กลุ่มจัดสรรเมืองชล บุกตลาดคอนโด เปิด “เดอะสตาร์ งามวงศ์วาน” เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 9.9 แสนบาท คาดปิดการขายใน 3 เดือน

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
โกลเด้น คอบร้า กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากภาคตะวันออก บุกธุรกิจจัดสรรอย่างเต็มตัว หลังโครงการที่ชลบุรี กรีนวิลล์ 1 และ 2 ประสบความสำเร็จมาแล้ว ประเดิมโครงการแรกในเมืองหลวงด้วย “เดอะ สตาร์ งามวงศ์วาน” คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 221 ยูนิต ตั้งราคาเริ่มต้นที่ 990,000 บาท มียอดจองแล้วกว่า 30%
นายวรพันธ์ โชติกพนิช ประธานกรรมการ บริษัท โกลเด้น คอบร้า จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของโครงการกรีนวิลล์ 1, 2 เปิดเผยว่า จากแนวโน้มของการขยายตัวของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ในปีนี้คาดว่า จะยังคงขยายตัวได้จากปัจจัยอัตราดอกเบี้ยที่อ่อนตัวลง โดยการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะเน้นในด้านทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้งนี้ ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมกำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่มีทำเลที่ตั้งในเมือง และมีราคาที่ไม่สูงมากนัก เป็นทำเลที่มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งระบบขนส่งมวลชน รายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า โดยกลุ่มลูกค้าจะเป็นคนในวัยทำงาน ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง เพื่อลดค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันในการเดินทาง สามารถควบคุมเวลาได้ รวมทั้ง ตอบสนองรูปแบบการทำงาน และการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งตนเองได้เล็งเห็นโอกาสที่จะนำที่ดินสะสมที่มีอยู่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดมาพัฒนา โดยเชื่อว่า ยังมีช่องว่างของการเข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางบริษัทโกลเด้น คอบร้าฯ มีโครงการที่พัฒนาไปแล้ว คือ โครงการกรีนวิลล์ 1 ในรูปแบบของบ้านเดี่ยวซึ่งตอนนี้ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว และโครงการกรีนวิลล์ 2 พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวและอาคารพาณิชย์ โดยทั้ง 2 โครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เมืองชลบุรี และล่าสุดด้วยช่องว่างทางการตลาดและความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมขึ้นโดยใช้ชื่อว่า โครงการ เดอะ สตาร์ งามวงศ์วาน (The Star Condominium) ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมกับการลงทุนพัฒนาคอนโดมิเนียมมากที่สุดอีกทำเลหนึ่ง
นายสิทธิศักดิ์ วิทยาคม ผู้อำนวยการโครงการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า โครงการ เดอะ สตาร์ งามวงศ์วาน เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รูปตัว U จำนวนทั้งหมด 221 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท สไตล์หรูหรา โดยในแต่ละอาคารจะประกอบไปด้วยห้องแบบ Studio ขนาดเนื้อที่ใช้สอย ขนาด 33-40 ตารางเมตร แบบ Superior เนื้อที่ใช้สอยขนาด 45-55 ตารางเมตร และแบบ Exclusive เนื้อที่ใช้สอยขนาด 60-65 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์ครบชุด พร้อมเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น วอลล์เปเปอร์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม ห้องออกกำลังกาย ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ทั้งระบบคีย์การ์ด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สำหรับจุดเด่นของโครงการอยู่ที่ความสะดวกสบายในการเดินทางใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน โดยอยู่ห่างจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนงามวงศ์วานเพียง 100 เมตรเท่านั้น สามารถเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนงามวงศ์วาน ถนนติวานนท์ หรือ ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลายเส้นทางด้วยเช่นกัน
โครงการ เดอะ สตาร์ งามวงศ์วาน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วานเพียง 3 นาที โรงพยาบาลนนทเวท และห้างพันธ์ทิพย์พลาซ่าสาขางามวงศ์วาน โครงการเริ่มดำเนินการตั้งแต่กลางเดือนมกราคม 2550 โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากหน่วยงานราชการและเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้าราชการจากกระทรวงสาธารณสุข ทางด้านการตลาดและการขายทางบริษัท ฯ จะใช้กลยุทธ์การตลาดเชิงรุก และทำตลาดแบบทางตรง (Direct Marketing) มากยิ่งขึ้น เพื่อเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายที่อยู่รายล้อมโครงการ โดยปัจจุบันโครงการมียอดจองแล้วกว่า 30% คาดว่าจะปิดการขายได้ภายใน 3 เดือน ทางด้านการเงินโครงการได้รับการสนับสนุนด้านสินเชื่อจาก ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือว่าเป็นพันธมิตรที่ดีทางด้านสินเชื่อ สำหรับแผนงานในการพัฒนาโครงการใหม่ ทางบริษัท ฯ ก็มองหาทำเลที่เหมาะสมในการขึ้นโครงการส่วนจะพัฒนาเป็นโครงการใด ขึ้นกับสภาพเศรษฐกิจและศักยภาพของทำเลนั้น ๆ
โครงการเดอะสตาร์ฯ จะเริ่มเปิดพรีเซลล์ ในวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยลูกค้าที่จองห้องชุดจะได้รับส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท ของแถมอีกหลายรายการ รับของที่ระลึก และยังร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงาน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเยี่ยมชมห้องตัวอย่างพร้อมวัสดุตกแต่งเหมือนจริง ได้ที่สำนักงานขายของ โครงการ เดอะ สตาร์ งามวงศ์วาน โทร. 0-2589-8187-8
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
ศุภกิจ 08-1647-0059, จิดาภา 08-1817-7153
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ