“ออเรนเจอรี่” ฉลองครบรอบหนึ่งปีแห่งความสำเร็จเกินคาดหมาย

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ออเรนเจอรี่ จุดนัดพบของคนเมืองที่ได้รวบรวมร้านอาหารนานาชาติ รสเลิศและพิถีพิถันระดับห้าดาวไว้ ณ ที่แห่งเดียว ได้จัดงานฉลองครบรอบหนึ่งปีแห่งความสำเร็จแล้ววานนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมงานคับคั่ง จากบุคคลทั้งในแวดวงสังคมและผู้บริหารระดับสูงมากมาย
ออเรนเจอรี่ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 4 สยามพารากอน ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากออเรนเจอรี่ เป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ชื่นชอบของนักชิมไว้ทั้งหมด 8 แห่ง ได้แก่ ร้านอาหารบลู เอเลเฟ่น, ซีดาร์, ชีน ชีน, จุสโต้, ราง มาฮาล, คามอง, เม ซามีและบูโอโน่
หนึ่งขวบปีแห่งความสำเร็จ — หนึ่งก้าวย่างที่ไกลเกินคาด
ออเรนเจอรี่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจอันเนื่องมาจากเรือนเพาะชำต้นไม้ในยุโรปช่วงราวปี พ.ศ. 2111 ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ชาวยุโรปได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยพรรณไม้เขตร้อนนานาชนิด ปัจจุบัน ออเรนเจอรี่คือ สถานที่นัดพบอันงดงามแห่งใหม่ในสยามพารากอน ที่ซึ่งผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารอันเลิศรส จากตำรับอาหารหลากชนชาติรอบโลกภายใต้ชายคาเดียวกัน ในบรรยากาศรื่นรมย์สุดพิเศษ ด้วยพื้นที่เปิดกว้างขวาง โอบล้อมไปด้วยกระจกแก้วใสที่เผยให้เห็นทิวทัศน์อันงดงาม น่าหลงใหลของกรุงเทพมหานคร ออเรนเจอรี่ คือที่พักพิงไม่ว่าจะก่อนหรือหลังการจับจ่ายใช้สอย ชมภาพยนตร์ หรือแม้เพียงการเดินเล่นในสยามพารากอน ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวเช่นนี้ สูตรความสำเร็จของออเรนเจอรี่จึงไม่ใช่เรื่องแปลก
ม.ร.ว. จัตุมงคล โสณกุล อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยที่เป็นหนึ่งในเจ้าของร่วมของออเรนเจอรี่ให้ความเห็นพร้อมรอยยิ้มว่า “ตอนนี้ ออเรนเจอรี่มีลูกค้าประจำค่อนข้างมาก ซึ่งเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก มาตั้งแต่ตอนเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว รายได้เราก็สูงเกินเป้าที่ตั้งไว้อย่างเห็นได้ชัด อันนี้ ไม่ใช่ว่าเราตั้งเป้าไว้ต่ำ แต่ความสำเร็จมันล้นหลามจริงๆ”
ก้าวต่อเนื่องสู่อนาคต — เปิดสาขาเพิ่ม พร้อมโปรแกรมคืนกำไรสมาชิก
เพื่อเป็นการตอบรับเสียงเรียกร้องจากลูกค้า ออเรนเจอรี่ ได้ขยายสาขาเพิ่มเติมทั้งในกรุงเทพฯและพัทยา นอกจากนี้ ทางร้านฯยังจะเปิดตัวโปรแกรมสมาชิกเป็นการคืนกำไรสู่ลูกค้าประจำ
“ในปีนี้ เราจะเปิดสาขาใหม่สองแห่ง คือ ออเรนเจอรี่ บาย เดอะ ซี ที่พัทยา และ เลมอน เชอร์รี่ คาเฟ่ ในเซ็นทรัล เวิร์ลด์ และเรากำลังเปิดตัว ออเรนเจอรี่ คลับ ที่จะมอบส่วนลดสำหรับสถานบริการแนวไลฟ์สไตล์หลายแห่งให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร โดยร้านค้ามีตั้งแต่สตูดิโอแต่งเล็บไปจนถึงร้านเครื่องเพชรชั้นนำ” คุณวินิตา ศรีชวาลา ผู้อำนวยการกลุ่มร้านอาหารออเรนเจอรี่กล่าวอธิบาย
ออเรนเจอรี่ ณ สยามพารากอน ทางเลือกในการรับประทานอาหารที่ดีกว่า คัดสรรภัตตาคารชื่อดัง 8 ร้าน 8 สไตล์ มาให้คุณได้ลิ้มลอง เริ่มต้นจากอาหารตำรับเอเชียและไทย ของบลู เอเลเฟ่น ที่มีการตกแต่งร้านอย่างทันสมัย เปี่ยมไปด้วยคุณภาพครบครัน ซีดาร์ ร้านอาหารเลบานอนรสเลิศ ชีน ชีน ร้านอาหารจีนที่สร้างสรรค์และคิดค้นรายการอาหารพิเศษ สำหรับออเรนเจอรี่ที่ไม่เคยมีในชีน ชีน สาขาอื่นมาก่อน ต่อด้วยร้านอาหารจุสโต้ นำเสนออาหาร
อิตาเลี่ยนชั้นเลิศ รวมไปถึงอาหารอินเดีย จากร้านทาจ ของรางมาฮาล ภัตตาคารชื่อก้องที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขาร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมี ร้านอาหารญี่ปุ่นคามองต้นตำรับจากแดนซากูระ และ เปอตี เม ซามี กับตำรับอาหารว่างใบแบบฉบับฝรั่งเศส นำเสนอแซนวิสเลิศรส และของว่างอันหอมหวานเย้ายวน และที่ไม่ควรพลาดคือ เจลาโต้ ไอศกรีมสไตล์อิตาเลี่ยนจากร้านบูโอโน่
ออเรนเจอรี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 — 22.00 น. บนชั้น 4 สยามพารากอน ออเรนเจอรี่เป็นสถานที่รับประทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติ ภายใต้ไอแดดอันแสนสดชื่นในยามเช้าและระหว่างวัน ส่วนในยามค่ำคืน ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์อันสุดแสนโรแมนติก ดื่มด่ำความสุขภายใต้แสงเทียนและแสงไฟสวยงามดั่งหยาดน้ำฝนที่หลั่งริน ณ ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น
สำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 129 4548 - 51
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย / ปภาดา ตวงหิรัญวิมล
โทรศัพท์ 0 2260 5820 โทรสาร 0 2260 5847-8 อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ