากาศทางโทรทัศน์ในวันที่ 25 มกราคม
“ การเปลี่ยนแบรนด์ครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าเพิ่มมากขึ้น ผ่านแพ็กเกจ Convergence ต่างๆ อาทิ ทรูวิชั่นส์-ยูบีซี ทรูมูฟ ฟรีวิว สำหรับลูกค้าที่ใช้ทรูมูฟ สามารถรับชม ทรูวิชั่นส์-ยูบีซี ได้ 34 ช่องฟรี ตลอดจนโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดของกลุ่ม เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิก ทรูมูฟ สมัครดู ทรูวิชั่นส์-ยูบีซี ในราคา 2,000 บาท พร้อมรับชม ทรูโนว์เลจ แพ็กเกจ ฟรี นาน 12 เดือน และตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมนี้ เป็นต้นไป ยังได้จัดเรียงช่องสัญญาณใหม่ เพื่อรองรับพฤติกรรมและไลฟ์ไตล์การรับชมของผู้บริโภคคนไทย รวมถึงการปรับปรุงเว็บไซต์ www.truevisionstv.com ให้มีบริการเสริมมากขึ้น เช่น SMS แนะนำรายการเด่น พร้อมเวลาออกอากาศ ทั้งภาพยนตร์ กีฬา สารคดี และบันเทิง อีกทั้ง ยังสามารถเพลิดเพลินกับรายการเด็ดจาก วิดิโอคลิป ตัวอย่างรายการ ทางทรูวิชั่นส์-ยูบีซี เวิลด์ เป็นต้น ”
ทรูวิชั่นส์ กำหนดเป้าหมายว่าภายใน 3 ปีหลังการปรับเปลี่ยนแบรนด์ ทุกครัวเรือนของประชาชนคนไทยกว่า 50% หรือ 8 ล้านครัวเรือน จะต้องมี ทรูวิชั่นส์-ยูบีซี ประจำบ้าน โดยในปีนี้ ได้เตรียมกลยุทธ์บุกตลาดต่างจังหวัดในระดับกลางถึงระดับล่าง ผ่านการนำเสนอสินค้าและการบริการใหม่ๆ โดยมีแพ็กเกจ ทรูโนว์เลจ และ ทรูวิชั่นส์-ยูบีซี ทรูมูฟ ฟรีวิว เป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการผสมผสานและนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ๆ ภายในกลุ่มบริษัทที่จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง เน้นการจัดหารายการ ตลอดจนเพิ่มรายการที่ผลิตเองมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์รสนิยมความต้องการการรับชมของผู้บริโภคคนไทยในรูปแบบ Exclusive Content รวมทั้งบริการเสริมใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าปัจจุบันได้รับสาระ ความบันเทิงและความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าใหม่ ผ่านบริการ IPTV ตลอดจนการบอกรับบริการ ในแบบ เพย์ เพอร์ วิว แบบรายเดือน PPM หรือ แบบรายวัน PPD รวมทั้งการเพิ่มและรวมเครือข่ายจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัท เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงการสมัครเป็นสมาชิกได้ง่ายยิ่งขึ้น และการรับบริการหลังการขายได้สะดวกมากยิ่งขึ้นทั่วประเทศ ”
“ แบรนด์ที่แข็งแกร่งคือ แบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่ง ผมเชื่อมั่นว่า ความเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากยูบีซี-ทรู เป็น ทรูวิชั่นส์ ในวันนี้ จะเพิ่มความคุ้มค่าและยกระดับผู้บริโภคให้สามารถสัมผัสประสบการณ์มุมมองชีวิตใหม่ๆได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการนำเสนอบริการช่องรายการสาระ ความรู้ ความบันเทิง ผ่านเคเบิลทีวีที่ดีที่สุดในประเทศไทย ” นายศุภชัยกล่าวในที่สุด
ข้อมูล บมจ.ทรู วิชั่นส์
ทรูวิชั่นส์ เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และเป็นบริษัทผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลผ่านระบบเคเบิลใยแก้ว และจานดาวเทียม มุ่งมั่นนำเสนอรายการชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน 76 ช่องรายการคุณภาพ(รวมฟรีทีวี) ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ทั้งสาระ ความรู้ ข่าวสาร กีฬา และความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มทุกอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านครบทุกความต้องการ รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ นำเสนอผ่าน 4 แพ็คเกจ Platinum Package, Gold Package, Silver Package, และ True Knowledge Package รวมถึง แพ็คเกจ Convergence TrueVisions-UBC TrueMove Free View
ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย โดยมีวิสัยทัศน์เป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นจริง ให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจในทุกไลฟ์สไตล์ ทรู เป็นผู้ให้บริการสื่อสารผ่านสายรายใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจน เป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต โดยมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ทรูวิชั่นส์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่อันดับ 3 ในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการ เชื่อมโยงผู้คนเข้าถึงกันและกัน ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อให้เข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ อีกทั้งมุ่งมั่นร่วมมือกับลูกค้าในการพัฒนาโซลูชั่น เพื่อขยายโอกาสและสร้างมูลค่าเพิ่มในชีวิตให้กับลูกค้าทั้งขณะอยู่ที่บ้าน,ที่ทำงาน,หรือกำลังเดินทาง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.ทรู วิชั่นส์ Tel. (02) 615-9752, (02)615-9772
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ (แอน) 087-973-0455
ชยะพล วรรณศิริกุล (ติ๊ก) 081-628-3428
วิภารัตน์ ทรัพย์สมบูรณ์ (อ้อ) 081-209-5743
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ