ภาพข่าวไทยแอร์เอเชียร่วมผนึกกำลังททท. ดึงนักท่องเที่ยวจีน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 24, 2007 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
เมื่อเร็วๆ นี้สายการบินไทยแอร์เอเชียร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากประเทศจีน ซึ่งเดินทางมาเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประเทศไทย โดยไทยแอร์เอเชียและททท. ต่างมุ่งหวังที่จะกระตุ้นยอดนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียถ่ายภาพร่วมกับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินไทยแอร์เอเชีย และคณะสื่อมวลชนจีนหลังจากที่ได้ร่วมกันรับประทานอาหารที่โรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย (ขวา) ขณะกำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนจีนในประเด็นเรื่องแผนการตลาดของสายการบินฯ ซึ่งจะเดินหน้าบุกตลาดจีนต่อไป โดยจะเปิดเส้นทางบินเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มความถี่ในเที่ยวบินที่ได้รับความนิยม และในวันที่ 15 กรกฎาคม 2550 สายการบินฯ จะเริ่มบินตรงสู่เซินเจิน
นอกจากนี้สายการบินไทยแอร์เอเชียเดินหน้าเพิ่มเที่ยวบินใหม่ทั้งเส้นทางในและต่างประเทศ ได้แก่ พนมเปญเพิ่มเที่ยวบินที่2 เริ่มบิน 23 กรกฎาคม สุราษฎร์ธานีเพิ่มเที่ยวบินที่ 2 และฮานอย เพิ่มเที่ยวบินที่ 3 เริ่มบินวันที่ 1 สิงหาคม เพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางด้วยเครื่องบินในราคาประหยัด
สายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดเพียงรายเดียวที่ให้บริการเส้นทางทั้งในและต่างประเทศจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-300 ขนาด 148 ที่นั่ง ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องบิน 13 ลำ พร้อมให้บริการในประเทศ 10 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่ สุราษฎร์ธานี และอีก 9 เส้นทางในต่างประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า เซียะเหมิน ปีนัง โคตาคินาบาลู กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย พนมเปญ ลังกาวี และเซินเจิ้น
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์ และ สุริศศา วิเวกานนท์ โทร 0 2791 4500
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ