IRONPORT SYSTEMs ขยายตลาดในประเทศไทยคว้า Transition Systems

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
IRONPORT SYSTEMs ขยายตลาดในประเทศไทยคว้า Transition Systems เป็นตัวแทนเสริมความแกร่งตลาดเว็บซีเคียวริตี้
IronPort Systems ผู้นำทางด้านระบบเกตเวย์รักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ — ประกาศแต่งตั้งบริษัท ทรานซิชั่น ซิสเต็ม (ประเทศไทย) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2550 ณ โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คอนคอร์ด กรุงเทพฯ
การร่วมมือกับทรานซิชั่น ซิสเต็ม ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าในแผนงานของไอออนพอร์ต ซิสเต็ม ในการขยายตลาดเข้าสู่เอเชียใต้และประเทศไทย
การที่ไอออนพอร์ต ซิสเต็มได้เลือก ทรานซิชั่น ซิสเต็ม ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายโดยตรงในครั้งนี้เป็นผลมาจากที่ไอออนพอร์ต ซิสเต็ม ประเทศไทยมีการเติบโตในปี 2006ที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นกว่า 200% จากระบบเกตเวย์เมล์ซิเคียริตี้และคาดว่าตลาดจะมีการเติบโตสูงขึ้นกว่าเดิมในปีนี้ ดังนั้นไอออนพอร์ต ซิสเต็ม จึงเพิ่มศักยภาพในการครอบคลุมตลาดที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วรวมทั้งขยายตลาดให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
” ไอออนพอร์ต ซิสเต็ม คาดว่าตลาดจะมีการเติบโตขึ้นกว่า 200 % ภายในปีนี้ การที่แต่งตั้ง ทรานซิชั่น
ซิสเต็ม เพื่อรองรับการทำตลาดตามแนวรุกทางด้านระบบเกตเวย์ซีเคียวริตี้ และเพื่อทำตลาดผลิตภัณท์ใหม่ ด้าน Web Security เพื่อแก้ปัญหา Spy Ware การเจาะระบบภายในองค์กรผ่านอินเตอร์เน็ตที่กำลังระบาดอย่างหนัก รวมทั้งมีระบบตรวจสอบและควบคุมปัญหาความปลอดภัยการใช้งานเว็บภายในองค์กรเป็นอย่างดี ” คุณกิตติพงค์ ทุมนัส Country Manager Thailand & Indochina กล่าว “ที่สำคัญการที่ไอออนพอร์ต ซิสเต็ม ได้เลือกทรานซิชั่น ซิสเต็มเนื่องจากทีมงานของ ทรานซิชั่น ซิสเต็ม เองที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย และครอบคลุมตลาดได้กว้างขวาง รวมทั้งความชำนาญในเรื่องของ Web Security”
"การได้ร่วมมือกับ ไอออนพอร์ต ซิสเต็ม ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญของทรานซิชั่น ซิสเต็มในการเพิ่ม Port Folio ตัวใหม่ของเรา โดยเราจะเน้นไปที่การเพิ่มมูลค่าของสินค้าที่แตกต่างจากผู้จัดจำหน่ายโดยทั่วไป ที่คุณสามารถได้รับบริการต่างๆได้ถึง 100% เต็มผ่านทาง partner ทั้งหมดของเรา" คุณสมชาย หิรัณยากร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัททรานซิชั่น ซิสเต็มส์ กล่าว " นอกจากนี้การเราที่นำ ไอออนพอร์ต ซิสเต็ม เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรนั้นจะมีส่วนทำให้เกิดทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นสำหรับ Partner ในการนำเสนอสินค้า ด้วยการ Built Solutions ในด้าน Web Security จาก ไอออน พอร์ต ซิสเต็ม ก่อให้เกิด Solutions ที่ครบถ้วนทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม”
ข้อมูลเกี่ยวกับ IronPort Systems
IronPort Systems เป็นผู้ให้บริการด้านอินเตอร์เน็ต เกตเวย์รักษาความปลอดภัยชั้นนำสำหรับองค์กร โดยสามารถรองรับได้ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ตระกูลต่างๆ ของเกตเวย์รักษาความปลอดภัย เช่น IronPort C-Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับอีเมล์ และ IronPort S-Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับเว็บ ในส่วนของอุปกรณ์เกตเวย์สำหรับรักษาความปลอดภัยทุกตัวของไอร์ออนพอร์ตที่มีการออกแบบให้มีความสามารถเฉพาะด้านนั้น ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และมีการติดตั้งเทคโนโลยี SenderBase? ซึ่งเป็นเครือข่ายและฐานข้อมูลสำหรับการตรวจสอบแหล่งแพร่กระจายปัญหาทั้งสแปมเมอร์ ไวรัส และสปายแวร์ต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกพ่วงมาให้อีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของไอร์ออนพอร์ต สามารถดูได้จากเว็บไซต์ http://www.ironport.com/ หรือ kittipong@ironport.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ Transition Systems
ทรานซิชั่น ซิสเต็มส์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ในฐานะดีสทริบิวเตอร์แบบเพิ่มคุณค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับระบบเครือข่าย โดยบริษัทได้ร่วมมือกับผู้ผลิตชั้นนำของโลกหลายรายเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้รับโซลูชันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่ม ทรานซิชั่นมุ่งเน้นและมีความเชี่ยวชาญโซลูชั่นด้านระบบเครือข่ายโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีทีมให้บริการทางเทคนิคและฝ่ายบริการลูกค้าที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเพิ่มคุณค่าให้กับบริการและการช่วยเหลือตัวแทนจำหน่ายให้ร่วมเดินไปข้างหน้าได้พร้อมกันกับบริษัท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.transition-asia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ