กองทัพเรือ เรียกพลเพื่อฝึกวิชาทหาร ประจำปี ๒๕๕๐

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ จะทำการเรียกพลเพื่อตรวจสอบและฝึกวิชาทหาร ประจำปี ๒๕๕๐ โดยเรียกกำลังพลสำรองประเภทนายทหารสัญญาบัตรกองหนุนพรรคนาวิกโยธิน จำนวน ๔๐ นาย เข้ารับการฝึกวิชาทหาร ระหว่างวันที่ ๑๙ ถึงวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๐ ณ ศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
กองทัพเรือทำการเรียกกำลังพลสำรองเพื่อเข้ารับการฝึกวิชาทหารเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ความชำนาญทางทหารแก่กำลังพลสำรองทั้งทางด้านยุทธวิธีการรบ และการใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ที่กองทัพเรือมีใช้ในปัจจุบัน เป็นการสร้างความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของกำลังพลสำรองที่มีต่อกองทัพในการป้องกันประเทศ และเพื่อเป็นการพัฒนาระบบกำลังพลสำรองของกองทัพเรือให้มีขีดความสามารถเตรียมพร้อมในการป้องกัน ป้องปราม และรักษาผลประโยชน์ของชาติ นำไปสู่ความต่อเนื่องในการรบเพื่อการป้องกันประเทศ และทันต่อสถานการณ์ในภาวะไม่ปกติ
ขอเชิญนายทหารสัญญาบัตรกองหนุนที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (มทบ.๑๑) และพื้นที่จังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด (มทบ.๑๔) ให้ไปรายงานตัว ณ บริเวณหอประชุม ศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๐ เวลา ๐๘.๐๐ น. สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๗๙
(ที่มา : กพ.ทร.โทร.๕๓๐๗๙)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ