บิสซิเนส ออบเจ็กต์ เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อองค์กรขนาดกลาง

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บิสซิเนส ออบเจ็กต์ (Nasdaq:BOBJ) (Euronext Paris ISIN code: FR0004026250 - BOB) ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence หรือ BI) ประกาศเปิดตัวการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Business Objects Crystal Decisions(R), Standard Edition ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของสายผลิตภัณฑ์ใหม่โดยเน้นเป้าหมายไปที่องค์กรขนาดกลาง ซึ่งมีความต้องการเฉพาะ โดย Business Objects Crystal Decisions(R), Standard Edition ได้รับการออกแบบเพื่อให้บริษัทต่างๆเห็นถึงคุณประโยชน์ของการรายงาน, การวางแผน การสืบค้นอย่างเร่งด่วน การวิเคราะห์ และการจัดการข้อมูลองค์กรแบบอัจฉริยะ แถลงการณ์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการขยายจุดยืนของ บิสซิเนส ออบเจ็กต์ ในการนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ระบบธุรกิจอัจฉริยะอันคล่องตัว ใช้งานง่าย และราคาคุ้มค่า สู่องค์กรขนาดกลางซึ่งมีรายได้ต่อปีต่ำกว่า 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือมีพนักงานจำนวนน้อยกว่า 2,500 คน
ความต้องการด้านซอฟต์แวร์ระบบธุรกิจอัจฉริยะขององค์กรขนาดกลางมีความคล้ายคลึงกับองค์กรที่มีขนาดใหญ่กว่า อย่างไรก็ตามองค์กรเหล่านี้โดยทั่วไปมีงบประมาณและทรัพยากรทางเทคนิคที่น้อยกว่า บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์บีไอส่วนใหญ่ได้พยายามเข้าถึงองค์กรขนาดกลางเหล่านี้โดยการลดราคาโซลูชั่นสำหรับองค์กรขนาดใหญ่โดยการลดคุณสมบัติและฟังค์ชั่นบางประการไป ด้วยสายผลิตภัณฑ์ Business Objects Crystal Decisions(R) ใหม่ บิสซิเนส ออบเจ็กต์ นำเสนอคุณสมบัติทั้งหมดของแพลตฟอร์มระดับองค์กรขนาดใหญ่ BusinessObjects? XI แก่องค์กรขนาดกลางในราคาที่ถูกกว่าและสามารถปรับแต่งให้ใช้งานประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อเพิ่มความเร็ว
โซลูชั่นบีไอที่คล่องตัวและคุ้มค่าสำหรับองค์กรขนาดกลาง
Business Objects Crystal Decisions(R), Standard Edition มอบความคล่องตัวในการใช้งานและใช้ระบบธุรกิจอัจฉริยะเพื่อเสริมประสิทธิภาพแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ แหล่งข้อมูล และแพลตฟอร์มที่มีอยู่แล้ว และนำเสนอความเข้าใจอันลึกซึ้งในแพ็กเกจอันคุ้มค่าเพียงแพ็กเกจเดียว โดย Business Objects Crystal Decisions(R), Standard Edition มีคุณสมบัติดังนี้
- การรายงาน การสืบค้นอย่างเร่งด่วน และการวิเคราะห์ โดยมีพื้นฐานจากเว็ปอินเตอร์เฟสริเริ่มของ BusinessObjects Web Intelligence? ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลองค์กรและจัดรูปแบบอย่างง่ายดายตามความต้องการโดยปราศจากการพึ่งพาไอที
- การแสดงผลและมาตรวัดผ่านหน้าจอ ผู้มีอำนาจตัดสินใจสามารถเลือกการทำงานผ่านสไลเดอร์ มาตรวัด และทางเลือกสมมุติด้วยการทำงานร่วมกันของระบบจัดการข้อมูลและการสร้างภาพโดยระบบ Crystal Xcelsius? ซึ่งเป็นเครื่องมือออกแบบระบบจัดการข้อมูลที่ได้รับรางวัล
- ข้อมูลปัจจุบันผ่านโปรแกรมไมโครซอฟท์ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลขององค์กรได้โดยง่ายโดยใช้เครื่องมื่อที่คุ้นเคย อาทิ ไมโครซอฟท์ ออฟฟิซ และ แชร์พอยต์ ข้อมูลจะได้รับการอัพเดททันทีในขณะที่รักษารูปแบบทั้งหมดไว้และการคำนวนทั้งหมดจะถูกเพิ่มโดยใช้ไมโครซอฟท์ ออฟฟิซ
- แพลตฟอร์มบีไอแบบเปิดที่ได้รับการยอมรับแล้ว ถูกสร้างขึ้นโดยใช้รหัสพื้นฐานเดียวกับแพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะ BusinessObjects? XI ซึ่งผ่านการทดสอบแล้ว Business Objects Crystal Decisions(R) รวมเอาความเสถียรและสถาปัตยกรรมแบบเปิดซึ่งรวมกับแอพพลิเคชั่น แพลตฟอร์ม และฐานข้อมูล โดยองค์กรขนาดกลางได้ใช้ซอฟต์แวร์นี้เพื่อดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน
ในปัจจุบัน บิสซิเนส ออบเจ็กต์ คาดว่าจะส่งมอบ Business Objects Crystal Decisions(R) เวอร์ชั่นอื่นๆ ภายในปี 2550 โดยรวมเพิ่มฟังค์ชั่นให้กับองค์กรที่ต้องการใช้งานบีไอที่มีความซับซ้อนมากขึ้น โดย Business Objects Crystal Decisions(R), Professional Edition คาดว่าจะรวมทุกฟังก์ชั่นใน Standard Edition พร้อมเสริมด้วยฟังก์ชั่นการรวบรวมข้อมูลเพื่อเสริมความปลอดภัยและความมั่นใจในข้อมูลที่ใช้ประกอบการตัดสินใจ Business Objects Crystal Decisions(R), Premium Edition คาดว่าจะเสริมสายผลิตภัณฑ์ยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มฟังค์ชั่นการจัดการประสิทธิภาพ รวมถึงเมตริกซ์และ Scorecard ขั้นสูง โดยทั้งสามเวอร์ชั่นถูกสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี BusinessObjects? XI จึงทำให้สามารถโอนย้ายสู่โซลูชั่นบีไอสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ของบิสซิเนส ออบเจ็กต์ ได้อย่างง่ายดายเมื่อองค์กรขนาดกลางเหล่านี้เติบโตขึ้น
“ด้วยสายผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อองค์กรขนาดกลาง บิสซิเนส ออบเจ็กต์ ได้ทำลายกำแพงเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าสู่ระบบธุรกิจอัจฉริยะอย่างแท้จริง” โจนาธาน ร็อดแมน ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการข้อมูล สมาคมแพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งมีแพทย์เป็นเจ้าของโดยกลุ่มแพทย์นี้บริหารห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลหลายแห่งในพื้นที่ในนิวเจอร์ซี่และนิวยอร์ค กล่าว “ระบบธุรกิจอัจฉริยะในปัจจุบันทำให้องค์กรขนาดกลางซึ่งจำเป็นต้องได้รับผลตอบแทนทางการลงทุนด้านเทคโนโลยีกลับคืนอย่างรวดเร็วสามารถเป็นเจ้าของได้ เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นในการเห็นโซลูชั่นบีไอซึ่งคุณสมบัติครบถ้วนระดับองค์กรขนาดใหญ่ถูกนำเสนอในแพ็กเกจที่เหมาะสมกับราคาซึ่งตรงกับความต้องการขององค์กรขนาดเล็กกว่า สายผลิตภัณฑ์ใหม่นี้คือการพัฒนาอันสำคัญยิ่งในตลาดระบบธุรกิจอัจฉริยะและเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นจากผู้จำหน่ายบีไอรายอื่น”
“ด้วยลูกค้าขนาดเล็กและกลางกว่า 30,000 ราย เป็นสิ่งพิสูจน์แล้วว่า บิสซิเนส ออบเจ็กต์ มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในความต้องการเฉพาะด้านระบบธุรกิจอัจฉริยะขององค์กรขนาดกลาง” ท๊อด โรว รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจองค์กรขนาดกลางทั่วโลก บิสซิเนส ออบเจ็กต์ กล่าว “บิสซิเนส ออบเจ็กต์ คือผู้นำการจำหน่ายบีไอเพียงรายเดียวที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณสมบัติครบถ้วนโดยได้รับการออกแบบเพื่อตรงกับข้อจำกัดด้านราคาและการใช้งานในองค์กรที่กำลังเติบโตเหล่านี้ Business Objects Crystal Decisions นำเสนอแพลตฟอร์มสมบูรณ์แบบเพื่อสนองความต้องการด้านระบบธุรกิจอัจฉริยะในองค์กรขนาดกลาง ด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้”
การวางจำหน่ายและราคา
Business Objects Crystal Decisions(R), Standard Edition มีจำหน่ายแล้วผ่านทางบิสซิเนส ออบเจ็กต์ และพันธมิตรตัวแทนจำหน่าย โดยมีให้เลือก 12 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, อิตาเลี่ยน, โปรตุเกส, ดัตช์, สวีเดน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีนดั้งเดิม, และจีนประยุกต์ ราคาของ Business Objects Crystal Decisions(R), Standard Edition เริ่มต้นที่ 20,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯในทวีปอเมริกาเหนือสำหรับผู้ใช้จำนวนห้าคนบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานบนระบบวินโดวซ์หรือลินุกซ์เพียงเครื่องเดียว ราคาในทวีปยุโรป เอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่นจะแตกต่างกันไปตามภาวะตลาดท้องถิ่น
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นสำหรับองค์กรขนาดกลางของบิสซิเนส ออบเจ็กต์ กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ www.businessobjects.com/grow .
บิสซิเนส ออบเจ็กต์
บิสซิเนส ออบเจ็กต์ เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ระบบธุรกิจอัจฉริยะ (บิสซิเนส อินเทลลิเจนซ์ หรือบีไอ) ด้วยลูกค้ากว่า 39,000 รายทั่วโลก ซึ่งกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เป็นบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 บิสซิเนส ออบเจ็กต์ช่วยวางระบบเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่องค์กรทุกขนาดในการตัดสินใจ การรับทราบข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจ และเพิ่มพูนประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน แพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะBusinessObjectsTM XI ของบริษัท นับเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมระบบบีไอเพื่อการบริหารจัดการประสิทธิภาพ การวางแผน การรายงาน การสอบถาม การวิเคราะห์ และการจัดการข้อมูลองค์กร BusinessObjects XI ประกอบด้วยซอฟต์แวร์แสดงผลข้อมูลและรายงาน Crystal line ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ทั้งนี้ บิสซิเนส ออบเจ็กต์ มีเครือข่ายคู่ค้าที่แข็งแกร่งและหลากหลายมากที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาและบริการด้านการฝึกอบรม เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้ซอฟต์แวร์ระบบธุรกิจอัจฉริยะได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด
บิสซิเนส ออบเจ็กต์ มีสำนักงานใหญ่สองแห่งโดยตั้งอยู่ในเมืองซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย และกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หุ้นของบริษัททำการจดทะเบียนซื้อขายทั้งในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq (BOBJ) และ Euronext Paris (ISIN: FR0004026250 - BOB) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิสซิเนส ออบเจ็กต์ สามารถดูได้จาก www.businessobjects.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820
โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ